Những khoảnh khắc xúc động của hành trình giải cứu đội bóng Thái Lan mất tích

Hình ảnh các thành viên cứu hộ đuối sức sau giải cứu đội bóng Thái Lan tại hang động Tham Luang, Chiang Rai khiến nhiều người rơi nước mắt.

Tối 2/7, sau những nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ Thái Lan cùng các chuyên gia nước ngoài đã tìm thấy 12 thành viên cùng HLV đội bóng thiếu niên mất tích suốt 9 ngày qua. Đó là một thành quả xứng đáng sau ý chí quyết tâm và lòng kiên trì của các chiến sĩ lực lượng cứu hộ. ( Ảnh Internet)
Để phục vụ cho quá trình giải cứu, các chiến sĩ của lực lượng cứu hộ đã không quản nặng nhọc, cùng nhau hợp sức đưa các máy móc thiệt bị cần thiết vào nơi cứu nạn bằng cách thủ công nhất. (Ảnh Internet)
Hình ảnh đội cứu hộ ngủ say vì đã hoạt động hết công suất được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội khiến người dân đất nước Chùa Vàng xúc động, kèm những câu từ bình luận cảm động dành cho những người hùng thầm lặng này. (Ảnh Internet)
Vì khẩn thiết cứu người, hầu như hơn 1 tuần qua các chiến sĩ không có 1 chút nghỉ ngơi. Không ít người xót xa khi thấy những chàng trai dũng cảm này vội vã chợp mắt để lấy lại sức, ngay cả khi dưới lưng các anh là bùn lầy. (Ảnh Internet)
Thậm chí theo SpringNews, trong quá trình cứu hộ đã có 1 chiến sĩ ngất đi vì kiệt sức. May mắn là người này đã được đưa đến bệnh viện và cứu chữa kịp thời, không nguy hiểm đến tính mạng. (Ảnh Internet)
Hàng nghìn lính cứu hộ cùng tình nguyện viên đã được huy động cho công cuộc giải cứu 13 nạn nhân lần này. Song vì địa hình hiểm trở cùng thời tiết khắc nghiệt, công tác cứu hộ bị trì trệ khiến nhiều người mệt mỏi, kiệt sức. (Ảnh Internet)
Giấc ngủ còn không trọn vẹn thì những bữa ăn đối với các anh chỉ qua loa như thế này thôi. Thời gian còn lại các anh dành sức cho công tác cứu hộ. (Ảnh Internet)
Những đôi giày, gấu quần lấm lem bùn đất của những chiến sĩ khiến người dân trên toàn thế giới cảm động khi hồi hộp theo dõi công cuộc giải cứu này. (Ảnh Internet)

Theo ione

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *