Người chồng quyết theo đuổi vợ cũ sau ly hôn và cái kết vỡ òa: Đủ yêu thương sẽ quay về

Câu chuyện của cặp vợ chồng vừa ly hôn đã cưới lại lần 2 khiến cộng đồng mạng không khỏi cảm động và thêm niềm tin vào câu “vì trái đất tròn nên những người thương nhau rồi sẽ trở về với nhau”.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho chị em phụ nữ, một cô nàng đã đăng tải vài bức hình chụp ảnh cưới cùng chia sẻ đầy hạnh phúc: “Có mẹ nào như mình không, chụp ảnh cưới lần 2 để se duyên lại. Vì đang vui nên xin phép được khoe ảnh xíu”.

Chia sẻ của một cô nàng trên diễn đàn đang nhận được nhiều sự chú ý

Liên hệ với chủ nhân bài viết là chị Nguyễn Thị Tâm (29 tuổi) mới vỡ lẽ, hóa ra vợ chồng chị đã từng ly hôn sau 7 năm chung sống do nhiều mâu thuẫn không thể dung hòa. Nhưng sau một năm sống không có đối phương ở bên cạnh, người kia mới dần nhận ra giá trị của hôn nhân. Chính vì thế cặp đôi đã dũng cảm quay trở về bên nhau, kết hôn lần thứ hai để xây dựng lại tổ ấm.

Ngay sau khi chia sẻ, dòng tâm sự của chị Tâm nhận được hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Ai ai cũng mừng cho cặp đôi, dù đã ly hôn nhưng khi phát hiện còn yêu đã không vì rào cản, điều tiếng mà chịu mất nhau mãi mãi. Thậm chí có nhiều chị em đã ly dị chồng khi đọc được dòng chia sẻ này lại bỗng dưng có thêm dũng khí làm lành để “yêu lại lần nữa”.

Tài khoản có tên T.K đã tìm được câu trả lời cho mình: “Có lẽ mình cũng sẽ quay lại với chồng cũ vì con cái. Bao lâu nay, mình suy nghĩ có nên hay không và giờ đã có câu trả lời”.

Tài khoản N.T cũng để lại bình luận: “Có thể chấp nhận khiếm khuyết của nhau để quay lại lần nữa, cả hai sẽ tự biết nhẫn nhịn và dung hòa nhau hơn. Chắc chắn anh chị sẽ hạnh phúc, cả hai thật dũng cảm”.

Cặp đôi hạnh phúc chụp ảnh cưới lần thứ hai

Hiện tại, chị Tâm và chồng là Viết Thiện (31 tuổi) gốc Huế và đang định cư ở Tokyo (Nhật Bản). Hai vợ chồng đã từng lấy nhau từ năm 2010 và có 1 bé trai 8 tuổi. Sau 7 năm chung sống với khá nhiều sóng gió, cả hai quyết định ly hôn.

Lý do được chính chị Tâm chia sẻ là bởi bản thân chị quá gia trưởng dù là con gái, còn chồng lại lầm lì, ít nói. Cả hai không bao giờ chia sẻ với nhau đồng thời lại xảy ra thất bại trong kinh doanh nên hôn nhân mới đứng trên bờ vực thẳm.

Sau khi ly hôn, anh Thiện sang Nhật một thời gian, rồi chị Tâm cũng sang. Cả hai bấy giờ chỉ thỉnh thoảng liên lạc qua facebook để trao đổi chuyện con cái. Bởi khi chia tay, vợ chồng chị thống nhất phải đặt con làm điều quan trọng nhất, cả bố cả mẹ đều có quyền được biết, thảo luận và can dự các vấn đề của con để con không bị thiệt thòi.

Đôi vợ chồng trẻ đã dũng cảm trở về bên nhau một lần nữa

Trong quãng thời gian một mình ở Nhật, chị Tâm nhận được không ít lời ngỏ nhưng vì nghĩ cho con và bản thân không có tình cảm nên đều từ chối hết.

Lúc này, chị thậm chí còn thấy thương chồng cũ. Ở Nhật gần 1 năm, cả hai nói chuyện với nhau nhiều hơn rồi anh ngỏ ý muốn bắt đầu lại. Nhưng do vết thương lòng vẫn còn đau đáu nên chị Tâm từ chối hết các buổi hẹn.

Có hôm được nghỉ làm, anh Thiện cất công đi tàu gần 3 tiếng đồng hồ xuống với vợ cũ nhưng chị Tâm vẫn kiên quyết không gặp: “Anh bảo chỉ cần gặp 1 lúc thôi, mình ra gặp nhìn anh gầy nên nước mắt cứ thế chảy. Đàn ông xa vợ không ai chăm sóc, công việc vất vả nhìn đau lòng. Thấy mình như vậy, anh bảo còn thương xin cho anh cơ hội. Mình cứ cố chấp không đồng ý, nhớ lại thấy vô tâm quá!”, chị Tâm bùi ngùi kể lại.

Sau hôm ấy, anh chồng nhắn tin hỏi han chị Tâm nhiều hơn. Không những “tán lại” vợ cũ, anh Thiện còn khôn khéo nhắn tin với bố mẹ vợ nhiều lần. Thấy con rể vẫn thương con gái nên gia đình cũng khuyên chị Tâm nhiều.

Chị tâm kể: “Đến Tết Tây, thấy nhớ con nên mình với anh đều về Việt Nam. Khi chuẩn bị hành lý cứ thấy trong lòng vui vui. Về nhà thấy con quấn quýt bố, lại mở lòng. Rồi 1 ngày ngủ dậy thấy cặp nhẫn cầu hôn ở đầu giường, chồng mình bảo: “Làm vợ anh nhé!”. Thật sự cảm xúc như lần đầu tiên yêu nên mình gật đầu đồng ý lấy chồng lần 2 cùng 1 người đàn ông. Cả hai lại sang Nhật và quyết định chụp bộ ảnh cưới. Cuộc sống hiện tại của mình rất hạnh phúc. Mọi lỗi lầm trong quá khứ đều bỏ qua để yêu thương nhau nhiều hơn”.

Vợ chồng chị Tâm, anh Thiện và cậu con trai

Chuyện tình như tiểu thuyết của cặp vợ chồng vừa ly hôn đã cưới lại lần 2 thực sự đang thức tỉnh nhiều người. Bởi khi hôn nhân không như mong muốn, ai cũng mặc sức nổi cáu, vì những mâu thuẫn, tức giận trước mắt mà có khi quên mất là còn thương, còn yêu. Chỉ đến khi thực sự mất nhau, thực sự thỏa mãn được sự vị kỷ của bản thân thì mọi sự đã rồi. Mấy ai đã vênh mặt quyết ly hôn bằng được mà lại có đủ dũng cảm nhận sai, bất chấp để quay về bên nhau một lần nữa như cặp đôi này?

Vậy nên, là vợ chồng, đã quyết chung sống với nhau, mỗi người hãy đặt nhẹ cái tôi cá nhân của mình một chút, đứng ở vị trí của đối phương một chút. Và một khi có mâu thuẫn, hãy hỏi đi hỏi lại bản thân rằng, có còn yêu không, còn thương không trước khi quyết định bất cứ điều gì.

Và cũng hãy tin rằng, kết hôn với người cũ hay mới đều không quan trọng, quan trọng đó là tình yêu. Trong cuộc sống, đôi khi tình yêu đích thực cũng cần nhiều thời gian để nhận ra và cần thử thách để chứng minh cho nó!

Theo Webtretho

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *