Những bộ váy cưới “rung động lòng người” của sao Việt: Không thành công chúa thì cũng hóa nữ hoàng

Dưới đây là một số váy cưới tuyệt đẹp mà Nhã Phương, Hari Won, Tú Anh và một loạt sao Việt lựa chọn trong lễ cưới của mình.

Xuất hiện với những bộ váy cưới đẹp long lanh, các mỹ nhân Vbiz “hóa” thành nàng công chúa lọ lem hay bà hoàng trong ngày trọng đại của mình. Cùng xem qua đâu là bộ váy cưới ấn tượng nhất nhé!

Nhã Phương

Trong lễ cưới của mình, cô dâu Nhã Phương vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trong bộ váy cưới trắng tinh khôi. Trong bộ váy cưới khoét lưng hình chữ V, Nhã Phương tựa như công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Nếu như phần thân trên của váy gây ấn tượng với người đối diện bởi chất liệu ren, ráp và thêu thành hoa văn bằng tay thì ở phần tùng nổi bật khi được may với 30 lớp vải chính và vải lót tạo độ bồng bềnh cho váy.

Bên cạnh đó, chiếc váy này có phom dáng cổ điển, nhấn vào vòng một và vòng hai, thắt eo tạo độ xòe rộng, mỗi bước đi của Nhã Phương vừa nhẹ nhàng và lại rất đỗi kiêu sa.

Ngoài ra, chiếc đầm satin trễ vai theo phong cách tối giản nhưng khoe trọn tối đa lợi thế vòng một lại mang đến một sắc màu khác cho cô dâu: Vừa sang trọng vừa táo bạo nhưng lại sang chảnh đến không ngờ.

Ngoài bộ đầm chính, chiếc váy cưới hai dây dáng corset đính cườm vừa đơn giản, tinh tế mà vẫn đủ tôn nên nét quyến rũ của Nhã Phương.

Tú Anh

Không phải 1 mà Tú Anh lại sử dụng đến 3 bộ váy trong lễ cưới của mình. Trong thiết kế của Chung Thanh Phong, Tú Anh hóa thành cô nàng công chúa với chiếc váy có phom dáng cúp ngực và phần chân váy xòe bồng bềnh nhẹ tựa sương khói.

Ngoài ra phần trễ vai được làm bằng vải lưới giúp người đẹp trông nữ tính hơn khi sánh bước cùng chú rể. Được biết, chiếc váy được may hoàn toàn bằng thủ công với điểm nhấn nhá là hơn 20,000 viên pha lê Swarovski trên nền vải lụa cao cấp.

Trong lúc đón khách, Tú Anh tiếp tục diện một chiếc váy cưới có phần ngực xẻ xâu gợi cảm được làm từ vải lụa trơn màu. Tuy đơn giản nhưng nó hội tụ đủ các tiêu chí: tinh giản, sang trọng lại không quá “chọi” với chiếc váy lúc làm lễ chính lại vừa tôn lên nét đẹp của cô dâu.

Trước đó, trong bộ ảnh cưới thực hiện tại Nha Trang, Tú Anh lựa chọn bộ đầm trễ vai, kiểu dáng cúp ngực hình trái tim gợi cảm, làm từ chất liệu ren. Hoa văn trang trí trên nền vải được lấy ý tưởng từ những giọt sương mai trong vắt, tượng trưng cho vẻ đẹp e ấp, dịu dàng của những cô dâu mới.

Hari Won

Trong đám cưới của mình, Trấn Thành từng “chi bạo” tặng cô dâu Hari Won hai bộ váy cưới có trị giá lên đến 10,000 USD, gồm một đầm xòe phồng theo phong cách công chúa và một váy đuôi cá nhẹ nhàng quyến rũ.

Ngoài phom dáng cổ điển, basic không bao giờ lỗi mốt qua mọi thời đại, chiếc váy cưới của Hari Won gây ấn tượng với người đối diện khi nó được đính hơn 10,000 viên pha lê trên nền chất liệu voan và ren. Với chiếc đầm này, nhiều người đưa ra nhận xét trông Hari Won quá ngọt ngào.

Trái với chiếc váy xòe công chúa, chiếc váy đuôi cá giúp vợ Trấn Thành trông quyến rũ và như một bà hoàng trong giây phút thiêng liêng của cuộc đời. Bộ váy có phần tay choàng cape lộng lẫy nhưng trông rất nhẹ nhàng nhờ chất liệu voan mềm mại.

Tuy nhiên khi xuất hiện tại đêm tiệc, phần voan lại được cột lên thành chiếc nơ to bản phía sau lưng. Hàng nghìn viên đá pha lê lấp lánh được đính kết giúp bộ váy thêm lộng lẫy trong không gian tiệc tối.

Đặng Thu Thảo

Trong ngày cưới của mình, vẻ đẹp thuần khiết của Đặng Thu Thảo dường như tỏa sáng lấp lánh hơn bởi bộ váy cưới được cắt may tinh tế.

Được lấy cảm hứng từ bộ váy của Công nương Grace Kelly, váy cưới của Hoa hậu có phom dáng cổ điển vừa bồng bềnh, bay bỗng khi có sự phối kết hợp hài hòa giữa các chất liệu lụa và ren, kết hợp voan trắng.

Khởi My

Ca sĩ Khởi My đã chuẩn bị tới 3 bộ váy cưới, nổi bật nhất trong số đó chính là mẫu váy công chúa xòe rộng, khơi dậy vẻ nữ tính mong manh.

Trong hình ảnh Khởi My mang áo cưới trắng tinh khôi, điểm kim sa, đội vương miện khiến fan hâm mộ không khỏi vỗ tay “rần rần” trước vẻ đẹp lộng lẫy của nữ ca sĩ.

Theo Bestie

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *