Nghiên cứu mới: Những ông bố có con gái dễ thành đạt và sống thọ hơn

Những ông bố có con gái thì vào đọc ngay nè. Em cũng đang có 1 bé gái 2 tuổi ở nhà, đọc được nghiên cứu này mà thấy mừng ghê các mẹ ạ.

Các cụ xưa vẫn nói: Ruộng sâu, trâu nái không bằng con gái đầu lòng. Tưởng đâu chỉ là nói vui vậy mà có cơ sở khoa học cả đó.

Theo một nghiên cứu khoa học mới đây của trường Havard Business School, Vương quốc Anh cho thấy những ông bố có con gái không chỉ thành công rực rỡ trong sự nghiệp mà còn viên mãn trong cuộc sống gia đình.

Bởi vì những người đàn ông này khi trở thành cha của một bé gái sẽ có nhiều cơ hội được tiếp xúc, được hiểu, được thông cảm với những cảm giác, quan điểm của một người phụ nữ.

Kết quả của nghiên cứu này dựa trên những cuộc đối thoại với 50 người đàn ông đã kết hôn và có con. Kết quả cuối cùng mà các nhà nghiên cứu thu được sau khi phân tích là: 60% ông bố quan tâm đến con cái nhiều hơn đều là những ông bố có con gái.

Một nghiên cứu khác được thực hiện tại Ba Lan cũng chỉ ra rằng các ông bố có con gái sống lâu hơn. Kết quả này cũng được một nghiên cứu trên tạp chí American Journal of Human Biology công nhận, tuổi thọ của họ dài hơn 6 tháng so với các ông bố có con trai.

Hơn nữa, việc có bé gái trong gia đình nhỏ giúp các ông bố trở nên bình tĩnh và dễ dàng thông cảm với người khác hơn trong môi trường làm việc. Đặc biệ,t đối với các sếp có con gái sẽ không gây khó dễ và chú ý đến điều kiện làm việc của các nhân viên nữ để giúp họ có thể vừa đảm bảo được cuộc sống gia đình vừa có thể tập trung tốt vào công việc.

Nhà có con gái, bố sẽ thành đạt hơn (Hình minh họa)

Một người đàn ông có con gái cũng sẽ hiểu hơn về những bất công mà phụ nữ phải chịu đựng và sẽ tìm cách để giúp đỡ. Vì thế những người đàn ông này sẽ không chỉ là một ông bố tốt của con gái, một người chồng biết yêu thương vợ mà còn là người luôn tâm lí và biết cảm thông, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh.

Bố thấy không? Có con gái trong nhà nhiều lợi ích lắm chứ. Không biết các nhà khác thì sao, chứ ông xã nhà em thay đổi nhiều lắm kể từ khi có con gái đó:

– Sống có trách nhiệm hơn, bố bỏ hút thuốc vì sợ gây hại, không dám văng tục, không dám thô lỗ vì sợ con học theo.

– Từ 1 người lạnh lùng, ít thể hiện cảm xúc, bây giờ chồng em nhẹ nhàng, trở nên tình cảm hơn rất nhiều vì có con.

– Làm việc thì khoa học, luôn tập trung làm mọi thứ tốt nhất, nhanh nhất để có nhiều thời gian bên con.

– Biết tiết chế cảm xúc, anh rất ít khi nổi nóng vì sợ con gái tổn thương.

– Sinh hoạt điều độ hơn vì muốn con ăn ngoan, ngủ sớm thì bố phải làm gương trước đã.

– Đi làm về sớm, ít la cà vì con gái bé bỏng, mè nheo nên bố luôn muốn ở gần.

Các mẹ thấy sao? Riêng em thì thấy quá trời lợi ích, thời buổi nào rồi mà chỉ sinh con trai, sinh con gái mới là có phúc lớn đấy.

* 1 số dấu hiệu mẹ bầu chắc chắn sẽ sinh con gái:

  • Nước tiểu

Khi nước tiểu của thai phụ có màu vàng đục thì có thể bạn sắp chuẩn bị xinh một bé gái đáng yêu đấy. Ngược lại, nếu màu vàng tươi thì khả năng sẽ là một bé trai. Dấu hiệu này có độ chính xác khá cao chỉ cần mẹ tinh mắt và quan sát kỹ để phân biệt màu của nước tiểu là được.

  • Tóc

Nhiều người cho rằng nếu bạn phát hiện ra sợi tóc màu đỏ trên đầu bà bầu thì tỉ lệ sinh bé gái sẽ cao hơn. Thậm chí, số lượng sợi tóc màu đỏ còn nhiều lên khi tháng tuổi của thai nhi tăng dần.

  • Triệu chứng ốm nghén

Khi mẹ bầu mang thai bé gái thì thường có những triệu chứng ốm nghén dữ dội trong 3 tháng đầu. Bạn phải đối mặt với việc buồn nôn, không ăn được thậm chí cực kì mệt mỏi.

  • Hình dạng bụng

Bụng bà bầu thường nhọn, to, lùm xùm thì thường có khả năng sẽ sinh con gái. Trong khi bụng tròn, gọn, cao như một quả dưa hấu thì có thể sinh con trai.

  • Thay đổi tính nết

Các mẹ thường dễ xúc động và hay khóc trong suốt thai kỳ dễ có xu hướng mang thai con gái. Ngược lại, mang thai bé trai mẹ thường dễ bị cáu gắt, nóng tính, thậm chí hay nổi giận vô cớ.

Theo Em Đẹp

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *