Người lớn còn phải ganh tị với cuộc sống nhung lụa của quý tử – tiểu thư nhà sao Việt

Là con của những ông bố, bà mẹ nổi tiếng, vì thế, từ khi mới lọt lòng, các quý tử – tiểu thư nhà sao Việt đã có một cuộc sống sung sướng đầy đủ, ngập tràn tình yêu thương và sớm thừa hưởng khối gia tài kếch xù từ ba mẹ.

Thiên Từ – Con trai Đan Trường

Nhắc đến những bà vợ giàu có của sao Việt, không thể bỏ qua cái tên Thủy Tiên – bà xã của nam ca sĩ Đan Trường. Là một doanh nhân thành đạt trên đất Mỹ, khối tài sản “kếch xù” của Thủy Tiên khiến rất nhiều người phải xuýt xoa, trầm trồ.

Cuối năm 2016, để chào mừng sự ra đời của bé Thiên Từ, vợ chồng anh chính thức chuyển về một căn biệt thự xa hoa tại San Jose, California (Mỹ). Căn biệt thự không chỉ rộng lớn như một khách sạn 5 sao, mà còn lộng lẫy, xa hoa và sang trọng đến choáng ngợp.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, bé Mathis (tên tiếng Anh của con trai Đan Trường) từ nhỏ đã có một cuộc sống sung túc.

Do mẹ bận rộn, nên người chăm sóc chính cho Thiên Từ là một vú em. Điều đặc biệt, theo tiết lộ của Thủy Tiên, vú em của Thiên Từ phải biết 3 thứ tiếng là Anh – Việt – Hoa. Còn người giúp việc phải 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Thủy Tiên cho biết cô từng phải thay đến 10 vú em mới có thể tìm được người ưng ý. Mức chi trả cho vú em và giúp việc của gia đình Thủy Tiên cũng không hề nhỏ. Cô phải bỏ ra khoảng 6.500 đô (tương đương khoảng gần 150 triệu đồng) mỗi tháng.

Vú em của Thiên Từ – con trai Đan Trường phải biết 3 thứ tiếng.
Mới hơn một tuổi nhưng bé Thiên Từ đã đi được rất nhiều nước. Những món đồ bé mặc và những vật dụng hằng ngày đa phần đều được mua từ những thương hiệu đắt đỏ trên thế giới.
Đan Trường bế con trai chụp ảnh trước cửa căn biệt thự và một trong những chiếc siêu xe anh đang sở hữu.

Bé Sol – Con gái Đoan Trang

Năm 2012, Đoan Trang chính thức theo chàng rể điển trai người Thụy Điển ‘về dinh’ ở tuổi 34. Hai năm sau đám cưới, vợ chồng ‘thỏi chocolate biết hát’ chào đón con gái đầu lòng. Từ khi mới lọt lòng, bé Sol đã được sống một cuộc sống sung sướng, đủ đầy và ngập tràn tình yêu thương. Có thể nói, trong showbiz Việt, con gái Đoan Trang là một trong những nhóc tì có xuất thân giàu có và được bố mẹ cưng chiều nhất.

Bé Sol – con gái Đoan Trang là một tiểu thư nhà giàu từ trong trứng nước.

Bé Sol nhà nữ ca sĩ nổi tiếng đích thực là tiểu thư nhà giàu từ trong trứng nước. Dù Đoan Trang rất kín tiếng về chuyện tài chính song ai cũng biết gia đình cô đang sống cuộc sống của tầng lớp thượng lưu. Ông xã của nữ ca sĩ Tóc hát là một doanh nhân cực kỳ giàu có và thành đạt. Anh đang đảm nhận vị trí tổng giám đốc của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng bé Sol đã sở hữu một tủ đồ hiệu đáng mơ ước với những bộ cánh đắt tiền của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Cũng chính vì vậy mà cô bé thường được bạn bè của bố mẹ khen ngợi như một fashionista nhí. Cô bé cũng thường xuyên được vợ chồng Đoan Trang cho du lịch khắp những nơi đắt đỏ trên thế giới.

Bé Sol được mẹ sắm sửa nhiều trang phục hàng hiệu.
Cô bé đã cùng bố mẹ đến du lịch tại thành phố sang trọng và giàu có Dubai. Đây là một trong những điểm đến du lịch tuyệt vời nhất thế giới với sự xa hoa, lộng lẫy và đắt đỏ.

Subeo – con trai Hồ Ngọc Hà

Là con chung của Hồ Ngọc Hà và đại gia phố núi nên không khó hiểu khi Subeo đã có cuộc sống sung túc từ thuở lọt lòng. Mặc dù Hồ Ngọc Hà “quán triệt” không cho Subeo diện đồ hàng hiệu nhưng cậu bé vẫn thường lọt vào danh sách các sao nhí có gu thời trang đẹp và được học ở trường quốc tế với mức phí vô cùng đắt đỏ.

Subeo được ba Cường đưa đón xe sang và học tập ở môi trường quốc tế đạt chuẩn.
Thậm chí trong mỗi chuyến du lịch, Subeo còn được bố mẹ mua vé thương gia hạng sang.

Ngoài thời gian học ở trường quốc tế, Subeo còn được bố Cường Đô La và mẹ Hồ Ngọc Hà cho ra nước ngoài vừa để đi du lịch thư giãn vừa để học hỏi mở mang kiến thức. Được biết, Cường Đô Latừng đăng ký cho Subeo ngồi ghế hạng sang của hãng hàng không lớn ở Hồng Kông. Trong đó, mỗi chuyến bay chỉ có 6 đến 9 ghế hạng thương gia với giá khá cao. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la còn cho Subeo đi nhiều nước ở Châu Á như Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc và cả Châu Âu.

Subeo thường được đi du lịch khắp thế giới.
Dù không còn chung sống nhưng Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường vẫn cùng nhau dành thời gian đưa Subeo đi chơi.

Richard và em gái – con Tăng Thanh Hà  

Có thể nói, con Hà Tăng là em bé “giàu từ trong trứng” của showbiz Việt khi có mẹ là con dâu trong một gia đình danh giá, giàu bậc nhất Việt Nam. Hiện tại, bé Richard và em gái đang sống cùng bố mẹ và đại gia đình trong một căn biệt thự ba mặt tiền, tọa lạc ở vị trí cực đẹp và yên tĩnh.

Quý tử và tiểu thư nhà Tăng Thanh Hà được xem là người thừa kế tương lai của dang gia vọng tộc bậc nhất Sài Thành.

Không chỉ chăm sóc con trai hết mực, Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn còn dành thời gian đưa cậu bé đi du lịch nhiều nơi. Dù còn rất nhỏ, song bé Richard đã được trải nghiệm nhiều chuyến đi thú vị cùng bố mẹ.

Toàn cảnh biệt thự xa hoa nơi ở của quý tử và tiểu thư nhà Tăng Thanh Hà.
Có thể thấy những gì tốt đẹp nhất trên thế gian, cậu quý tử nhà “ngọc nữ” đều nhận được khi may mắn sinh trưởng trong gia đình danh gia vọng tộc.

Bé Gấu – con trai Thu Minh

“Trái ngọt” trong cuộc tình đẹp giữa nữ ca sĩ Thu Minh và tỉ phú người Hà Lan – Otto là sự ra đời của bé Gấu, tên khai sinh là Winston Vũ De Jager. Từ lúc chưa chào đời, cậu quý tử đã sớm thừa hưởng một căn hộ có giá trị gần 100 tỉ do bố mẹ mua tặng.

“Thiếu gia” nhà Thu Minh được bố mẹ tặng nhà trăm tỷ từ khi chưa lọt lòng.

Bé Gấu quả là một cậu bé may mắn khi được sinh ra trong một gia đình có bố mẹ là những người nổi tiếng giỏi giang và thành đạt. Ông xã của Thu Minh là một doanh nhân nước ngoài giàu có và thế lực. Anh hiện đang sở hữu một khối tài sản thuộc hàng “khủng” cùng nhiều bất động sản đắt giá ở cả trong nước và nước ngoài. Về phần Thu Minh, dù không thể so sánh với ông xã về khả năng kiếm tiền song hiện tại cô cũng là một trong những nghệ sĩ có thu nhập hàng đầu làng giải trí. Qua một vài hình ảnh được chia sẻ, mọi người có thể dễ dàng nhận thấy đời sống cao cấp của gia đình Thu Minh trong căn nhà đầy đủ bể bơi, sân vườn, phòng tập, phòng xông hơi, phòng dành cho khách rộng rãi.

Từ khi sinh ra, bé Gấu sống trong sự bao bọc kĩ lưỡng của mẹ Thu Minh.
Vợ chồng Thu Minh còn dành cho con trai những tài sản khổng lồ ở nước ngoài như ngôi biệt thự có ban công nhìn ra thủ đô Praha ở Cộng Hòa Séc.

Ngoài những khối bất động sản trên, vợ chồng nữ ca sĩ còn tậu du thuyền trị giá hàng chục triệu USD và chiếc máy bay Piaggio P180 Avanti II của thương hiệu Piaggio Aeros có giá lên đến 5,7 triệu USD (khoảng 120,2 tỉ đồng). Từ lúc có con cô nhận ít show hơn vì “nữ hoàng nhạc dance” muốn dành thời gian bên con.

Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch – con Elly Trần

Elly Trần là một trong những người mẫu ảnh nổi tiếng từ đời đầu trong giới hot girl Việt. Sau thời gian dài im lặng, vào tháng 10/2014, cô khiến công chúng ngỡ ngàng trở lại làng giải trí cùng con gái đầu lòng – bé Mộc Trà (Cadie). Không lâu sau đó, người đẹp tiếp tục hạ sinh con trai tên Alfie Túc Mạch.

Thường xuyên chia sẻ hình ảnh con, song danh tính về bố của Cadie – Alfie lại được hot girl dấu kín. Hiện Elly Trần đang có cuộc sống hạnh phúc bên các con cùng những bí ẩn về người chồng ngoại quốc.

Ngay từ nhỏ Cadie – Alfie được mẹ Elly Trần chăm chút rất chu đáo. Ngoài vẻ đẹp lai Tây dễ thương hiếm có, cặp sao nhí này còn khiến mọi người xuýt xoa vì gu thời trang sành điệu.

Elly Trần tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái.
Vẻ ngộ nghĩnh lai Tây của Alfie (trái) và hình ảnh chị gái Cadie hôn trán em trai được Elly Trần chia sẻ trên trang cá nhân.
Ngoài vẻ đẹp lai Tây dễ thương hiếm có, Mộc Trà còn khiến mọi người xuýt xoa vì gu thời trang sành điệu.

Được mệnh danh là những quý tử – tiểu thư “ngậm thìa vàng” kể từ khi mới lọt lòng, vì thế không khó để các cậu bé cô bé nhà sao Việt sở hữu cuộc sống ngập tràn nhung lụa và xa hoa.

Theo bestie

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *