An Nguy: “Tôi không có ý định trở lại đêm chung kết The Face”

Mặc dù đang sở hữu lượt vote cao nhất nhưng nàng hot Vlogger An Nguy lại kêu gọi khán giả ngừng vote cứu mình quay trở lại đêm chung kết “The Face Vietnam”.

Cuối cùng thì sau 5 tập phát sóng, cô nàng được đánh giá là thí sinh “sai” nhất “The Face Vietnam” mùa đầu tiên, An Nguy cũng chính thức nói lời tạm biệt chương trình. Nhiều người đánh giá đây là một sự lựa chọn đúng đắn của Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, bởi so với một Mai Ngô cá tính và đầy tiềm năng thì An Nguy hoàn toàn yếu thế hơn hẳn tại sân chơi này.

An Nguy đầy cá tính

Khi biết tin An Nguy đăng kí tham gia cuộc thi và thậm chí còn lọt vào top 12 cô gái xuất sắc nhất, nhiều khán giả đã nghĩ cô chỉ là một mồi câu truyền thông của chương trình. Bởi An Nguy đến với “The Face Vietnam” hoàn toàn không mang theo bất kì một kinh nghiệm làm mẫu nào trước đó. Chưa từng mặc bikini, chưa từng mang giày cao gót, tất cả đối với cô đều hoàn toàn mới mẻ. Chính vì vậy, Huấn luyện viên Phạm Hương từng phải khổ sở để rèn giũa An Nguy theo khuôn khổ của chương trình vì cô còn thiếu nghiêm túc và chưa tập trung hết mức. Khán giả cho rằng An Nguy nên ra về để nhường cơ hội cho các thí sinh tiềm năng khác, thậm chí Huấn luyện viên Phạm Hương còn bị ném gạch đá khi đi năn nỉ Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà để giữ lại An Nguy.

Mùa giải đầu tiên của “The Face Vietnam” áp dụng luật chơi cứu thí sinh quay trở lại đêm chung kết bằng bình chọn của khán giả. Không có gì khó hiểu khi cô nàng hot Vlogger sở hữu hơn 3 triệu lượt thích trên trang fanpage hiện tại đang ở vị trí dẫn đầu, bỏ lại đối thủ Mai Ngô ở vị trí thứ hai một khoảng cách khá xa. Và cơ hội khiến An Nguy quay trở lại đêm chung kết là hoàn toàn có thể.

An Nguy vẫn còn cơ hội để trở lại The Face

Tuy nhiên, mới đây, An Nguy đã đăng tải trên trang fanpage của mình rằng cô muốn khán giả ngừng bình chọn cho mình để mang đến cơ hội cho “những người có đam mê với nghề mẫu, coi đây là mạng sống của bản thân”.

Nhưng An Nguy hi vọng khán giả sẽ chọn người xứng đáng nhất

Đối với An Nguy, điều quý giá nhất khi tham gia chương trình theo lời ca sĩ Hồ Ngọc Hà, “các em đi về nhưng nếu các em được trở lại trong sự yêu thương của khán giả, chị nghĩ đấy là điều càng quý giá hơn”. Và cô đã nhận được nên không còn hối tiếc gì cả nên cô muốn mọi người hãy công tâm để sự hiện diện cuối cùng trong đêm chung kết có thể dành cho người xứng đáng nhất.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *