Người đàn ông 47t rớt nước mắt đón con đầu lòng sau 10 năm chờ đợi khiến ai cũng nghẹn ngào

Nhìn mà xúc động quá đi, vậy mà có nhiều người nỡ từu bỏ chính giọt máu của mình…

Không phụ lòng mong ngóng của anh và vợ, cuối cùng sau gần 10 năm chung sống hai vợ chồng cũng có được mụn con khi anh chồng ở tuổi 47. Nhìn hình ảnh anh lần đầu được ẵm con trên tay với gương mặt vô cùng hạnh phúc, nhiều người đã cảm động theo anh.

Sau khi kết hôn, bất kì cặp vợ chồng nào cũng đều mong sớm có một thiên thần nhỏ để ẵm bồng, để yêu thương, xây dựng tổ ấm cho riêng mình. Có nhiều người sau khi cưới chưa được bao lâu đã may mắn nhận ngay tin vui nhưng cũng có nhiều người, vì nhiều lý do mà ước mơ có con lại là một điều gì đó quá xa vời. Họ chạy hết đầu này đến đầu kia, cố gắng thật nhiều để mong có thể nhìn thấy 1 tia hi vọng, 1 sự hồi đáp của sinh linh bé bỏng nhưng đáng tiếc ông trời vẫn không đáp lại. Đến mức họ đã muốn bỏ cuộc vì nản lòng, vì mỏi mệt nhưng lúc đấy phép màu bất ngờ xuất hiện.

Mới đây, trên một nhóm cộng đồng bạn Vũ Thanh Bình đã chia sẻ về khoảnh khắc vô cùng xúc động của gia đình mình. Trong bức ảnh đó, anh rể của Thanh Bình đang ôm thiên thần nhỏ – đứa con trai đầu lòng của anh trên tay với gương mặt vô cùng hạnh phúc đến mức dù không ở ngay đấy cũng cảm nhận được sâu trong anh mắt và nụ cười của anh đang dâng lên một sự xúc động đến khó tả mà người xem cũng vô tình thấy như thế.

Bức ảnh gây xúc động cho tất cả cư dân mạng

Cậu bạn Vũ Thanh Bình đã chia sẻ hình ảnh cùng dòng tâm sự: “Đây là anh rể mình các bạn ạ. Anh năm nay 47 tuổi rồi. Anh lấy chị mình gần 10 năm mà mãi không có mụn con nào. Anh chị cũng vất vả chạy chữa khắp nơi trong Nam ngoài Bắc, tốn nhiều thời gian và tiền bạc nhưng kết quả cũng không đi đến đâu. Dù thế nhưng 2 anh chị thương nhau lắm, đi đâu cũng có nhau, xa nhau 1 ngày cũng phải gọi điện 2,3 lần.

Và hình ảnh dưới đây như các bạn nhìn thấy đấy, ông trời không phụ lòng người mà. Sau bằng ấy năm chờ đợi thì thiên thần cũng xuất hiện các bạn ạ. Ảnh chụp lúc em bé vừa từ phòng mổ ra (chị mình phải mổ đẻ) và anh là người đầu tiên được bế bé, hình ảnh này làm cả nhà mình khóc luôn. Đôi mắt hạnh phúc của người cha sau bao năm mong mỏi chào đón đứa con đầu lòng.”

Sau khi hình ảnh này được đăng tải trên các diễn đàn mạng xã hội đã thu hút hơn 30.000 likes chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ. Cũng rất nhanh sau đó khá nhiều cư dân mạng đã chân thành gửi lời chúc mừng đến anh – người cha hạnh phúc nhất hôm nay và cũng không ít người còn chia sẻ họ đã rơm rớm nước mắt trước hình ảnh giàu cảm xúc này của anh.

Thanh Bình cũng đã chia sẻ với báo chí, do cả anh rể lẫn chị gái của cậu bạn gặp vẫn đề về sức khỏe nên mới dẫn đến việc cả hai vợ chồng khó có con. Bên cạnh đó thì cả hai đều nông dân làm ruộng nên việc chạy chữa cũng gặp nhiều khó khăn trong suốt gần 10 năm qua.

Bình nghẹn ngào khi kể lại cùng báo chí: “Cảm giác hiện tại rất thiêng liêng vì cả gia đình gần như vỡ òa khi nhìn thấy bé trai được ra đời trong lành lặn, khỏe mạnh.”

Cuộc sống này luôn có nhiều điều bất ngờ và nó sẽ đến khi mà chúng ta không ngờ tới nhất. Vậy nên đừng vội trách ông trời đã bạc bẽo với chúng ta vì nếu là một người tốt, lúc nào cũng cố gắng hết sức, cố gắng không ngừng thì yên tâm là thứ tuyệt vời nhất đang đợi bạn ở phía trước đấy.

Theo WTT

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *