Nếu có những dấu hiệu này thì chứng tỏ các nàng đang yêu sai người rồi đấy!

Yêu thì yêu đấy, nhưng đâu phải ai cũng chọn được đúng người phù hợp và đối xử tốt với mình. Vậy nên, nhiều cô gái khi đang yêu vẫn băn khoăn không biết đã chọn đúng hay nhầm một người lẽ ra không thuộc về mình!…

Ai trong chúng ta cũng đều mong muốn tìm thấy một nửa thật sự phù hợp với mình để tình yêu luôn bền chặt. Nhưng làm thế nào để biết mình đã chọn đúng người và có một mối quan hệ lành mạnh? Những người ngoài cuộc có thể cho bạn lời đánh giá chi tiết, nhưng dù sao đó cũng chỉ là ý kiến của họ. Thế nên các nàng hãy dùng con tim của mình để lắng nghe và cảm nhận, và nếu tình yêu của mình còn tồn tại những dấu hiệu này thì chứng tỏ các nàng đang yêu sai người rồi đấy!

Bạn không muốn công khai tình yêu

Nếu bạn vẫn luôn tỏ ra lúng túng khi có ai đó hỏi mình về người yêu hoặc chuyện tình cảm, thì đó là một lá cờ đỏ cảnh báo cho bạn về mối quan hệ này. Khi ở trong một tình yêu tuyệt vời, người ta có xu hướng hạnh phúc đến mức muốn khoe người yêu cho cả thế giới biết chứ không phải giấu nhẹm đi. Nếu nửa kia biết bạn luôn xấu hổ và không muốn công khai tình yêu, nhất định họ sẽ rất thất vọng và có thể bị tổn thương sâu sắc đấy!

Bạn vẫn muốn che giấu sự thật về bản thân mình

Rõ ràng là nếu có một mối quan hệ lành mạnh thì bạn sẽ không cần thiết phải che giấu những gì thuộc về mình, bao gồm những mối quan hệ cũ trong quá khứ, các căn bệnh mãn tính, mục tiêu sống và cả cảm xúc thật của mình. Bạn không dám thể hiện ra cho đối phương biết bởi vì bạn nghĩ rằng họ sẽ không chấp nhận chúng, nhưng điều đó không công bằng và không nên tồn tại trong một mối quan hệ tốt đẹp. Người ấy xứng đáng nhận được sự trung thực, thiếu sự tin tưởng có thể dẫn tới ghen tuông, gian dối, tò mò… – những thứ chẳng ai muốn tồn tại trong tình yêu.

Bạn cảm thấy sợ hãi

Khi đã yêu nhau mà vẫn còn cảm thấy sợ hãi và lo lắng về những gì đối phương nghĩ, thậm chí cả tương lai của hai người cũng là dấu hiệu rõ ràng cho thấy mối quan hệ này có vấn đề. Lẽ ra, bạn nên tin tưởng vào đối phương và cảm thấy được an toàn khi ở cạnh nhau mới phải. Nếu ngay cả khi nghĩ về người đó mà bạn chỉ luôn tồn tại nỗi lo sợ thì hãy xem lại tình yêu của mình.

Bạn cảm thấy mình bị giới hạn thời gian dành cho bạn bè và gia đình

Tình yêu rất quan trọng, nhưng những mối quan hệ khác cũng quan trọng không kém. Dành thời gian cho người mình yêu là điều cần thiết, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải cắt đứt toàn bộ thời gian cho những người thân yêu khác chỉ bởi vì bạn đang ở trong một mối quan hệ. Cuộc sống của bạn không nên chỉ xoay quanh một người mà cần phải đầu tư tình cảm lẫn thời gian cho bạn bè, người thân, gia đình của mình. Sẽ ra sao nếu như một ngày nào đó người yêu rời xa bạn? Lúc đó bạn chỉ còn lại một mình cô độc trên đời vì đã tự mình vứt bỏ đi những người thân yêu.

Bạn còn… ghen tức với thành công của chàng

Một mối quan hệ hoàn hảo phải luôn tràn ngập sự ủng hộ và tin yêu, tin tưởng lẫn nhau. Nếu chàng thành công trong một lĩnh vực nào đó và giành được thành tích đáng kể, nhưng bạn lại ganh tức với điều này thì chứng tỏ bạn không thực sự yêu chàng. Thật chẳng vui khi nói ra sự thật nhưng bạn nên lắng nghe con tim mình để nhận ra rằng mình đang đi sai đường và yêu sai người.

Tình yêu của bạn có quá nhiều kịch tính

Đồng ý là cuộc tình nào cũng có những thăng trầm nhưng nếu như tình yêu của bạn luôn lên xuống thất thường thì rất đáng để lưu tâm. Bạn nên ngồi xuống để phân tích và nói chuyện rõ ràng với nhau, nếu thực sự vấn đề không thể thỏa thiệp được thì nên suy nghĩ đến việc kết thúc hơn là cố gắng níu giữ tình yêu.

Sau tất cả, các nàng nên nhớ rằng khi yêu đúng người sẽ không bao giờ còn tồn tại những cảm nhận như trên, thay vào đó là cảm giác an toàn và sự yêu thương tràn ngập. Thế nên hãy tỉnh táo để nhận ra vấn đề càng sớm càng tốt, đừng yếu mềm để rồi sau đó phải chuốc về quả đắng các nàng nhé!

Theo Thethaovanhoa.vn

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *