Những nhân vật kinh điển khó ai có thể thay thế trên màn ảnh

Có những vai diễn trên màn ảnh được “đo ni đóng giày” cho một vài ngôi sao nào đó và cũng chỉ họ mới đem lại thành công cho bộ phim mà người khác không bao giờ làm được. Dưới đây là 8 cặp vai diễn – diễn viên nổi tiếng nhất màn ảnh. Chắc chắn khó một ai về sau có thể thay thế chỗ đứng của họ trong lòng khán giả.

  1. Mr. Bean – Rowan Atkinson

Nếu nhắc đến nhân vật Mr. Bean mà lại bỏ qua tên tuổi nam diễn viên Rowan Atkinson là một sự thiếu sót vô cùng to lớn. Với nhân vật Mr. Bean vô cùng trẻ con và hài hước, Rowan đã xuất sắc hóa thân thành một trong những nhân vật kinh điển và quen thuộc nhất màn ảnh, đến mức nhiều khán giả còn tưởng nam diễn viên không hề đóng một nhân vật nào khác ngoài nó. Và nếu có một tập phim nữa về Mr. Bean, chắc chắn mọi người chỉ xem khi có Rowan Atkinson mà thôi.

Nhân vật Mr. Bean gắn liền với Rowan Atkinson.
  1. Jack Sparrow – Johnny Depp

Nếu được điểm qua vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp của Johnny Depp, chắc chắn câu trả lời chỉ có thể là vai thuyền trưởng Jack Sparrow. Nam diễn viên luôn khiến khán giả có cảm giác anh đang sống cùng Jack chứ không phải “diễn” thật sự, từ dáng điệu, cử chỉ cho đến thói quen, tính cách. Cũng bởi sức ảnh hưởng của nhân vật này mà hiện nay Johnny vẫn chật vật để tìm cách thoát khỏi cái mác “cướp biển Caribbean” đeo bám anh nhiều năm qua.

Vai thuyền trưởng Jack Sparrow của Johnny Depp.
  1. Iron Man – Robert Downey Jr.

Cũng giống như Jack Sparrow của Johnny DeppRobert Downey Jr. được sinh ra chỉ để đóng Iron Man. Mỗi khi anh xuất hiện trong bộ vest bảnh bao với phong thái phong lưu, bất cần, khó ai có thể nói anh đang là chính mình hay đang diễn Tony Stark. Đó cũng là lí do tại sao Marvel vẫn mạnh tay chi tiền để mời Robert dù mức cát xê nam diễn viên yêu cầu không hề thấp chút nào.

Robert Downey Jr. được sinh ra chỉ để đóng Iron Man.
  1. Barney Stinson​ – Neil Patrick Harris

Ngay cả với những người không xem TV series How I Met Your Mother, nhân vật Barney vẫn quá quen thuộc bởi đây cũng chính là một trong những nhân vật bị chế ảnh nhiều nhất trên mạng. Đây cũng chính là vai diễn để đời của Neil Patrick Harris. Nam diễn viên đã hóa thân thành anh chàng hài hước, sát gái thành công đến mức người ta quên mất sự thật ngoài đời anh là ngôi sao đồng tính.

  1. Deadpool – Ryan Reynolds

Những ai đã từng xem qua Deadpool chắc chắn sẽ phải gật gù đồng ý rằng vai người hùng lắm lời được “đo ni đóng giày” cho Ryan Reynolds. Giữa nam diễn viên và nhân vật Deadpool có hàng tá điểm chung, không chỉ về ngoại hình như tuổi tác, chiều cao, cân nặng, màu tóc và màu mắt, mà ngay cả Deadpool trong truyện tranh cũng từng khẳng định rằng mặt thật của hắn rất giống nam diễn viên này. Hơn thế nữa, cả hai đều có quốc tịch Canada, rất hài hước và tên đầy đủ của họ cũng gồm ba phần: Wade Winston Wilsonvà Ryan Rodney ReynoldsRyan Reynolds cũng bắt đầu diễn xuất vào năm mà Deadpoollần đầu xuất hiện trên truyện.

Giữa Ryan Reynolds và nhân vật Deadpool có hàng tá điểm chung.
  1. Joker – Heath Ledger

Khi nhận vai JokerHeath Ledger đã vấp phải nhiều phản đối nhưng kết quả là anh đã tạo ra phiên bản Joker hay nhất mọi thời đại. Bản thân nam diễn viên cũng vinh dự nhận một giải Oscar cho màn hóa thân quá đỗi tuyệt vời này. Dù khác với nguyên bản truyện tranh ở nhiều điểm, nhân vật Gã Hề của anh vẫn trở thành chuẩn mực để so sánh với tất cả các Joker xuất hiện sau.

Khó ai có thể đóng Joker hay như Heath Ledger.
  1. Bộ 3 Harry Potter– Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint

Từ 3 cô, cậu bé vô danh, DanielEmma và Rupert đã vụt thành sao sáng nhờ sự thành công của 7 phần phim Harry Potter. Ngoại hình của họ cũng trở thành chuẩn mực của các nhân vật dù có nhiều điểm không hẳn giống miêu tả trong tiểu thuyết gốc. Cho tới bây giờ, mặc dù rất chăm chỉ tham gia những dự án phim khác, song cả ba đều không thể nào vượt qua cái bóng của Harry Potter.

Bộ 3 Harry Potter.
  1. Wolverine – Hugh Jackman

Trên màn ảnh rộng, có đến 5 diễn viên đóng vai Batman, 3 diễn viên đóng Superman, 3 diễn viên đóng Spider-Man nhưng sẽ luôn chỉ có duy nhất một Wolverine, do Hugh Jackman đóng mà thôi. Có thể nói đây là quyết định sáng suốt nhất của nam tài tử vì nó không chỉ mang lại danh tiếng mà còn giúp anh trở thành tượng đài anh hùng bất hủ trong lòng người hâm mộ. Kể cả khi Hugh Jackman không thể tiếp tục vai diễn này, hãng sản xuất không còn lựa chọn nào khác ngoài việc thay thế Wolverine bằng truyền nhân của anh là bé gái X23.

Chỉ có duy nhất một Wolverine do Hugh Jackman đóng mà thôi.

Theo docxem

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *