Người CSGT giơ chân chặn xe vi phạm ‘trần tình’ về sự việc

Chiều 19/7, Trung uý Nguyễn Hoàng Anh, Đội CSGT số 3, Phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết về diễn biến sự việc xảy ra vào chiều 18/6 đang gây nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Trung uý Nguyễn Hoàng Anh, Đội CSGT số 3
Trung uý Nguyễn Hoàng Anh, Đội CSGT số 3

Ngày 18/7, được sự phân công của Ban chỉ huy Phòng CSGT CATP, ĐỘi CSGT số 3 tuần tra kiểm soát trên địa bàn, xử lý tập trung theo chuyên đề, kế hoạch được phân công

Đối tượng xử lý chính là người tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm, đèo ba đèo bốn, xăm trổ ngổ ngáo, tóc xanh tóc đỏ, lạng lách đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Chiều cùng ngày, Tổ công tác tiến hành kiểm soát tại ngã tư Xã Đàn – Nam Đồng. Khoảng 16h40 phút, phát hiện một nam thanh niên xăm trổ, không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe không BKS, Tổ công tác dừng xe kiểm tra.

Tại thời điểm điểm tra, nam thanh niên đó không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào liên quan đến người và phương tiện. Nghi ngờ nam thanh niên tàng trữ ma tuý, Tổ công tác đã niêm phong tang vật, tạm giữ phương tiện, đưa người về CA phường sở tại để đấu tranh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Cũng tại ngã tư này, đến khoảng 17h15 phút, Tổ công tác tiếp tục phát hiện một đôi nam nữ thanh niên điều khiển xe với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm, chạy hướng về hầm đường bộ Kim Liên. Một đồng chí trong Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, nam thanh niên điều khiển xe tăng ga, quay đầu xe bỏ chạy ngược chiều tốc độ cao.

“Qua quan sát, bằng kinh nghiệm của bản thân, tôi phát hiện nam thanh niên có biểu hiện không bình thường, trên người xăm trổ nên cố gắng khống chế nam thanh niên đó.

Tuy nhiên, khi tôi ra hiệu lệnh dừng xe, nam thanh niên không chấp hành, lao thẳng về phía tôi. Nhận thấy sự nguy hiểm, tôi đã giơ chân, bật nhảy. Do nam thanh niên chạy tốc độ cao, không làm chủ tay lái, va vào dải phân cách, ngã lăn xuống đường. Tôi hỏi han thì nam thanh niên nói không làm sao. Ngay sau đó Tổ công tác đưa người và phương tiện vào vỉa hè để kiểm tra, kiểm soát” – Trung uý Nguyễn Hoàng Anh tường thuật lại.

Tại thời điểm kiểm tra, nam thanh niên không xuất trình được giấy tờ liên quan đến người và phương tiện, khai tên là Nguyễn Văn Tuấn, sinh năm 1996, quê Tam Dương, Vĩnh Phúc.

Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính về các lỗi: Không đội mũ bảo hiểm; không chấp hành hiệu lệnh của CSGT; không có Giấy phép lái xe; không có đăng ký xe. Phương tiện liên quan là xe máy Honda Wave BKS 88K1-226.46 bị tạm giữ 1 tuần theo thẩm quyền.

Nam thanh niên sau một hồi được giải thích đã nhận thức hành vi nguy hiểm nên viết bản kiểm điểm. mong được sự thông cảm của phía Tổ công tác.

Ngay sau sự việc xảy ra, Trung úy Nguyễn Hoàng Anh cũng đã bị tạm đình chỉ trong khi vụ việc được xác minh.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *