Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông “phát cuồng”, chân dài cũng phải “xách dép” chạy theo

Thân hình dù có nóng bỏng đến mấy cũng phải “chào thua” những cô gái mang các đặc điểm sau đây, rất có thể cô gái đó chính là bạn đấy.

Sở hữu một cơ thể ngọc ngà, không góc chết có lẽ đã trở thành ước mơ của mọi cô gái để khiến bản thân thật quyến rũ trong mắt đấng mày râu. Tuy nhiên cái đẹp nằm ở bề ngoài ấy chưa phải là yếu tố quyết định cho sự gợi cảm , thu hút đâu nhé. Những mẫu phụ nữ này mới thực sự là những “cục nam châm” “nóng từ trong ra ngoài khiến các anh em “phát cuồng”

  1. Gợi cảm nhưng không quá yếu đuối, khiêu gợi

Thật sai lầm nếu cho rằng phụ nữ càng khoe da thịt trên cơ thể, càng tỏ ra yếu đuối thì đàn ông càng thích. Nhưng sự thật thì điều đó chỉ thu hút được ánh nhìn của các anh và đem lại cảm xúc nhất thời mà thôi. Phụ nữ đẹp không thiếu. phụ nữ biết khoe da, khoe thịt lại càng nhiều, có lẽ một cô gái với gu ăn mặc tinh tế, gợi cảm vừa phải cộng với một thần thái tự tin, điềm đạm lại là điều khiến nam giới bị quyến rũ nhiều nhất.

Sự quyến rũ ở phần cơ thể được khoe khéo léo và thần thái tự tin

Cách ăn mặc của phụ nữ nói lên nhiều điều về con người cô ấy. Cho nên dù bận rộn đến mấy cũng nên dành thời gian chăm sóc bản thân, chọn những bộ đồ phù hợp với hoàn cảnh, tôn lên đường nét cơ thể nhưng không nên quá hở hang, khiêu gợi. Và quan trọng hơn cả là một gương mặt với ánh mắt, nụ cười tự tin, quyến rũ.

Một phụ nữ đẹp không cần khoe da thịt khiến ai cũng phải ngoái nhìn
  1. Duyên dáng, thân thiện nhưng vẫn bí ẩn

Cái duyên của con gái là thứ “thuốc thần” khiến đàn ông phải “chết mê chết mệt”. Duyên là cái nằm trong cách ứng xử khôn khéo, trong ánh mắt và những cử chỉ dù nhỏ. Không ai có thể “luyện” được cái duyên cho mình cả, nó sinh ra từ chính trải nghiệm sống của một cô gái, rèn cho bản thân sự thông minh, hiểu chuyện, biết lắng nghe và tôn trọng mọi người, đặc biệt là không cố tỏ ra chảnh choẹ.

Phụ nữ duyên dáng, thân thiện có sức quyến rũ khó lòng cưỡng lại

Thân thiện, duyên dáng, vui vẻ không đồng nghĩa với việc quá ngô nghê, cái gì cũng đem ra tự sự mà phải biết giữ lại chút gì đó bí ẩn cho riêng mình. Chân lý này đã được nhắc đến trong bài thơ tình số 28 của Tago:

“Anh đã để cuộc đời anh trần trụi dưới mắt em,

Anh không giấu em một điều gì.

Chính vì thế mà em không biết gì tất cả về anh.”

Thứ mang ý nghĩa quyết định xuyên suốt trong mối quan hệ đó chính là sự bí ẩn. Dù lúc ban đầu có nồng nhiệt, ngọt ngào đến đâu nhưng đến một ngày bạn nằm gọn trong bàn tay người đàn ông, anh ta nắm cả cuộc sống của bạn thì dần dần mọi thứ cũng trở nên tẻ nhạt và nhàm chán. Hãy giữ cho mình những mối quan hệ và sở thích riêng để sự yêu đời và suy nghĩ mới mẻ của bạn khiến chàng không thể ngừng khám phá.

“A secret makes a woman woman” (Tạm dịch: Bí ẩn làm nên người phụ nữ)
  1. Đảm đang và nhân hậu

Đảm đang và nhân hậu là vẻ đẹp đáng tự hào nhất ở người phụ nữ, sự quyến rũ của họ toát lên từ trái tim và tất nhiên nó cũng đi thẳng đến trái tim người khác. Người ta nghiêng mình trước một trí tuệ nhưng phải cúi đầu trước một tấm lòng – tấm lòng của người con gái dành cho gia đình và những người xung quanh. Không một chàng trai nào có thể không thấy thiện cảm và bị thu hút trước một cô gái “nữ công gia chánh”, và hơn nữa là có một trái tim đập vì mọi người.

Phụ nữ đảm đang thì đàn ông nào cũng muốn có được
Phụ nữ hấp dẫn bởi lòng yêu thương và trắc ẩn
  1. Tự tin và độc lập

Phụ nữ hấp dẫn còn là người mạnh mẽ, tự tin, ở họ toát ra một năng lượng sống tích cực mà ai cũng muốn tới gần. Mẫu phụ nữ này hấp dẫn đàn ông bởi bản lĩnh, cá tính, không cam chịu sống phụ thuộc vào người khác, họ có cái tôi riêng đầy mê hoặc. Không những thế, một người phụ nữ luôn tự chủ trong những vấn đề của bản thân mình kể cả tài chính, sự nghiệp và gia đình luôn được người khác phái tôn trọng và coi họ là mẫu người lý tưởng cho cuộc đời mình.

Độc lập – sức hút của sự từng trải và bản lĩnh cá nhân

Tuy nhiên, độc lập, lo được mọi tình huống cho bản thân không có nghĩa là quá cứng rắn, nghiêm nghị. Sự mềm yếu, đáng yêu là món quà mà người phụ nữ tự thân đã có nên tính độc lập, tự tin khiến họ trở nên hài hoà, hoàn hảo. Phụ nữ như vậy càng khiến đàn ông phải cố gắng mạnh mẽ hơn nữa để bảo vệ, che chở được cho cô ấy.

  1. Lạc quan và hài hước

Bản tính phụ nữ đã hay suy nghĩ và có những nỗi lo nhỏ nhặt vu vơ đến không thể hiểu nổi nên “cánh mày râu” luôn ao ước có được một cô gái lạc quan lại có óc hài hước, hay nói hay cười. Còn gì tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc căng thẳng, họ được ở bên cô gái luôn khiến họ vui cười thoải mái. Hơn thế nữa phụ nữ hài hước còn dễ gây thiện cảm từ những lần gặp đầu tiên cho nên sở hữu đặc điểm này chắc chắn bạn đã trở thành mục tiêu chinh phục của rất nhiều người đàn ông.

Nụ cười là vũ khí mạnh nhất của người phụ nữ
Lạc quan và hài hước giúp cho cặp đôi luôn trân trọng những giây phút được ở bên nhau

Nếu bạn không có đầy đủ trong mình những chuẩn mực về một người phụ nữ quyến rũ ấy thì cũng đừng quá lo lắng, bởi mỗi người con gái là 1 mẫu phụ nữ khác biệt, không một chuẩn mực nào có thể làm thước đo cho con người bạn. Vậy nên chúng ta chỉ nên tham khảo những điều trên và cố gắng để trở thành một quý cô quyến rũ nhé.

Ảnh: Internet

Theo Ohman

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *