Những đứa trẻ được động vật nuôi lớn từng gây xôn xao dư luận ngày ấy bây giờ ra sao?

Dưới đây là 11 câu chuyện về những đứa trẻ từng được động vật nuôi lớn, từng sống một cuộc sống đích thực của loài vật trước khi được tìm thấy. Có những người đã trở lại và sống một cuộc đời bình thường nhưng một số thì không.

  1. Cô bé sói Lobo Wolf
Ảnh Internet

Vào những năm 1845, tại Mexico, người ta nhìn thấy một cô bé chạy bằng 4 chi cùng với bầy sói và đang tấn công bầy dê. Người ta gọi cô là Lobo Wolf. Một năm sau đó, cô được nhìn thấy cùng bầy sói ăn thịt một con dê và đôi khi là ăn cả những con sói con. Năm 1852, người ta nhìn thấy cô đang cho 2 chú sói con bú nhưng cô đã nhanh chóng chạy vào rừng. Sau đó, cô gái này đã biến mất hoàn toàn không chút dấu vết để lại.

  1. Cô nàng chó Oxana Malayna
Ảnh Internet

Trường hợp của Oxana Malaya xảy ra ở Ucraina, cô sống với bầy chó từ khi sinh ra cho tới khi lên 7 tuổi rưỡi. Khi các nhà hoạt động xã hội tìm thấy cô bé trong tình trạng hoàn toàn trần như nhộng, đi bằng 4 chi và gầm gừ như loài chó. Ngay từ khi mới lọt lòng, cha của Malayna đã bỏ đi còn bà mẹ 23 tuổi lại là một kẻ nghiện rượu nặng. Bà thường xuyên say xỉn trong khi trông nom cô bé và bỏ đi không lí do. Vì vậy, lũ chó chính là người bạn duy nhất với cô bé.

Theo các bác sĩ, dù trải qua những điều tồi tệ nhưng cô bé vẫn hoàn toàn khỏe mạnh về mặt thể chất lẫn tinh thần. Hiện cô đang làm việc tại một trang trại nuôi động vật và luôn được giám sát chặt chẽ.

  1. Cậu bé sói Shamdeo
Ảnh Internet

Vào năm 1972, cậu bé Shamdeo (khoảng 4 tuổi) được người ta tìm thấy trong khu rừng ở Ấn Độ. Khi ấy, cậu đang chơi đùa cùng bầy sói con. Cậu thích bắt gà, ăn đất, khao khát máu tươi và đã có mối liên kết chặt chẽ với bầy sói. Sau khi được đưa trở về xã hội, cậu bé đã từ bỏ được thói quen ăn thịt sống và không nói chuyện; học được vài ngôn ngữ cử chỉ. Năm 1978, cậu được nhận vào trung tâm giáo dưỡng Teresa, ở Lucknow, nơi dành cho những hoàn cảnh nghèo khổ, cơ cực. Tại đây, cậu được đổi tên lại thành Pascal. Cậu mất vào tháng 2/1985.

  1. Cậu bé chim Prava
Ảnh Internet

Câu chuyện về cậu bé chim Prava diễn ra vào năm 2008, khi cậu ta sống trong một căn hộ ở Nga và bị giam trong một căn phòng với chỉ toàn là lồng chim. Cậu bé không thể nói được và chỉ có thể truyền đạt hoàn toàn bằng tiếng kêu của loài chim. Hiện tại Prava đang trong quá trình hồi phục.

  1. Cô nàng khỉ Marina Chapman
Ảnh Internet

Marina bị bắt cóc tại một ngôi làng hẻo lánh và bị bỏ lại trong rừng sâu ở Columbia lúc cô bé mới 5 tuổi. Cô bé đã có 5 năm sống chung với bầy khỉ thuộc loài capuchin trước khi được tìm thấy bởi nhóm thợ săn. Hiện tại, Marina đã khôi phục hoàn toàn và có một gia đình với những đứa con xinh đẹp.

  1. Nàng chó hoang Medina
Ảnh Internet

Các nhân viên xã hội cuối cùng đã tìm thấy Medina, một đứa trẻ Nga sống cùng với bầy chó trong suốt 4 năm kể từ năm 2013. May mắn thay, cô bé vẫn còn giữ mong muốn có một cuộc sống bình thường.

  1. Cô bé thỏ Genie
Ảnh Internet

Genie được các nhân viên xã hội phát hiện vào năm 1970. Khi Genie mới chỉ là đứa trẻ biết đi thì cha cô đã quyết định làm mọi cách ngăn cản sự phát triển của cô. Ông ta trói cô bé trên chiếc ghế dùng để đi vệ sinh và đặt nó trong một căn phòng nhỏ. Hơn 10 năm, Genie đã phải sống trong cảnh biệt giam và phải ngủ trên ghế. Ở độ tuổi 13, Genie vẫn không thể sử dụng nhà vệ sinh và cô đi như những chú thỏ mà cha nuôi chung với cô. Sau khi tìm thấy, Genie được chuyển vào một cơ sở dành cho người khuyết tật phát triển và dành phần đời còn lại của mình tại đây.

  1. Cậu bé Báo
Ảnh Internet

Khi chỉ mới 2 tuổi, cậu bé Leopard Boy, Ấn Độ đã bị một con báo cái bắt đi. 3 năm sau đó, con báo cái bị người thợ săn giết và ông tìm thấy 3 con báo con, 1 trong số đó là cậu bé Leopard Boy (khi ấy đã 5 tuổi). Khi được tìm thấy, Leopard Boy chỉ có thể ngồi xổm và chạy trên 4 chi với tốc độ nhanh như 1 người lớn chạy ở tư thế thẳng đứng. Sau khi được trả lại gia đình, cậu bé đã học cách giao tiếp với con người trở lại nhưng lại gặp một rối loạn di truyền phổ biến gây ra đục thủy tinh thể, khiến cậu không nhìn được.

  1. Chú bé gà Sujit Kumar

Sujit Kumar được tìm thấy ở Fiji năm 1978 khi cậu bé bị nhốt và nuôi cùng bầy gà trong một trang trại. Cậu dùng miệng mổ lấy thức ăn, chạy lấy đà nhảy lên ghế như thể đó là chuồng gà và dùng lưỡi tạo ra âm thanh “cục cục” như tiếng gà kêu. Hiện tại, cậu đã 30 tuổi và được chăm sóc bởi Elizabeth Clayton, người đã giải thoát cậu khỏi ngôi nhà giam cầm.

  1. Chị em Amala và Kamala
Ảnh Internet

Amala và Kamala được tìm thấy vào năm 1920 trong một hang động của những con sói ở Ấn Độ, lúc đó Kamala đã 8 tuổi và Amala là 12 tuổi. Đây là một trong những trường hợp nổi tiếng nhất về những đứa trẻ sống ở nơi hoang dã. Cả hai cô bé bị bắt khi đang cuộn tròn vào nhau ngủ say sưa, chúng gầm gừ, quần áo thì bị xé rách, chỉ ăn mỗi thịt sống và tru như tiếng sói. Nhiều năm sau khi được tìm thấy, hai cô gái đã qua đời.

  1. Thủ lĩnh chó Ivan Mishukov
Ảnh Internet

Ivan Mishukov (người Nga) bị gia đình ngược đãi nên cậu bé đã bỏ nhà đi khi mới 4 tuổi. Cậu lang thang trên đường phố và nhanh chóng kết bạn với bầy chó hoang, chia sẻ thức ăn cậu xin được với chúng. Bầy chó dần tin tưởng và nghe lời cậu bé, như con đầu đàn. Cậu bé sống cuộc sống như vậy trong khoảng 2 năm trước khi bị bắt và đưa vào trại chăm sóc trẻ em. Hiện tại, cậu đã hồi phục và trở về cuộc sống bình thường.

Theo docxem

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *