Những kiểu ảnh đậm chất “Tôi đang đi du lịch”

Ngày nay, giới trẻ Việt có những kiểu chụp ảnh du lịch lạ đời hơn nữa kìa.

Thử điểm danh xem bạn “dính” phải bao nhiêu lần trong số 8 kiểu chụp ảnh du lịch phổ biến nhất trong giới trẻ Việt gần đây nhé.

Chụp từ sau lưng

Không gì dễ… câu like hơn là một bức ảnh đúng kiểu “em thật bé nhỏ trước thiên nhiên”: bốn bề không gian là biển hoặc núi non hùng vĩ, bạn thì quay lưng lại với ống kính. Với những bức ảnh này thì chỉ cần một dòng chú thích thật sâu sắc hoặc chỉ đơn giản là “Sau tất cả…” cũng đủ làm dân tình ghen đứng ghen ngồi rồi.

(Ảnh: Instagram @tlt.trung)
(Ảnh: Instagram @yenchee07)

Nhìn xa xăm, diễn “so deep”

Tương tự như kiểu chụp ảnh từ sau lưng, kiểu chụp ảnh này cũng rất dễ nhận được nhiều like và chỉ cần một câu chú thích bằng tiếng Anh thôi là cũng đủ thấy được “một bầu trời sâu sắc” rồi. Nhưng hạn chế dùng hashtag cho những bức ảnh kiểu này để tránh làm giảm đi độ “so deep” của bức ảnh mà bạn đã dày công… diễn nhé.

(Ảnh: Instagram @sbin.08)
(Ảnh: Instagram @the_wolf_adventures)
(Ảnh: Instagram @trammm96)
(Ảnh: Instagram @ryanluutrinh)

Giơ 2 ngón nhưng phải đưa thẳng lên trời

Kiểu chụp ảnh giơ 2 ngón tay đã là đặc thù của dân châu Á, nay các bạn trẻ Việt “nâng lên một tầm cao mới” với kiểu ảnh giơ thẳng tay và đưa 2 ngón. Với kiểu chụp ảnh này thì dù chụp một mình hay chụp theo nhóm cũng toát lên được cảm giác hạnh phúc và tràn đầy năng lượng vì được đi đây đi đó.

(Ảnh: Instagram @hanhkim.cap)
(Ảnh: Instagram @hoangcaoky.v___)
(Ảnh: Instagram @lyle)
(Ảnh: Instagram @nam.long)

Sân bay trở thành sàn diễn OOTD

Với người trẻ thì nơi đâu cũng có thể trở thành sàn diễn thời trang. Nay, học hỏi các sao quốc tế, việc ra sân bay cũng phải có phong cách thời trang riêng để có thể tranh thủ chụp vài (trăm) bức ảnh OOTD (outfit of the day). Bởi vậy, giờ ra sân bay chỉ toàn thấy các trai xinh gái đẹp ăn mặc thời thượng lượn lờ thôi.

(Ảnh: Instagram @chaubui)
(Ảnh: Instagram @jaepau)
(Ảnh: Instagram @quynhanhshyn)

Khoe hộ chiếu và vé máy bay

Nếu lỡ ra sân bay nhưng lại “quên” mặc đồ đẹp hay trang điểm “lồng lộn” mà vẫn muốn hét to cho cả… cộng đồng mạng biết rằng mình sắp đi du lịch thì sao? Dễ thôi, chỉ cần chụp bàn tay bạn đang cầm hộ chiếu và vé máy bay là đủ.

(Ảnh: Instagram @omgshjt)
(Ảnh: Instagram @tunglevu)

Kiểu chụp ảnh này vừa đơn giản vừa lại dễ khiến cư dân mạng “phát hờn” trên diện rộng vì không phải lúc nào cũng được vi vu bằng máy bay đâu nhé. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn tậu được một chiếc vỏ bọc thật đáng yêu cho quyển hộ chiếu và nhớ cẩn thận che đi mã vạch, số chuyến bay và ngày giờ bay để tránh bị kẻ xấu phá rối nhé.

Chụp qua cửa sổ máy bay

Sau khi khoe hộ chiếu và vé máy bay rồi thì tiếp theo làm gì nhỉ? Chờ máy bay cất cánh và chụp ảnh qua ô cửa máy bay thôi!

(Ảnh: Instagram @dykhoa)
(Ảnh: Instagram @littledien)
(Ảnh: Instagram @thinauu)

Mấy khi mới được đi máy bay, vì vậy nhiều bạn trẻ “tích cực” chụp ảnh qua ô cửa vuông bé tí ấy. Đôi khi chỉ thấy mây và… cánh máy bay, đôi khi là thành phố về đêm lung linh huyền ảo, và thậm chí là cảnh thiên nhiên nhìn từ trên cao xuống đẹp đến ngưng thở… tất cả đều là những trải nghiệm đáng nhớ, đáng ghi lại và đáng để… khoe đấy chứ!

Đi biển thì nhất quyết phải khoe ảnh “thả dáng” cùng bikini

Các bạn nữ bây giờ ai cũng xinh đẹp, dáng chuẩn, chân thon dài, vậy dại gì mà không kết hợp vừa khoe được đi chơi biển vừa khoe dáng luôn nhỉ? Không gì mang lại động lực giảm cân để mặc bikini cho đẹp và động lực xách ba lô lên và đi du lịch biển bằng việc ngắm hình ảnh những cô bạn xinh đẹp mặc bikini tung tăng cùng sóng nước cả!

(Ảnh: Instagram @leendadavenue)
(Ảnh: Instagram @lyle)
(Ảnh: Instagram @ngocnguyen)

Chỉ chụp bàn chân

Với phương châm “hễ còn chân là còn đi”, các bạn trẻ thích thú chụp ảnh bàn chân của mình và bạn bè ở mỗi nơi họ đặt chân đến. Đó có thể là đại lộ danh vọng Hollywood, có thể là nền cát vàng ở Mũi Né hay nước biển xanh trong ở Phú Quốc… và tất cả đều là dấu ấn tuyệt vời không thể phai của một thời tuổi trẻ đi  ngang dọc khắp nơi.

(Ảnh: Instagram @maibaoquyen)
(Ảnh: Instagram @ryanluutrinh)
(Ảnh: Instagram @thuyen.b.ngo)

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *