Noo Phước Thịnh thừa nhận tình yêu 10 năm với Mai Phương Thúy: “Tôi luôn muốn bảo vệ, chở che cô ấy”

Màn tương tác đầy “mùi mẫn” của cả hai trên mạng xã hội khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Từ sau những cử chỉ thân mật trong đám cưới Á hậu Tú Anh và những động thái thể hiện tình cảm, sự tương tác với nhau trên mạng xã hội, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy nhanh chóng nhận được sự ủng hộ, “ghép cặp” nhiệt tình từ cư dân mạng.

Mới đây, cả hai lại tiếp tục khiến “dân tình” xôn xao khi công khai “thả thính” nhau trên mạng xã hội.

Dòng trạng thái được nàng Hậu đăng tải.

Cụ thể, khi Mai Phương Thúy đăng tải dòng trạng thái: “Kiếp sau biết sinh vào cung hoàng đạo nào để bớt hóng hớt nhỉ?”, giọng ca “Những kẻ mộng mơ” ngay lập tức bình luận trả lời bạn đầy “lầy lội”: “Cung của trẫm nè. Trẫm sẽ bảo vệ nàng”.

Màn đối thoại hài hước của cả hai.

Không những “thả tim” câu đùa của bạn thân lâu năm, Mai Phương Thúy còn nhiệt tình “hùa theo” khi hài hước trả lời: “Má ôi, rụng tim” với một loạt biểu tượng hình trái tim kèm theo.

Đặc biệt, đây không phải lần đầu Noo Phước Thịnh công khai “trêu đùa” cô bạn xinh đẹp của mình trên mạng xã hội. Dù chưa từng trả lời về tin đồn hẹn hò nhưng nam ca sĩ cũng không hề tỏ ra ngại ngần khi thường xuyên bình luận “thả thính” với Hoa hậu Việt Nam 2006.

Một đoạn hội thoại vui vẻ của cả hai trên facebook.
Ảnh Internet

Trước đó, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đã từng bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật, tình tứ trong đám cưới của Tú Anh. Dù đều tảng lờ tin đồn hẹn hò nhưng sự thân thiết, “trai tài gái sắc” của cả hai khiến fan hâm mộ không những không phản đối mà còn nhiệt tình ủng hộ họ thành 1 cặp.

Ảnh Internet

Noo Phước Thịnh tiết lộ: “Tôi và Thúy có mối quan hệ tình cảm 10 năm, đó là thật. Nhưng trên cả tình yêu, chúng tôi dành cho những gì tốt đẹp nhất. Chúng tôi hiểu nhau và cảm giác thoải mái khi ở cạnh nhau. Với Thúy, tôi luôn là người muốn bảo vệ, chở che cho cô ấy. Thật khó để gọi tên cho mối quan hệ này, chỉ biết rằng tôi trân trọng tình cảm gắn bó giữa chúng tôi và tôi sẵn sàng ở bên, bảo vệ Thúy. Tôi không nghĩ đến chuyện xa hơn vì cứ giữ mối quan hệ như hiện tại, với tôi, đó mới là sự trọn vẹn và hoàn hảo”.

Những ngày qua, khi hình ảnh thân thiết giữa anh và Mai Phương Thúy trở thành tiêu điểm trên mạng, Noo Phước Thịnh cho biết cũng thấy căng thẳng vì sợ nhiều ý kiến của người ngoài có thể gây tổn thương cho người trong cuộc. Dù vậy, anh vẫn thừa nhận là người nổi tiếng thì khó tránh những điều tiếng, thị phi.

“Chỉ cần mình hiểu mọi chuyện thế nào là đủ rồi. Điều duy nhất tôi sợ là sự điều tiếng ảnh hưởng đến tình cảm của chúng tôi. Nhưng chắc chắn tôi không để điều ấy xảy ra vì tôi sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ tình cảm tốt đẹp, bảo vệ những ký ức đẹp đẽ của riêng mình” – Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Theo noichungla

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *