Nếu không làm hot girl nổi tiếng thì các cô nàng này vẫn ‘sống khỏe’ nhờ ‘tài lẻ’ của mình

Nếu chẳng may một ngày nào đó không còn nổi tiếng, những cô nàng hot girl này vẫn chẳng lo thất nghiệp, thậm chí còn có thể “ăn nên làm ra” và vẫn “sống khỏe” nhờ tài lẻ của mình.

Châu Bùi – “Huấn luyện viên gym tự do” & “Chuyên gia ẩm thực”

Châu Bùi rất am hiểu về gym và các chế độ ăn uống.
Trên Instagram, các fan thường xuyên mắt tròn mắt dẹt khi nàng hotgirl này chia sẻ về những bài tập lạ mắt nhưng vô cùng hiệu quả của mình. Kèm theo đó là những thực đơn giảm cân, giữ dáng được chính Châu Bùi gợi ý và thử nghiệm.

Châu Bùi đã từng chia sẻ rằng mình là kiểu người rất thích đồ ăn và có thể “mần” hết một lúc 10 chiếc bánh khi tâm trạng đang vui, đặc biệt là những lúc đi du lịch. Tuy vậy, Châu Bùi vẫn sở hữ vóc dáng rất thon gọn và khoẻ mạnh.

Hot girl này mà mở phòng gym riêng rồi tự mình đứng lớp hoặc làm huấn luyện viên thì đảm bảo rất đắt khách đấy nhỉ!

Quỳnh Anh Shyn – “Nhà văn trẻ”   

Bạn có biết vì sao Instagram của Quỳnh Anh Shyn có đến 1,7 triệu followers không? Vì ngoài chuyện chụp ảnh đẹp và đi du lịch nhiều nơi thì ai cũng phải công nhận rằng đọc những caption do cô nàng viết… cực kì

Thay vì viết lên những câu sâu sắc nao lòng thì Quỳnh Anh Shyn lại thích sử dụng chính sự hài hước, sáng tạo của mình trong những câu caption. Với cô nàng, một bức ảnh đẹp chắc hẳn không thể thiếu một vần thơ hay. Dù đôi khi chỉ là… thơ con cóc thôi nhưng ai cũng phải nể khả năng “xuất khẩu thành thơ” của cô nàng.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Những áng thơ tự do kiểu như “Băng đầu đỏ tóc vàng hoe. Vì sao em lại nỡ loè tình anh?” hay “Girl chấm bi, không sân si thì không làm thi sĩ”… Vậy nên nếu sau này có vô tình thấy Quỳnh Anh Shyn ra sách thì cũng đừng bất ngờ bạn nhé!

Mẫn Tiên – “Chuyên viên chỉnh ảnh Instagram chuyên nghiệp” 

Mẫn Tiên rất xinh, nhưng chỉ xinh thôi chắc hẳn cũng không đủ để giữ cho cô nàng cứ hot xình xịch mãi thế. Vì có một sự thật không thể phủ nhận là Mẫn Tiên chỉnh ảnh rất đẹp.

Trong khi dân tình mới tập tành dùng VSCO Cam thì cô nàng đã rành rẽ từng màu một. Đến khi VCSO Cam trở thành “app của mọi nhà” với những preset quen mắt như A6, C4, HB2 thì Mẫn Tiên lại chuyển hẳn sang một tông màu mới lạ mắt, ấm và rực rỡ hơn hẳn.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Ấy thế nên nếu chẳng may thất nghiệp, Mẫn Tiên chỉ cần nhận job chỉnh ảnh cho người nổi tiếng thôi là đã đủ bận rộn và “sống khỏe” rồi!

Hà Trúc – “Tour guide ẩm thực” 

ự thật thì trong dàn hotgirl Việt chắc không ai rành ăn và ăn nhiều như Hà Trúc. Cô nàng này không hề giấu diếm tình yêu bất tận của mình dành cho ẩm thực.

Từ những hàng lề đường, những quán nằm trong tận cùng ngóc ngách hay kể cả những nhà hàng sang chảnh 5 sao – chưa chỗ nào là cô nàng chưa ghé vào.

Bạn không tin ư? Lên xem Instagram của Trúc mà xem, trung bình cứ 3 tấm ảnh mà cô nàng này đăng tải thì sẽ có 1 tấm là chụp với một bàn đầy đồ ăn, không thì tay cũng phải cầm một li nước hay gì đó có thể nhâm nhi.

Nếu không làm hotgirl, Hà Trúc hẳn sẽ là một ngôi sao sáng với công việc của một hướng dẫn viên tour du lịch ẩm thực mất!

SunHt – “Nhà phê bình ẩm thực”

Dù sở hữu ngoại hình khá nhỏ nhắn, mảnh mai nhưng thật bất ngờ khi SunHt lại là một tín đồ ẩm thực chính hiệu.
Nếu bạn đang đói bụng thì lời khuyên chân thành là đừng có “dại dột” mà mò vào Instagram của SunHt xem nhé! Đơn giản vì cô nàng này đăng ảnh “đánh chén” nhiều vô số kể, đã vậy lại toàn đăng vào những “giờ thiêng” khiến dân tình xem xong chỉ biết cào đầu bứt rứt.
Thậm chí cô nàng hot girl này còn tạo hẳn cho mình một hashtag riêng là #lăncùngsunsun để ghi lại tất cả những món mà mình đã ăn cùng với cảm nhận cá nhân.
Từ TP. HCM đến Hà Nội, từ món ăn đường phố tới nhà hàng sang trọng, từ trong nước đến ngoài nước – nói chung là cái gì cũng có trên Instagram của cô nàng.

Tuy vậy, nhìn các nàng hot girl có vẻ nhàn nhã và tận hưởng thế thôi, chứ đằng sau những bức ảnh lung linh kia là hàng giờ làm việc căng thẳng. Giữ được vẻ đẹp, biết cách khiến mình đẹp và mới mẻ hơn từng ngày thật ra cũng là một nhiệm vụ khó nhằn đấy nhé!

Theo bestie

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *