Ngoan hiền là thế, nhưng mỗi lần Đỗ Mỹ Linh tung ảnh bikini, các fan chỉ có đổ rầm rầm!

Lâu lắm rồi mới thấy Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe sắc với bikini.

Nổi tiếng ngoan hiền, Đỗ Mỹ Linh ngày thường ăn mặc kín đáo đúng chuẩn nữ sinh. Giờ đây cô đã thay đổi ngoạn mục, khi cho thấy sự trưởng thành về phong cách thời trang, mới đây cô còn gây sốt mạng xã hội khi đăng ảnh bikini quyến rũ trên trang cá nhân.

Cô đã thay đổi ngoạn mục, khi cho thấy sự trưởng thành về phong cách thời trang, mới đây cô còn gây sốt mạng xã hội khi đăng ảnh bikini quyến rũ trên trang cá nhân.
Lâu lắm rồi mới thấy nàng Hoa hậu ngoan hiền Đỗ Mỹ Linh khoe sắc với bikini, nhưng không thể phủ nhận sức nóng cũng như body đẹp mắt của nàng hậu này.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rất ưa chuộng những mẫu bikini có tông màu đen, giúp cô trở nên nuột nà hơn. Thiết kế cut out và xuyên thấu kết hợp khéo léo, khai thác mọi thế mạnh hình thể của người đẹp.

Tuy rất hiếm khi chụp ảnh bikini nhưng nàng Hoa hậu mỗi khi đã đăng tải, đều khiến cộng đồng mạng ngất ngây. Cô sở hữu đường cong nóng bỏng, và luôn biết cách chọn bikini từ hai mảnh, cho đến một mảnh trở nên quyến rũ hơn.
Bikini một mảnh thường được mỹ nhân sinh năm 1996 lựa chọn trong những bộ ảnh thời trang để quảng bá hình ảnh, còn đời thường Mỹ Linh luôn tự tin diện bikini hai mảnh hiện đại và bốc lửa.
Tông màu sáng cũng được nàng Hoa hậu nhiều lần chọn lựa, để toả sáng trong mọi ánh nhìn. Mái tóc xoăn bồng bềnh và thần thái quyến rũ ngày càng trưởng thành hơn trong mọi khoảnh khắc.
Có thể nói, Mỹ Linh là một trong những nàng Hoa hậu sở hữu hình thể đẹp và tràn đầy sức sống. Với chiều cao 1m71 cùng số đo 87-60-94, Mỹ Linh luôn khiến người đối diện phải ngẩn ngơ.
Không chỉ là đời thường hay trên những bộ ảnh thời trang, lúc trình diễn bikini tại Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh cho thấy được sự tự tin đồng thời catwalk rất bốc lửa khiến nhiều người xem thích thú.
Nhìn lại hành trình tại Hoa hậu Việt Nam, chúng ta hiện tại đã có một nàng Hoa hậu xứng đáng và đầy tiềm năng. Cá tính của Đỗ Mỹ Linh còn là một ẩn số, khi cô đang có những sự thay đổi rõ rệt về mặt định hình phong cách trong tương lai.
Bộ ảnh bikini được chụp trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh cũng để lại nhiều ấn tượng và nhận được nhiều lời khen ngợi. Đây là thời điểm cô bức phá ngoạn mục để giành lấy ngôi vị cao quý.
Phần trình diễn bikini luôn biến Đỗ Mỹ Linh trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, sự năng động và căng tràn sức sống của cô khi diện bikini là điều không phải ai cũng có được.

Theo eva

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *