Ngất ngây trước nhan sắc ‘nghiêng nước nghiêng thành’ của top mỹ nữ chuyển giới đẹp nhất

Nếu không nói ra chắc sẽ chẳng ai nghĩ các mỹ nữ sở hữu nhan sắc vạn người mê dưới đây đã từng một thời là những anh chàng khá nam tính và mạnh mẽ. Đáng ngạc nhiên hơn khi nhan sắc hiện tại của họ đã hút hồn hàng triệu trái tim.

Cùng nhìn ngắm nhan sắc của những mỹ nhân chuyển giới được đánh giá nằm trong top đẹp nhất trên Thế giới hiện nay nhé:

Hương Giang Idol

Sở hữu giọng hát đầy nội lực cùng với vẻ đẹp không tì vết, Hương Giang Idol đã khẳng định vị trí của mình trên trường Quốc tế khi tham gia vào cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Hương Giang đã phải trải qua một quá trình hoàn thiện bản thân từ việc dũng cảm tìm lại chính mình đến việc thay đổi nhan sắc để giờ đây được xướng tên với danh hiệu Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Sự tự tin và duyên dáng của người đẹp này đã chinh phục tình cảm của khán giả đến từ khắp nơi trên thế giới.

Hương Giang có tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, cô sinh ngày 29/12/1991.
Nhan sắc của Hương Giang được nhiều người đánh giá là đang ở giai đoạn đỉnh cao với gương mặt tuyệt đẹp, không góc chết.
Trong năm 2018, Hương Giang Idol vượt qua 27 thí sinh để trở thành nữ hoàng sắc đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Giờ đây, tên tuổi của Hương Giang ngày càng nổi tiếng.

Nong Poy

Nhắc tới những mỹ nhân chuyển giới mà quên đi cái tên Nong Poy thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Ngoài Thái Lan, danh tiếng của cô còn lan xa khắp thế giới bởi sự tài giỏi và nhan sắc tự nhiên, cuốn hút của mình. Sở hữu vóc dáng nuột nà cùng gương mặt quá đỗi ngọt ngào đến con gái còn phải mê mẩn, Nong Poy bao năm qua luôn là tượng đài nhan sắc khó ai có thể lật đổ. Hơn nữa, mỹ nữ này còn được vinh danh là người đẹp chuyển giới thành công nhất từ trước đến nay.

Nong Poy tên thật là Saknarin Marnyaporn sinh năm 1985. Năm 17 tuổi cô đã quyết định phẫu thuật chuyển giới toàn bộ cơ thể.

Sau hai năm phẫu thuật chuyển giới, Nong Poy đã tham gia cuộc thi sắc đẹp và giành ngôi “Hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm 2004”, “Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2004”. Từ đó, cô trở nên nổi tiếng và được giới truyền thông săn đón không kém sao hạng A.
Sau khi chuyển giới, không chỉ riêng làng giải trí Thái Lan, mà showbiz toàn châu Á khi nhắc tới danh hiệu người đẹp chuyển giới đều nghĩ ngay đến Nong Poy.

Yoshi Chayada

Lần đầu xuất hiện trước công chúng với một vai phụ trong phim truyền hình nổi tiếng “Love Sick” (Yêu là yêu), Yoshi Chayada đã nhanh chóng khiến cộng đồng mạng khắp châu Á dậy sóng bởi nét đẹp thuần khiết tựa sương mai của mình. Nhiều người còn càng sửng sốt hơn khi biết cô là người đẹp chuyển giới. Yoshi Yoshi Chayada hiện trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng tại Thái Lan và bắt đầu phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên mình.

Yoshi Chayada khiến cộng đồng mạng khắp châu Á dậy sóng bởi nét đẹp thuần khiết tựa sương mai.

Rose

Trong danh sách những người đẹp có thể soán ngôi vị của nữ hoàng Nong Poy ở đất Thái luôn có cái tên Rose. Đây là mỹ nhân làm khuynh đảo giới truyền thông Trung Quốc chỉ sau một phút xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng “Lost in Thailand” (Mất tích ở Thái Lan). Nhiều khán giả Trung Quốc đã rất bất ngờ khi thoáng nhìn thấy nhan sắc Thái nổi bật và khả năng nói tiếng Trung cực chuẩn của Rose. Dù chỉ lướt qua màn ảnh chừng 1 phút nhưng Rose cũng đủ tạo sức nóng trong cộng đồng Hoa ngữ. Tuy là một mỹ nhân chuyển giới nhưng cô cũng khao khát có một mái ấm gia đình và được thực hiện thiên chức làm mẹ.

Trong danh sách những người đẹp có thể soán ngôi vị của nữ hoàng Nong Poy ở đất Thái luôn có cái tên Rose​​​​​​​.

Lingling Beeyada

Nhắc đến Lingling Beeyada thì cộng đồng mạng ai cũng biết cô chính là một trong những mỹ nhân chuyển giới hàng đầu ở Lào. Hot girl chuyển giới 25 tuổi này luôn thu hút cư dân mạng trong mỗi bức ảnh đăng tải. Với thân hình chuẩn, gương mặt không góc chết cùng nét đẹp tự nhiên trong sáng, Beeyada luôn đứng đầu trong top tìm kiếm.

Hot girl chuyển giới 25 tuổi này luôn thu hút cư dân mạng trong mỗi bức ảnh đăng tải. ​​​​​​​

Liu Ting

Liu Ting, người đẹp chuyển giới sinh năm 1987 quê ở Chiết Giang, Trung Quốc cũng là một trong những cái tên được cánh mày râu “săn lùng” nhiều nhất. Trước đó, Liu Ting đã phải trải qua 6 tháng đau đớn về thể xác với hàng loạt các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ để có thể trở thành một cô gái hoàn thiện như hiện tại. Dù hiện tại đã ngấp nghé 30 tuổi, nhưng vẻ đẹp nổi bật, hài hòa của Liu Ting cũng dễ dàng đánh bại bất cứ hot girl trẻ tuổi nào.

Dù đã ngấp nghé tuổi 30, nhưng vẻ đẹp nổi bật, hài hòa của Liu Ting dễ dàng đánh bại bất cứ hot girl trẻ tuổi nào.

Satsuki Nishihara

Mỹ nhân chuyển giới gây “bão” trong cộng đồng mạng Nhật Bản gần đây nhất chính là Satsuki Nishihara. Không những thế, những hình ảnh lung linh của cô còn lan ra cả thế giới khiến các chàng trai “thổn thức” không yên. Satsuki Nishihara từng đại diện Nhật Bản tham gia cuộc thi Nữ hoàng Chuyển giới Quốc tế năm 2013 và dừng lại ở vị trí thứ 4. Cô không những sở hữu khuôn mặt thanh tú, hài hòa đặc trưng của người phụ nữ Nhật Bản mà cô còn có một vóc dáng quyến rũ cùng chiều cao ấn tượng 1m80, nặng 60kg.

Điều thu hút nhất ở cô là khuôn mặt đẹp tự nhiên, chưa qua chỉnh sửa dù đã phẫu thuật chuyển giới.
Hiện, Satsuki là một blogger rất nổi ở Nhật vì thường xuyên có bài chia sẻ kinh nghiệm chuyển đối giới tính và cuộc sống của một cô nàng chuyển giới.

Hiện, Satsuki là một blogger rất nổi ở Nhật vì thường xuyên có bài chia sẻ kinh nghiệm chuyển đối giới tính và cuộc sống của một cô nàng chuyển giới.

Kayo Satoh

Kayo Satoh cũng là một trong số những mỹ nhân chuyển giới được giới truyền thông Nhật Bản vô cùng ưu ái. Cô người mẫu sinh năm 1988 này đã chiếm trọn trái tim của khán giả bởi nét đẹp dịu dàng như thiên thần. Kayo Satoh còn là một trong những cái tên cực kì đình đám trong làng thời trang Nhật. Mọi hình ảnh cũng như tin tức của cô luôn nhận được sự quan tâm từ giới trẻ.

Cô người mẫu sinh năm 1988 này đã chiếm trọn trái tim của khán giả bởi nét đẹp dịu dàng như thiên thần.​​​​​​​

Marcela Ohio

Sở hữu vẻ đẹp vừa mạnh mẽ lại vừa nhẹ nhàng nữ tính, người đẹp sinh năm 1995 đến từ Brazil – Marcela Ohio cũng vô cùng xứng đáng khi đứng vào danh sách những mỹ nhân chuyển giới thành công nhất. Sinh ra trong hình hài một chàng trai, đến năm 15 tuổi, cô quyết định sống đúng với giới tính của mình, bắt đầu nuôi tóc dài và tiêm hooc-môn thay đổi giới tính. Năm 2013, cô nàng xinh đẹp này cũng đã đăng quang Hoa hậu Quốc tế chuyển giới tại Thái Lan.

Sinh năm 1995 đến từ Brazil – Marcela Ohio đứng vào danh sách những mỹ nhân chuyển giới thành công nhất.

Quả thật, khi được “lột xác” khỏi hình hài của một đấng nam nhi, các mỹ nhân chuyển giới này đã trở nên duyên dáng và kiều diễm đến lạ kì. Họ cũng là “tâm bão” trong suốt thời gian qua vì sở hữu khuôn mặt tựa thiên thần và vóc dáng gần như cực kỳ hoàn hảo!

Quả thật, khi được “lột xác” khỏi hình hài của một đấng nam nhi, các mỹ nhân chuyển giới này đã trở nên duyên dáng và kiều diễm đến lạ kì. Họ cũng là “tâm bão” trong suốt thời gian qua vì sở hữu khuôn mặt tựa thiên thần và vóc dáng gần như cực kỳ hoàn hảo!

Theo Thethaovanhoa.vn

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *