Những hình ảnh ấn tượng được chia sẻ chóng mặt ở vòng bảng World Cup 2018

Medhi Benatia (Morocco) che mưa cho em gái trên sân cỏ

Mới đây, hình ảnh cầu thủ Medhi Benatia, đội trưởng đội tuyển Morocco dùng lá cờ phù hiệu che mưa cho một em gái nhỏ trên sân cỏ được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Twitter. Trong hình, Medhi vừa nghe đọc khai mạc trước trận đấu, tay che mưa cho em bé, lâu lâu lại nhìn xuống xem em có bị ướt không. Những hạt mưa cứ tí tách rơi, em bé mỉm cười trước sự che chở ấm áp của chàng cầu thủ Medhi.

Medhi khiến bao trái tim loạn nhịp trước hành động tử tế của mình.

Medhi sinh năm 1987, cao 1m89 được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi nổi bật của đội Morocco. Ngay sau khi bức ảnh ghi lại hành động đẹp được chia sẻ, Medhi và những thông tin về anh được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Hình ảnh được ghi lại trong trận đá giao hữu trước thềm World Cup 2018.

2 em bé đáng yêu lần đầu đứng cạnh CR7

Một hình ảnh khác thú vị không kém chính là khoảnh khắc ghi lại biểu cảm vui sướng, hạnh phúc của 2 em bé khi lần đầu tiên đứng cạnh siêu cầu thủ Cristiano Ronaldo (CR7). Khi ngoảnh mặt lên và nhận ra người nổi tiếng, 2 em bé nhìn nhau cười khoái chí, vẻ mặt không giấu được sự sung sướng… đến điên người. Đặc biệt, bé gái đã cười ngoác miệng từ đầu đến cuối.

Khi phát hiện ra được đứng cạnh người nổi tiếng…
Hai em bé không kiềm chế được sự sung sướng…
Bé gái đã cười ngoác miệng, đầy thích thú.

Đáp lại sự ‘hâm mộ’ của 2 bạn nhỏ, CR7 đã không quên gửi lại một nụ cười tươi tắn. Khoảnh khắc đáng yêu này nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn mạng. ‘Tôi hiểu cảm xúc ấy, mừng hơn bắt được vàng, hơn cả việc được cho bánh kẹo và đồ chơi hồi còn bé’ – một bạn trẻ bình luận.

CĐV Mexico, Colombia nâng CĐV Ai Cập khuyết tật xem World Cup

Đây cũng là 1 trong những hình ảnh đẹp và ý nghĩa nhất mùa World Cup 2018, thể hiện tinh thần đoàn kết vì bóng đá và hành xử đẹp của những cổ động viên đam mê môn thể thao vua.

Khoảnh khắc này được ghi lại tại khu vực dành cho fan không có vé vào sân, mà theo dõi trận Ai Cập – Uruguay qua màn hình lớn.

Hình ảnh đẹp được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội

Giữa rừng cổ động viên cuồng nhiệt, người đàn ông khoác cờ Ai Cập không thể trông thấy gì từ chiếc xe lăn. Nhìn thấy điều này, một nhóm người hâm mộ đến từ Mexico và Colombia đã cùng nhau nâng anh chàng cùng chiếc xe lăn lên cao để anh có thể xem rõ hơn. Chàng trai khuyết tật không khỏi xúc động khi được nhìn thấy các tuyển thủ quốc gia mình thi đấu qua màn hình.

Dù kết quả trận đấu, Ai Cập để thua Uruguay với tỷ số 0-1, nhưng chàng trai sẽ nhớ mãi tinh thần đồng đội của những người đam mê bóng đá.

Cổ động viên Nhật Bản nhặt rác sau trận đấu

Sau chiến thắng của ĐT Nhật Bản trước ĐT Colombia tạ World Cup 2018, người hâm mộ xứ mặt trời mọc đã có một hành động đẹp, tạo cơn sốt trong cộng đồng fan hâm mộ bóng đá.

Trong tâm thế của người chiến thắng, những CĐV của xứ mặt trời mọc vẫn nán lại nhặt sạch hết rác tại vị trí họ đứng.

CĐV viên Nhật Bản đá có hành động đẹp trên khán đài

https://www.youtube.com/watch?v=gnkMgoYdmX4

Nhật Bản nổi tiếng là một trong những quốc gia sạch sẽ và ngăn nắp nhất trên thế giới. Đó là do văn hóa tự chịu trách nhiệm được giáo dục từ rất sớm trong dân tộc Nhật Bản. 4 năm trước, trên đất Brazil, các cổ động viên của Nhật Bản cũng đã khiến nhiều người phải cảm phục với hành động tương tự.

Theo anngubongda

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *