Những cặp đôi được định sẵn “không thuộc về nhau” nên đừng cố yêu

Dưới đây là những cặp cung hoàng đạo mà chỉ cần lướt qua nhau là biết “chúng ta không thuộc về nhau”. Cùng xem nửa kia của bạn có nằm trong 5 cặp đôi dưới đây không nhé.

Bắt đầu một mối quan hệ chúng ta thường mơ mộng rất nhiều về tình yêu, nhưng liệu rằng nửa kia có phải sinh ra dành cho mình hay không.

  1. Bạch Dương và Ma Kết

Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương vốn tính khí trẻ con, thích tự do và những điều mới mẻ trong cuộc sống. Khi gặp điều gì đó thu hút, Bạch Dương sẽ lao vào chinh phục ngay. Còn Ma Kết lại là người khá cầu toàn, đối với cung hoàng đạo này mọi thứ phải thật hoàn hảo và chu đáo.

Ảnh minh họa

Việc gì Ma Kết cũng lên kế hoạch hoàn chỉnh để đạt được thành quả tốt nhất. Chính vì hiểu rõ tình yêu của cặp đôi này nên cuộc chiến quyền lực sẽ xảy ra. Lúc này cả 2 đều hiếu thắng, muốn làm chủ đối phương và rồi xung đột dễ dàng xảy ra.

  1. Song Tử và Song Ngư

Hai cung hoàng đạo này điển hình cho việc không thể hòa hợp trong tình yêu bởi họ có nhiều điểm khác biệt trong tính cách. Song Tử thích thay đổi, nhanh chóng mất đi cảm hứng với những thứ họ mê mẩn mới hôm qua. Trong khi đó Song Ngư lại là người nhạy cảm, lãng mạn khi nhận ra tình cảm giữa hai người không cùng mặn nồng như ngày nào mới quen.

Ảnh minh họa

Song Tử là người sống lý trí, cực kỳ thực tế trong khi Song Ngư lại nghe theo cảm xúc và con tim. Sự trái ngược trong cách sống cũng sẽ là thử thách khó khăn trong tình yêu của cả 2.

  1. Xử Nữ và Nhân Mã

Nếu Song Tử và Song Ngư có quá nhiều khác biệt trong tính cách thì Xử Nử và Nhân Mã hoàn toàn trái ngược. Cả 2 đều thẳng tính, nhưng cũng chính vì tương đồng trong tính cách mà nó sẽ là bức tường chia đôi họ.

Ảnh minh họa

Xử Nữ dễ bị tổn thương bởi lời nói của Nhân Mã, đây cũng là người nhạy ảm và suy nghĩ nhiều. Những nhận xét quá đà của Nhân Mã sẽ khiến họ không vui, thậm chí cảm thấy mình không được tôn trọng. Vì vậy chia tay là điều rất dễ xảy ra.

  1. Thần Nông và Bảo Bình

Mặc dù ban đầu có vẻ khá hợp cạ nhưng khi tiếp xúc lâu dần thì sự kết hợp giữa Thần Nông và Bảo Bình thường không có kết quả tốt đẹp. Bảo Bình luôn muốn tìm hiểu những mỗi quan hệ mới, nhưng họ lại khép mình. Vì không muốn đối phương hiểu rõ về mình, điều này làm cho các Bảo Bình trở nên khó gần và bí ẩn.

Ảnh minh họa

Ngược lại, Thần Nông luôn muốn nửa kia hiểu và nhận ra tình cảm của họ dành cho mình. Chính vì thế, tình yêu của cặp đôi này chỉ là một cuộc gặp gỡ định mệnh trên con đường vốn dĩ không thuộc về nhau.

  1. Song Tử và Xử Nữ

Song Tử và Xử Nữ được xem là 2 đường thẳng song song, có thể đi cùng hướng nhưng không bao giờ cắt nhau. Nếu Song Tử trẻ con, vô lo vô nghĩ thì Xử Nữ lại tỉ mỉ và chăm lo cho công việc. Sự khác biệt này sẽ khiến Xử Nữ không sớm thì muộn không còn hứng thú với Song Tử đâu.

Ảnh minh họa

Tình yêu là như vậy, hiểu đối phương không thôi là chưa đủ, bạn còn phải nỗ lực hết mình dung hòa những điều đó để tình yêu ngày càng thăng hoa hơn.

Theo lantoa

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *