Những bí mật có thể bạn chưa biết về Dr Disrespect – Streamer PUBG nổi tiếng nhất thế giới

Cùng khám phá những điều bạn chưa biết về Dr Disrespect – cái tên đã quá nổi tiếng trong giới streamer và cũng là gương mặt quen thuộc với các fan hâm mộ.

Lúc nào cũng xuất hiện với bộ ria thường được gán cho những vai phản diện kèm theo đó là chiếc kính đen ôm sát khuôn mặt, chỉ với tạo hình như vậy thôi Dr Disrespect đã đủ gây ra sự chú ý cho các fan hâm mộ rồi.

Mà quả thật, phong cách chơi game của Dr Disrespect cũng tàn nhẫn và thú vị như tạo hình của anh chàng này vậy. Là một thiên tài trong các tựa game bắn súng với kỹ năng tuyệt đỉnh của mình, Dr Disrespect không chỉ thu hút các fan hâm mộ bởi kỹ năng thượng thừa mà còn nhờ vào tính giải trí và đầy cuốn hút, thậm chí có phần toxic quá đà trong mỗi lần lên sóng. Hãy cùng thử khám phá những bí mật mà có thể bạn chưa biết về streamer quái đản đang nổi danh tại Việt Nam nhờ PUBG này nhé.

Dr Disrespect gây ấn tượng trong giai đoạn khởi nghiệp bằng cách lạm sát nhiều nhất có thể

Dr Disrespect bắt đầu thiết lập kênh Youtube riêng của mình vào những năm 2010. Những video đầu tiên của Dr Disrespect gắn liền với hai tựa game nổi tiếng, Call of Duty và Halo. Nhờ vào kỹ năng cá nhân của mình, Dr Disrespect, hay còn được gọi với tên thật là Guy Beahm không mất quá nhiều thời gian để ghi điểm trong mắt người hâm mộ cũng như nhận được sự chú ý từ các trang web nổi bật như G4TV.com.

Chơi game là phải nghiêm túc và tàn sát nhiều nhất có thể

Dr Disrespect cũng thừa nhận rằng cách để chinh phục khán giả nhanh nhất đó chính là tạo dựng một phong cách riêng cho nhân vật của mình. Nghiêm túc, đẫm máu, tàn bạo và giết nhiều người nhất có thể chính là nguyên tắc chơi game ở thời gian này của ông. Và đó cũng là lúc mà cái chất của Dr Disrespect được bộc lộ rõ nhất. Đúng với tên gọi của mình, càng thiếu đi sự tôn trọng từ phía kẻ thù, Dr Disrespect chơi càng hay và càng được chú ý. Điều này đã dẫn tới một bản hợp đồng với Machinima giúp cho ông có một nền tảng tốt hơn để phát triển vào năm 2011. Đây cũng là bước khởi đầu sự nghiêp của một huyền thoại làng streamer thế giới sau này.

Từng suýt bỏ dở sự nghiệp stream nhưng lại thay đổi vì vợ

Năm 2011, Beahm nhận được lời mời gia nhập Sledgehammer Games – nhà phát triển của Call of Duty trong vai trò quản lý cộng đồng. Ở thời điểm ấy, ông đang làm thêm tại đại học Standford và thật sự đắn đo, cân nhắc với lời mời này. Sau cùng, vì quá đam mê và khao khát gia nhập làng công nghiệp game, ông quyết định nhận việc vào tháng 3/2011.

Nếu không nghe theo vợ, có lẽ giờ đây Dr Disresepcect đã không tồn tại mà chỉ còn một Beahm – thiết kế viên của Sledgehammer Games thôi

Không mất quá nhiều thời gian để Dr Disrespect chứng minh năng lực của mình. Thậm chí ông còn được thăng chức trở thành người thiết kế các chi tiết mới trong Call of Duty nữa. Và để tập trung vào công việc mới này, Beahm quyết định ngừng vai diễn Dr Disrespect trong gần 5 năm. Ông chỉ quay lại khi nhận được lời mời từ phía Boom.tv với một bản hợp đồng khủng để trở lại làm một Dr Disrespect trong lòng người hâm mộ. Beahm tham khảo ý kiến vợ, và sau khi nhận được cái gật đầu cùng lời khuyên “cứ thử đi” từ cô nàng, chúng ta đã giật lại đươc một Dr Disrecpect từ tay của Sledgehammer Games.

Dr Disrespect – nhà kinh doanh tài ba

Sau màn trở lại tuyệt vời trong năm 2016, Dr Disrespect nhanh chóng có những nấc thăng tiến mới trong sự nghiệp. Bằng việc stream các tựa game Battle Royale như H1Z1 và nhất là siêu phẩm PUBG.

Dr Disrespect đạt được thành công như ngày hôm nay cũng nhờ vào đầu óc và tư duy khá nhạy

Sự kết hợp giữa những trò chơi độc đáo, hấp dẫn kèm một nhân vật thú vị như Dr Disrespect nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên khắp các diễn đàn, qua đó biến ông trở thành một trong những streamer thu hút lượng view lớn nhất mỗi lần lên sóng. Với đầu óc kinh doanh nhanh nhạy, ông ngay lập tức bắt tay vào công việc kinh doanh, tạo ra dòng sản phẩm mang thương hiệu của riêng mình và bán cực chạy. Đồng thời, ông còn nhận được giải thưởng Trending Gamer được trao bởi Game Awards. Thành đạt tới thế là cùng.

Dr Disrespect từng bị trừng phạt bởi tội lạm sát của mình

Chơi game nghiêm túc và hạ gục nhiều kẻ thù là tốt, nhưng điều này chắc chắn không nên áp dụng lên đồng đội của bạn, và đó cũng là lý do khiến cho Dr Disrespect từng bị ban nick PUBG trong một khoảng thời gian.

Ảnh Internet

Cụ thể, sau khi xảy ra những xích mích, anh chàng này đã không ngần ngại mà chĩa súng thẳng về phía đồng đội của mình và bóp cò một cách không thương tiếc. Nạn nhân sau đó lên Reddit và Twitter phàn nàn và nhà phát triển của PUBG ngay lập tức vào cuộc. Một thông điệp và hành động cứng rắn được đưa ra nhằm ngăn cản việc những quy tắc trong game bị phá vỡ một cách không thương tiếc như vậy. Nhưng có lẽ Dr Disrespect cũng chẳng nhận ra được quá nhiều bài học sau lần bị ban nick ấy. Ông nhanh chóng lập một tài khoản mới và liên tục chế giễu nhà phát hành khi PUBG đặt tên stream với những cụm từ khiêu khích như Jump Kicks hay “#triggeredDevs.”. Thế mới đúng với cái chất điên của Dr Disrespect.

Theo gamek

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *