Những “thảm họa showbiz Việt” một thời từng bị cư dân mạng “ném đá”, giờ ra sao?

Cùng điểm lại hình ảnh ngày ấy – bây giờ của những gương mặt từng bị cho là “thảm họa showbiz” một thời nhé!

Bà Tưng

Ảnh Internet

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, là cái tên nổi lên chỉ sau 1 đêm nhờ clip nhảy Gentleman sexy vào năm 2013. Sau đó, Bà Tưng liên tục được nhắc tên bởi những thông tin bên lề như có hình ảnh gợi cảm quá đà, quan điểm sốc nổi về chuyện giới tính, phẫu thuật thẩm mỹ… Những ồn ào khiến Bà Tưng bị chỉ trích nhiều hơn là sự yêu mến. Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò của một êkip đứng sau để có được sự nổi tiếng nhanh chóng.

Ảnh Internet

Đến đầu năm 2017, cô gây bất ngờ khi xuất hiện tại cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện – The Face với mong muốn có cơ hội được khán giả nhìn nhận sự thay đổi và trưởng thành của mình. Tiếp sau đó là cho ra mắt liên tiếp 2 MV được đầu tư khá công phu, kỹ lưỡng.

Ảnh Internet

Những tưởng với sự chuẩn bị này, Huyền Anh sẽ “tấn công showbiz” thì cô nàng lại lặng lẽ rút lui để tập trung cho công việc kinh doanh mỹ phẩm và một số dự án riêng của bản thân.

Ảnh Internet

Nhìn lại những thị phi đã qua, Huyền Anh cho biết cô từng cảm thấy buồn và mệt mỏi khi cứ mở mắt ra là đọc được những dòng bình luận tiêu cực. Thế nhưng biết rằng đó là hậu quả do chính những việc làm bồng bột, nông nổi của mình gây ra nên cô chấp nhận.

Ảnh Internet

Chính những bài học trước đây đã giúp Huyền Anh trưởng thành hơn. Từ một cô gái nổi loạn, cô trở nên nền nã, đằm thắm và chín chắn hơn. Gần 3 năm qua, cô nàng chọn cho mình cuộc sống yên lặng, không chiêu trò, thường xuyên làm từ thiện… để lấy lại thiện cảm trong mắt công chúng. Không chỉ vậy, cô còn dành nhiều thời gian để học vũ đạo, thanh nhạc, quyết tâm chứng tỏ tài năng để xóa mác “hot girl chiêu trò”. Một số sản phẩm âm nhạc của Huyền Anh như Giá Như, This Love… cho ra mắt nhận được một số phản hồi tích cực từ công chúng. Cô cũng được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo hay PR sản phẩm trên fanpage hơn 4 triệu like. Huyền Anh đang là bà chủ của một tiệm áo cưới nằm ở quận 1. Song song đó, cô dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh online.

Ảnh Internet

Kenny Sang

Kenny Sang tên thật là Nguyễn Thanh Sang (sinh năm 1991) nổi lên ở cộng đồng mạng qua những clip và phát ngôn “chấn động”. Anh chàng từng có những phát ngôn “chém gió xuyên biên giới” khi giới thiệu mình là con nhà danh gia vọng tộc, đeo kim cương, tiền xài không hết… Kenny Sang liên tục có những clip đá xoáy hay thực hiện những sản phẩm không giống ai để PR tên tuổi.

Ảnh Internet

Mặc dù bị chửi bới, bị “ném đá” một cách không thương tiếc nhưng Kenny Sang vẫn không quan tâm. Nhiều người cho rằng, càng chỉ trích thì độ nổi tiếng của anh chàng này càng lên. Và bằng chứng là fanpage của Kenny Sang sau một thời gian đã hút hơn 1 triệu theo dõi dù anh chẳng có tài năng gì nổi bật.

“Càng đi sâu vào showbiz Sang càng thấy nó thật kinh khủng. Bản thân Kenny Sang gồng gánh không nổi và muốn dừng lại vì phải đánh đổi quá nhiều thứ, không còn thời gian cho chính mình và gia đình nữa”, anh chia sẻ.

Ảnh Internet

Năm 2015, “thánh nổ” gây sốt khi xuất hiện tại chương trình Thách thức danh hài với tư cách thí sinh. Hóa thân thành một vị nương nương thời xưa, Kenny Sang đã khiến Trấn Thành và Việt Hương liên tục bật cười với kiểu nói chuyện chẳng giống ai.

Ảnh Internet

Thời gian gần đây, Kenny Sang khá bình lặng trong các phát ngôn cũng như nghĩ ra các chiêu trò mới. Anh chàng vẫn thường chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống trên trang cá nhân. Hiện, Kenny Sang đang tiếp quản một shop kinh doanh thời trang tại TP HCM.

Lệ Rơi

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu (sinh năm 1987, ở Hải Dương). Anh bất ngờ nổi tiếng vào khoảng giữa năm 2014 khi loạt video cover nhiều ca khúc của các ca sĩ nổi tiếng và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Dù giọng hát chênh phô, trình diễn vụng về, thậm chí bị đánh giá là thảm họa nhưng Lệ Rơi vẫn thu hút sự chú ý lớn bởi sự hồn nhiên, chân chất. Khoảng đầu năm 2015, Lệ Rơi vào TP HCM lập nghiệp. Anh khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh chải chuốt, bảnh bao khi tham gia đóng nhiều MV ca nhạc, chụp hình quảng cáo… Sau đó, anh còn mở một công ty giải trí do mình làm giám đốc và khai trương liên tiếp 3 quán ăn. Cuối tháng 9/2015, Lệ Rơi về quê sau khi làm ăn thua lỗ và “ở ẩn” cho đến nay.

Ảnh Internet

Hình ảnh Lệ Rơi tung ra sau khi “dao kéo”. Tuy nhiên, anh lại hối hận vì đã phẫu thuật thẩm mỹ. Cuối cùng, Lệ Rơi muốn quay trở lại với diện mạo chân chất của anh trước đây. Anh chàng quyết định tháo phần sụn nâng mũi để gương mặt bớt gượng gạo. Anh chàng còn chia sẻ thêm:

“Khi nhận ra bản thân không hợp tôi sẽ tháo hết. Làm một người bình thường có gì không tốt. Thời gian vừa qua tôi đã vô cùng hối hận khi đánh mất những thứ quý giá. Phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những quyết định khiến tôi hối hận. Không quá quan trọng về ngoại hình, với tôi chỉ cần có tâm hồn lạc quan, yêu đời là ổn. Nhìn vào bản thân trong gương ở thời điểm hiện tại, tôi thấy khá hài lòng”.

Ảnh Internet

“Chặng đường tuy không dài nhưng đúng là quá bấp bênh. Sai lầm lớn nhất của tôi là bỏ phí thời gian, chạy theo phù phiếm mà bỏ qua những thứ mình đang có là gia đình, tuổi trẻ, thanh xuân…” Lệ Rơi trải lòng.

Ảnh Internet

Cách đây không lâu, Lệ Rơi xuất hiện với dung mạo hoàn toàn mới mẻ khi nhiều người nhận xét là điển trai hơn xưa. Lệ Rơi còn có nhiều khoảnh khắc lãng tử rất khác với hình ảnh quê mùa trước đây. Anh chàng phủ nhận chuyện quay lại với showbiz và tiết lộ mình đang an phận với công việc kinh doanh. Lệ Rơi đang bán mặt hàng laptop nhập khẩu tại Hà Nội và công việc phát triển khá tốt.

Quân Kun

Ảnh Internet

Quân Kun tên thật là Nguyễn Hoàng Mỹ (sinh năm 1991) từng bị “ném đá” bởi những hình ảnh nhảy cảm và phát ngôn gây sốc vào năm 2013. Anh chàng 9x được nhận xét là chuyên có những chiêu trò trên mạng xã hội để có được sự nổi tiếng. Dù nhận không ít lời chỉ trích nhưng Quân Kun vẫn rất tự tin với những phát ngôn kiểu “tôi làm tôi chịu”.

Ảnh Internet

Quân Kun từng tham gia cuộc thi Vietnam idol 2013 nhưng giọng hát bị đánh giá là “thảm họa”. Màn quỳ gối xin BGK cơ hội thử sức tại cuộc thi của anh chàng thời điểm đó thu hút sự chú ý lớn từ dư luận. Tiếp đó, Quân Kun còn tung ra những bộ ảnh nhạy cảm khác và bị chỉ trích kịch liệt.

Ảnh Internet

1 năm trở lại đây, Quân Kun đã thôi những chiêu trò đánh bóng tên tuổi như trước. Anh chàng sống bình lặng hơn khi không còn những phát ngôn mang tính chất “ngông cuồng”. Hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân cũng cho thấy một Quân Kun điềm đạm hơn xưa. Anh chàng 9x chia sẻ với báo chí về sự hối hận rằng “sống ảo mãi sẽ chẳng có cơm ăn”. Quân Kun muốn thay đổi bản thân, để mọi người công nhận bằng những việc làm tích cực hơn. Anh chàng chia sẻ đang theo học thanh nhạc nghiêm túc, trau dồi tiếng Anh để trở lại vào một ngày không xa.

Tùng Sơn

Ảnh Internet

Tùng Sơn nổi lên từ loạt clip khóc lóc, thương nhớ người yêu và những bộ ảnh, màn ca hát, nhảy nhót quá lố, được dân mạng đặt cho biệt danh “công chúa thủy tề”. Qua những hình ảnh đăng tải, có thể thấy Tùng Sơn sở hữu ngoại hình không mấy ưa nhìn. Phong cách ăn mặc, trang điểm lòe loẹt, cách nói chuyện kỳ dị càng khiến chàng trai Trà Vinh “mất điểm” trong mắt người nhìn. Kể từ nổi lên, Tùng Sơn nhận phải không ít ý kiến “ném đá”, chê cười của cộng đồng mạng.

Ảnh Internet

Lúc mới đầu, đó chỉ là những clip vui vô hại. Nhưng càng về sau, Tùng Sơn càng bị cho là làm “lố”, kéo theo đó là liên tiếp những ồn ào như vạch mặt “bạn trai soái ca”, rồi những màn livestream bày trò phản cảm…

Yên ắng được một thời gian, Tùng Sơn đùng đùng khiến người ta giật mình khi thấy “công chúa thuỷ tề” đi… diễn và hiện tại lịch biểu diễn của Tùng Sơn còn khá dày.

Ảnh Internet

Gần đây nhất, Tùng Sơn xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới sau khi phẫu thuật thẩm mỹ – nếu như so sánh Tùng Sơn của ngày trước và hiện tại có lẽ không ai nghĩ đây là cùng một người vì sự thay đổi quá lớn này!

Ảnh Internet

“Miệng lưỡi thiên hạ là miệng lưỡi không xương, họ nói gì kệ họ, mình thay đổi cho mình chứ không vì bất cứ ai hết. Dư luận chê bai, nói Tùng Sơn không có tài cán, nhưng mình khẳng định là nếu không có tài thì mình sẽ tìm tòi, học hỏi những điều mình không biết” Tùng Sơn đã có những chia sẻ sau phẩu thuật thẩm mỹ. Điều này cũng khiến người ta tò mò không biết liệu sắp tới anh chàng có tạo ra ồn ào gì nữa không?

Theo lantoa

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *