Nữ sinh được cư dân mạng ‘truy lùng’ vì quá xinh, xem ảnh thẻ sốc ngã ngửa vì mặt mộc

Từ trước đến nay, không ít nhân vật đã được cộng đồng mạng đặt cho danh xưng ‘hot girl ảnh thẻ’, mới đây, lại có thêm một cô gái góp tên vào danh sách này.

Sau khi bức ảnh thẻ được vô tình được chia sẻ, Nguyễn Thị Minh Tuyền (năm 2, khoa Thẩm định giá, trường Đại học Kinh tế TPHCM) nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và trở thành cô gái được cả cộng đồng mạng ‘réo tên’.

Bức ảnh được ột tài khoản khen ngợi là ‘best ảnh thẻ’.

Nhưng khác với những trường hợp trước, Minh Tuyền không phải là nhân vật bất ngờ nổi tiếng, bởi cô gái này đã được nhiều người đến từ trước đó.

Minh Tuyền là gương mặt được chú ý trong cuộc thi Miss Teen 2017 và đang sở hữu trang Instagram hơn 70 ngàn lượt theo dõi.

Minh Tuyền đã sở hữu lượng người theo dõi ‘Kʜủɴġ’ ngay trừ trước khi bức ảnh thẻ ‘thần ƫʜӓɴʜ’ trở thành hiện tượng.

Nhận được nhiều lời khen về nhan sắc, nhưng ít ai biết rằng, nữ sinh 19 tuổi này cũng sở hữu thành tích học tập rất khen.

Minh Tuyền đang theo học Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh – một trong những ngôi trường có chất lượng đầu vào được Ɖάпʜ giá cao tại khu vực phía Nam. Cách đây hai năm, cô đỗ đại học với tổng điểm ba môn khối D là 25.5, trong đó, Toán là môn cao nhất với số điểm 9.

Những năm trung học, nữ sinh này luôn giữ vững thành tích nhiều năm liền là học sinh giỏi, là gương mặt đại diện lớp tham gia cuộc thi nữ sinh thanh lịch ở trường.

Nữ sinh này từng là gương mặt đại diện lớp tham dự cuộc thi nữ sinh thanh lịch thời trung học. Năm 107, cô tham gia cuộc thi Miss Teen và là thí sinh đáng chú ý.

Bên cạnh đó, Minh Tuyền còn dành thời gian cho các hoạt động ngoại khóa cùng thầy, cô bạn bè như ‘chăm sóc người già neo đơn, nấu ăn quét dọn nhà tập thể, vui chơi, tặng bánh kẹo giao lưu với các em nhỏ ở trại trẻ mồ côi….’

Những năm cấp 3, Tuyền thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện cùng trường lớp.

Lên đại học, Tuyền chuyển sang dành nhiều thời gian cho niềm đam mê và công việc bên ngoài hơn, cụ thể, đó là làm diễn viên và người mẫu ảnh.

Minh Tuyền là một trong những gương mặt mẫu ảnh được yêu thích tại Sài Gòn.

Cô gái nào cũng có những sở thích riêng, với Tuyền, ấy là nghe nhạc và chơi cầu lông: ‘Thời gian rảnh em thường nghe nhạc, chơi thể thao. Khi làm bất cứ việc gì như lúc make up, chụp hình, kể cả lúc tắm em cũng đều nghe nhạc, như thói quen của em rồi. Còn thể thao, em hay ra sân cầu lông gần nhà để chơi với bạn, bật mí luôn là em chơi cầu lông hơi bị ‘cừ’.Tính của em năng động, không chịu ở không, không có việc gì cũng phải suy nghĩ kiếm gì để làm chứ ngồi một chỗ không được.’

Bên cạnh đó, cô gái này còn có tài lẻ là nấu nướng. Minh Tuyền thích nấu ăn và tập tành khoản nội trợ này từ năm cấp hai, đến giờ, cô có thể nấu ăn ngon mà không cần xem trên mạng hay nhờ mẹ chỉ dẫn.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh đời thường khác của nữ sinh này nhé:

Theo banhbeo

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *