Nhan sắc như hoa hậu, thần thái không thua người mẫu của cô nàng vận động viên bóng chuyền bị đồng đội ghen tị vì xinh đẹp

Nhìn vẻ bề ngoài của cô nàng, ít ai có thể tin được đó là một vận động viên chuyên nghiệp.

Ở những nữ vận động viên trong nhiều loại hình thể thao, người ta sẽ thường thấy sự gai góc và khổ luyện đến mức ngoại hình trở nên xù xì. Nhưng đó hóa ra chỉ là lẽ thường tình, còn những trường hợp ngoại lệ, những cô nàng xinh đẹp như người mẫu, hoa hậu thì vẫn xuất hiện đâu đó quanh ta.

Và nữ vận động viên bóng chuyền tên là Sabina Altynbekova đến từ đội tuyển bóng chuyền của Kazakhstan dưới đây là một ví dụ điển hình. Cô nàng sinh năm 1996 và sở hữu khuôn mặt thanh tú, nước da trắng ngần cùng thân hình chuẩn mực. Vẻ đẹp của Sabina thậm chí còn được ví như nữ thần và tỏa sáng hơn tất thảy đồng đội của cô trên sân đấu.

Sabina Altynbekova khi mới được cộng đồng mạng phát hiện.
Vẻ đẹp của cô nàng trên sân thật là xuất thần.
Và ở ngoài đời thì Sabina cũng đẹp không tì vết.

Altynbekova Sabina sinh ngày 5/11/1996, là VĐV bóng chuyền của Kazakhstan. Cô thường được biết đến với biệt danh ‘thiên thần bóng chuyền đẹp nhất thế giới’, ‘hoa khôi bóng chuyền thế giới’… vì sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng chiều cao 1,82 m.

Nữ vận động viên còn rất trẻ, sinh năm 1996.

Cách đây vài năm, sau khi trang 9gag – một trang tin chuyên chia sẻ những hình ảnh thú vị và hài hước từ khắp mọi nơi trên thế giới chia sẻ loạt ảnh về nữ vận động viên bóng chuyền người Kazakhstan, cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng không chỉ trong cộng đồng giới trẻ châu Á mà nhiều bạn trẻ ở châu Âu cũng biết đến cô.

Và tất nhiên, sau khi nổi tiếng, trang cá nhân của Sabina cũng được tấn công bởi ‘bão follow’ khi Instagram của cô nàng hiện giờ đã có tới 681 nghìn người theo dõi. Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch, thi đấu đẹp mắt của mình lên đây để chiêu đãi người hâm mộ.

Sabina hiện có tới gần 700 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.
Mỗi bức ảnh của cô nàng đều nhận được tới vài chục nghìn lượt thích.

Nổi tiếng vì đẹp như vậy nhưng quả thật ít ai biết rằng Sabina cũng gặp rắc rối vì điều này. Theo giới truyền thông, nữ vận động viên sinh năm 1996 đã không ít lần khiến đồng đội nổi giận vì sự chiếm sóng truyền thông của cô. Bởi dường như sau khi được ‘phát hiện’ thì các khán giả mỗi khi đến sân chỉ muốn ngắm nhìn có mỗi mình Sabina mà chẳng mảy may để ý tới những cô gái còn lại.

Ngoài ra, Sabina còn bị cho rằng vẻ đẹp nữ thần bóng chuyền khiến tinh thần thi đấu của cả đội bị xao nhãng khi liên tục có cổ động viên quá khích của cô làm phiền mặc dù vào thời điểm mới nhập nghề, vị trí thi đấu của Sabina chủ yếu vẫn chỉ ở trên băng ghế dự bị.

Trong những bức ảnh đời thường, sắc đẹp của cô nàng tỏa sáng rực rỡ.

Hiện nay, Sabina đã 23 tuổi và vẫn đang là cái tên gây sốt trong làng bóng chuyền. Với vóc dáng mảnh mai không thua kém người mẫu của mình thì ngoài vai trò vận động viên, Sabina còn trở thành gương mặt quảng cáo cho không ít thương hiệu thời trang. Ngoài đời, Sabina Altynbekova cũng đầu tư cho hình ảnh và trang phục kỹ lưỡng khiến những bức hình của cô nàng trở nên hút mắt. Đặc biệt, với sức hút từ nhan sắc, thần thái và sự nổi tiếng nhất định, có không ít hãng thời trang tặng đồ cho cô để quảng bá hình ảnh.

Có không ít hãng thời trang đã gửi tặng quần áo cho Sabina để cô quảng cáo trên Instagram.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của nữ thần bóng chuyền Sabina.

Theo Helino

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *