Những hoa hậu có nhiệm kì ngắn nhất trong lịch sử làng hậu Việt

Càng ngày các cuộc thi nhan sắc Hoa hậu tại Việt Nam càng xuất hiện dày đặc. Bỗng dưng khán giả cảm giác cái danh xưng Hoa hậu giờ đây sao mà dễ dàng tới vậy. Thậm chí có những người được làm Hoa hậu mà cũng chả ai biết là ai.

Bên cạnh những cái tên được cả nước biết đến nhờ sắc đẹp, tài năng và tấm lòng nhân ái thì cũng có không ít cô nàng được mang danh Hoa hậu nhưng rồi lại bị người ta tước vương miện chỉ ngay sau đó chẳng bao lâu.

Hãy thử nhìn lại một lần để xem người đẹp nào có số giờ làm Hoa hậu ngắn nhất hiện nay tại showbiz Việt.

Top 4: Lê Âu Ngân Anh – Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Tối 28/10, Lê Âu Ngân Anh đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Ngay lập tức cô bị vướng phải hàng loạt những tranh cãi về việc PTTM sửa mũi, bơm môi. Ngân Anh cũng chính thức lên tiếng xác nhận việc trước đây từng nâng mũi nhưng cô cũng đã tháo sụn để đi thi Hoa hậu. Sau đó vài ngày, đơn vị tổ chức cuộc thi đã bị xử phạt 4 triệu đồng vì để thí sinh không đủ điều kiện tham gia cuộc thi.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Ngày 11/1 vừa qua, Cục nghệ thuật biểu diễn đã có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 thu hồi kết quả cuộc thi. Đồng nghĩa với việc tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh sau gần 3 tháng đăng quang.

Top 3: Trần Thị Yến Hoa – Nữ hoàng sắc đẹp 2014

3 người đẹp giành được vị trí cao nhất trong cuộc thi.

Tối ngày 13/7/2014, chung kết cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp đã diễn ra và Trần Thị Yến Hoa xuất sắc đăng quang ngôi vị. Mùa thi năm đó, Á hoàng 1 thuộc về Dương Kim Ánh, Á Hoàng 2 thuộc về Đặng Thu Hằng và Trần Ngọc Bích đạt được giải Thí sinh có hình thể đẹp nhất.

Nữ hoàng Trần Thị Yến Hoa vui vẻ ở phía sau hậu trường chụp ảnh khi được nhận giải.
Nhưng người đẹp Trần Bích Ngọc đã ném cúp cùng danh hiệu vào thùng rác ngay sau cuộc thi 2 ngày.

Niềm vui còn chưa ấm nồng thì vào sáng 15/7/2014, Trần Bích Ngọc đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh cô ném dải băng cùng cúp chương trình vào thùng rác và cho rằng đây là cuộc thi “ao làng”. Cục NTBD đã nhanh chóng vào cuộc, ngày 17/7/2014, đơn vị tổ chức cuộc thi bị phạt 50 triệu đồng vì tự ý mở thi mà không có giấy phép. Đồng nghĩa với việc này là toàn bộ danh hiệu người đẹp trong cuộc thi bị tước bỏ chỉ sau 4 ngày đăng quang.

Top 2: Nguyễn Thị Thành – Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Nguyễn Thị Thành giành được Á khôi 1 Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017.

Tối ngày 10/3/2017, Nguyễn Thị Thành đăng quang Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 tại TP.HCM. Trước đó, Nguyễn Thị Thành đã từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng bị BTC cuộc thi yêu cầu dừng thi vì phát hiện cô ngụy tạo hồ sơ, cung cấp thông tin sai lệch và thẩm mỹ răng.

Sau 3 ngày thì cô cũng bị tước vương miện vì thẩm mỹ răng.

Sau khi đăng quang Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch 2017, vào ngày 13/3 Nguyễn Thị Thành đã tiếp tục bị yêu cầu thu hồi danh hiệu vì đã thẩm mỹ răng. Cô tỏ ra vô cùng hối hận nhưng có lẽ câu chuyện cũng đã muộn màng. Danh hiệu Á khôi 1 này Nguyễn Thị Thành cũng chỉ được đội trên đầu 3 ngày rồi trả lại.

Top 1: Phạm Thị Thùy Linh – Hoa hậu Thế giới người Việt 2010

Phạm Thị Thùy Linh được danh hiệu Người đẹp áo dài.

Năm 2010, Phạm Thị Thùy Linh đã vượt qua hàng loạt các thí sinh và lọt vào Top 15 người đẹp nhất cuộc thi. Cô nàng còn giành được danh hiệu Người đẹp áo dài, là thí sinh “đáng ghờm” của mùa giải năm đó.

Cô bị tước danh hiệu sau chưa đầy 24g chỉ vì từng gãy mũi phải tới bệnh viện.

Nào ngờ, niềm vui chẳng tày gang, ngay trước đêm chung kết, Thùy Linh bị tố sửa mũi. Người đẹp đến từ Sài thành lập tức bị loại khỏi cuộc thi và tước mất danh hiệu chưa được 24g sau khi giành được.

Phạm Thị Thùy Linh đã từng kể lại rằng, năm cô 15-16 tuổi cô đã bị ngã cầu thang tới gãy mũi. Gia đình phải đưa cô tới bệnh viện để chữa trị, ngờ đâu việc này lại ảnh hưởng tới chuyện Thùy Linh đi thi Hoa hậu năm đó.

Theo lantoa

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *