Nhân viên dọn phòng ‘khóc thét’ vì khách đại tiện trên giường

Một thành viên trang Reddit kể rằng cô đã bỏ việc sau khi phải dọn dẹp phân người vương vãi trong phòng trong khi không được phép dùng găng tay.

Trong khi có những khách tỏ ra lịch thiệp, thường trả lại phòng khách sạn gọn gàng, ngăn nắp, một số khác lại trở thành nỗi ác mộng với nhân viên dọn phòng. Trang Reddit vừa tổng kết loạt câu chuyện về các khách ám ảnh nhân viên dọn phòng đến mức khiến họ muốn nghỉ việc ngay tức khắc.

Một số khách dường như vẫn không cảm thấy thỏa mãn để “giải quyết nỗi buồn” đúng chỗ

Chất thải của người

Dù có toilet trong phòng, một số khách dường như vẫn không cảm thấy thỏa mãn để “giải quyết nỗi buồn” đúng chỗ. Thành viên có nickname WaterWitchOfTheNorth kể có lần từng phải lau dọn một căn phòng vương vãi khắp nơi chất thải của người. “Thứ đó xuất hiện trên giường, trong khăn tắm, khắp nơi nhưng chỉ trừ toilet”, nhân viên này phàn nàn. Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm căng thẳng khi WaterWitchOfTheNorth đề xuất với đội ngũ quản lý về việc sử dụng găng tay để dọn vệ sinh nhưng bị từ chối.

Đối mặt với xác chết

Nếu được nghe lời thú nhận từ những người dọn phòng, du khách hẳn sẽ bị sốc khi biết chuyện họ phát hiện có người chết trong phòng thường xuyên đến mức nào. Nữ nhân viên có nickname Tang-Fan đã chứng kiến cảnh một vị khách trong tình trạng mặc mỗi chiếc quần lót, lao ra khỏi phòng và vấp ngã, vừa khóc vừa hoảng loạn đến mức nghẹt thở, giọng thổn thức: “Hắn chết rồi”. Tang-Fan cho biết người đàn ông đó đã tìm thấy bạn mình chết sau khi họ cùng tham gia một lễ hội âm nhạc ngày hôm trước.

Còn nhân viên có nickname Belmount lại kể rằng bản thân từng đối mặt với tình huống khách nữ thuê phòng để tự tử. Cô ấy đến khách sạn vì tin rằng người thân trong gia đình khó mà biết để ngăn cản kế hoạch. Đó là một buổi trưa – thời điểm nhân viên rất ít người qua lại trong khách sạn. Cô ấy nằm trên giường, đặt gối lên đầu và dùng súng bắn xuyên qua. Đội nhân viên còn không biết chuyện gì xảy ra cho đến khi cảnh sát ập tới. Và nhân viên dọn căn phòng ấy đã bỏ việc ngay sau đó.

Vệ sinh đồ chơi người lớn

Trong khi dọn phòng, nhân viên phục vụ một khách sạn ở Thụy Điển tìm thấy 3 món đồ chơi người lớn đã qua sử dụng. Vị khách còn để lại một mảnh giấy ghi vỏn vẹn mấy từ “Hãy rửa nó” kèm khoản tiền boa 2,3 USD. Nữ nhân viên này đã từ chối yêu cầu trên. Với các loại đồ chơi tình dục, trang Reddit còn chia sẻ, đa số người dọn phòng tìm thấy chúng ở những vị trí kỳ quặc như dưới nệm giường hay trong tủ lạnh.

Dọn phòng ngập bãi nôn là một điều kinh khủng với các nhân viên dọn phòng

Dọn phòng ngập bãi nôn

Thành viên GGoDDeSS kể rằng cô đã bỏ việc sau khi phải dọn dẹp một căn phòng ngập tràn những bãi nôn, tinh dịch, rác, tàn thuốc, vỏ rượu và kim tiêm đã qua sử dụng. “Tôi mở cửa và được chào đón bởi cảnh tượng kinh khủng cùng với nỗi sợ gặp nguy hiểm nếu chạm phải bất cứ thứ gì”, GGoDDeSS cho biết.

Không chỉ vậy, cô hầu phòng này còn tìm thấy những bao cao su đã qua sử dụng, dính chặt trên giường hay dấu tích bãi nôn chạm lên tận trần nhà, vệt máu vương vãi khắp nơi… “Tôi chạy ngay ra khỏi phòng và gọi cảnh sát. Họ tới rồi bắt đầu điều tra vệt máu và sự xuất hiện của ma túy trong phòng nhưng thời điểm đó, các khách thuê phòng có lẽ đã cao chạy xa bay”, cô kể.

Một ngày sau khi được dọn dẹp, căn phòng lại được thuê và trở về nguyên hiện trạng cũ. Nhân viên này đã báo ban quản lý rằng mình từ chối công việc này.

Nỗi lo sợ bị quấy rối

Nhân viên có nickname Allthecatsplease kể rằng khi bước chân vào một căn biệt thự nghỉ dưỡng, cô bắt gặp người đàn ông trần truồng ngồi trong nhà tắm, nở một nụ cười khả ố. “Lúc đó tôi 16 tuổi, đã gõ cửa và gọi rất to rồi mới đi vào, vậy mà ông ta ngồi ở đó trong tình trạng như vậy”, cô kể.

Chạy ngay ra ngoài và liên tục nói “xin lỗi”, Allthecasplease cho rằng công việc này rất đáng lo ngại và không an toàn đối với phụ nữ hay những người chưa bước vào độ tuổi lao động, chỉ đi làm theo thời vụ. Các thành viên khác trên trang Reddit cũng đồng tình, và cảnh báo thêm rằng các khách như vậy thường giả điếc, vờ như không nghe thấy tiếng gọi và nằm dài trên giường hoặc bồn tắm để chờ đợi.

“Khi nhìn thấy chúng trong bồn tắm, tôi gần như phát nôn”

Những mẩu móng chân

Nickname LaVieLaMort làm việc tại một nhà nghỉ trong thị trấn nhỏ, thuộc vùng nông thôn bang Nevada (Mỹ). Trong một buổi dọn dẹp phòng, nhân viên này tìm thấy rất nhiều vật thể lạ nhưng điều ám ảnh nhất là các mẩu móng chân lớn của một ai đó. “Khi nhìn thấy chúng trong bồn tắm, tôi gần như phát nôn”, LaVieLaMort than phiền.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *