Người vợ nhẫn tâm vứt bỏ 2 con thơ cho chồng khuyết tật vì quá nghèo: Anh đẻ ra anh tự nuôi đi

Kể từ ngày tai nạn lao động, anh Hoàng Văn Sang (Phú Thọ) đã mất đi cánh tay, sức khỏe yếu, vợ lại bỏ đi không trở về. Chỉ còn một mình anh ngày ngày cặm cụi đi phun thuốc sâu kiếm từng nghìn nuôi hai con nhỏ.

Clip: Vợ không chịu nổi nghèo bỏ đi, người đàn ông khuyết tật sống trong cảnh gà trống nuôi con, cụt tay vẫn đi phun thuốc sâu thuê

Cảnh “gà trống nuôi con” đã khổ với những người đàn ông khỏe mạnh. Nhưng, nếu cơ thể không lành lặn, sức khỏe yếu mà vẫn ngày ngày bươn trải, cố gắng đi phun thuốc sâu thuê bất chấp nguy hiểm kiếm miếng cơm manh áo cho các con thì càng đáng thương cảm hơn.

Đó chính là hoàn cảnh nghiệt ngã của bố con anh Hoàng Văn Sang, ở xóm Lực, xã Mỹ Thuận, huyện Tân Sơn, Phú Thọ. Cảnh “gà trống nuôi con” của người đàn ông bị khuyết tật này khiến ai nhìn cũng phải nghẹn lòng xót xa.

Vì tai nạn trong lúc lao động làm thuê, anh Sang đã mất đi cánh tay của mình, sức khỏe lại ngày càng yếu đi.

Anh Sang cho biết, nhiều năm trước đây đã không may gặp tai nạn trong lúc lao động. Một cánh tay của anh phải cắt bỏ. Hoàn cảnh gia đình vốn đã nghèo khó lại càng éo le hơn khi anh phải nằm viện điều trị. Đến khi ra viện, anh đã tìm việc khắp nơi nhưng không có người nào thuê, không biết làm gì để nuôi sống gia đình.

Đáng buồn hơn, trong lúc gia cảnh túng quẫn nhất, vợ anh đã bỏ lại bố con anh mà đi. Người phụ nữ đó nói với bố con anh đi kiếm việc làm rồi không trở về nữa. Anh cũng không biết vợ mình đã đi đâu.

Vợ anh thấy nghèo khổ quá đã bỏ đi, để lại hai đứa con thơ cho anh.

Tay nghề không có lại bị tật nguyền, cụt mất một bên tay, chân thì teo tóp đi lại cũng khó khăn, anh Sang chỉ còn việc đi phun thuốc sâu thuê cho người ta kiếm từng nghìn nuôi con. Có lẽ, cũng vì việc phun thuốc sâu độc hại ít người làm nên anh mới được người ta thuê để kiếm tiền.

Mỗi ngày anh Sang đều cặm cụi đi ra đồng, có ai thuê phun thuốc sâu thì làm. Mỗi bình thuốc sâu, anh kiếm được 15 nghìn. Ngày nào may mắn, nhà này thuê nhà kia thuê thì anh cũng kiếm được vài chục nghìn hoặc hơn trăm nghìn.

Bữa cơm chỉ có ít rau nấu với cá vụn còn sót lại trong nồi của ba bố con anh Sang.

Có tiền, anh Sang để dành mua gạo cho các con. Thức ăn bữa có bữa không, chỉ có nắm rau hoặc ít cá vụn kho mặn ăn nhiều ngày. Nhưng cũng chỉ ngày mùa màng, anh mới được người ta thuê, hết mùa việc kiếm sống với bố con anh lại càng khó khăn hơn bao giờ hết.

Hai đứa con của anh dù còn nhỏ nhưng rất thương bố.

Hai đứa con của anh. Bé gái lớn cũng mới 10 tuổi chưa thể giúp được gì. Bé Hoàng Thị Chuyên, con gái anh Sang rớm nước mắt nói mong ước sau này đi làm sẽ kiếm thật nhiều tiền để chữa bệnh cho bố.

Theo BTS

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *