Nhã Phương yêu cầu khách đi tiệc cưới phải đảm bảo những việc này

Tin nhắn mà Nhã Phương gửi nhóm bạn thân đã gián tiếp hé lộ sự kiểm soát nghiêm ngặt về an ninh trong đám cưới sắp diễn ra.

Ảnh Internet

5 ngày trước đám cưới được tổ chức tại TP.HCM, mới đây một đoạn tin nhắn hội thoại giữa Nhã Phương và nhóm bạn thân học chung đại học bất ngờ rò rỉ trên mạng xã hội.  Được biết, trong số nhóm bạn của Nhã Phương còn có nữ diễn viên Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc…

Theo nội dung cuộc nói chuyện này, Nhã Phương dặn dò những người bạn thân giữ thiệp mời cẩn thận, bởi phải có thiệp mới được vào trong tiệc cưới. Chi tiết này cho thấy, hôn lễ của Nhã Phương, Trường Giang sẽ thắt chặt an ninh tuyệt đối.

Cũng trong đoạn tin nhắn, Nhã Phương tiết lộ việc đã dừng nhận show để chuẩn bị cho hôn lễ. Vì “quá lu bu” (bận rộn) nên nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” mong bạn bè thông cảm.

Ảnh Internet

Sau 3 năm công khai hẹn hò, hỷ sự của Nhã Phương, Trường Giang sẽ diễn ra vào ngày 25.9 tới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng nằm ngay trung tâm TP.HCM, nơi đã tổ chức rất nhiều sự kiện hot của làng giải trí, trong đó có tiệc cưới của Trấn Thành và Hari Won.

Đây là sự kiện được mong chờ nhất của showbiz Việt năm nay nhưng cặp đôi luôn giữ kín, chỉ một số thông tin ít ỏi bị lọt ra ngoài.

Ảnh Internet

Cuối tháng 8, lễ đính hôn của hai người đã diễn ra hết sức kín đáo trên bãi biển nằm trong khu vực resort sang trọng ở Hội An (Quảng Nam), quê hương danh hài. Địa điểm tổ chức sự kiện được phong tỏa xung quanh, 50 nhân viên an ninh vây kín và bảo vệ nghiêm ngặt. Toàn bộ khách mời bị hạn chế sử dụng điện thoại.

Ảnh Internet

Trong đám cưới sắp tới, cặp đôi vẫn sẽ hạn chế truyền thông. Khách mời là những bạn bè đồng nghiệp thân thiết được yêu cầu diện đồ theo tông màu trắng – đen. Ngoài ra, khách mời không được mang theo trẻ em đi cùng.

Ảnh Internet

Cách đây không lâu, một bản thảo viết tay được cho là kế hoạch tổ chức lễ cưới của vợ chồng Trường Giang do chính bố mẹ Nhã Phương liệt kê đã rò rỉ. Theo đó, khách mời họ hàng phía nhà gái chỉ vỏn vẹn 79 người sẽ xuống Sài Gòn để tham dự đám cưới.

Ảnh Internet

Hiện tại đã tới gần ngày cưới những phía Nhã Phương – Trường Giang vẫn vô cùng kín tiếng về thời gian tổ chức hôn lễ. Hôm 17.9, cặp đôi vừa bị bắt gặp ở sân bay khi đi Đà Lạt nghỉ dưỡng trước ngày cưới. Nhã Phương và Trường Giang mặc đồ đôi rất tình tứ, và nữ diễn viên được cho là đang mang thai vì vóc dáng ít nhiều thay đổi.

Theo 24h

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *