Minh Hằng, Chi Pu giả nam đã cực điển trai nhưng Khởi My, Hari còn men hơn cả chồng

Không chỉ điển trai mà các mỹ nhân Việt khi giả nam còn hút hồn người hâm mộ nhờ nét duyên của mình.

Khi hóa trang thành con trai, các mỹ nhân Việt trút bỏ vẻ bánh bèo điệu đà, trở thành ‘soái ca’ chính hiệu trong mắt người hâm mộ. Nhìn Chi Pu, Minh Hằng hút hồn như vậy mà vẫn phải ‘chào thua’ Ngô Thanh Vân, Việt Hương.

Vào vai Đông Dương trong phim ‘Vừa đi vừa khóc’ Minh Hằng để mặt mộc, trang phục đơn giản nhưng vẫn chinh phục khán giả bằng màn cải trang khá ngọt, thể hiện tốt diễn xuất của mình.
Cũng chính bởi điển trai thư sinh đó mà ‘Đông Dương’ đã hớp hồn nhân vật Thêu do Nhã Phương thủ vai.
Mái tóc ngắn để mái, cộng với vóc dáng thanh mảnh, Minh Hằng giả nam khiến các fan girl cũng phải xao xuyến, chẳng cần mặc đẹp mà vẫn toát lên sức hút.
Với gương mặt baby của mình, Chi Pu đóng giả nam cũng được khen ngợi hết lời. Điển trai chẳng kém cạnh những soái ca thực thụ.
Để tăng vẻ nam tính, mạnh mẽ, cô nàng còn vẽ cho mình thêm hàng râu đầy phong cách, đội mũ lưỡi trai, thần thái ‘không thể đùa được’.
Giọng ca ‘Đóa hoa hồng’ chọn trang phục đơn giản như áo phông, sơ mi tối màu nhằm làm nổi sự mạnh mẽ của tạo nhân vật trong phim.
Hòa Minzy hóa thân thành nam ca sĩ Sơn Tùng và nhận về vô số lời khen ngợi. Từ trang phục, kiểu tóc đến mắt kính đều được làm rất kĩ lưỡng.
Một lần khác, chủ hit ‘Rời bỏ’ khiến fan ngỡ ngàng không nhận ra thần tượng vì kiểu tóc vuốt ngược, diện vest phóng khoáng. Tuy không điển trai cho lắm nhưng vẫn rất nam tính.
Nổi tiếng ‘lầy lội’, Hòa Minzy khiến khán giả bất ngờ với tạo hình của mình, có thể thấy nữ ca sĩ khi giả trai thật sự rất giống.
Chàng Justin Bieber qua sự thể hiện của Khởi My cũng gây nhiều sự thú vị cho người xem, mái tóc ngắn cộng thêm phong cách thời trang trẻ trung đã thu hút khán giả tại trường quay.
Khởi My ‘đốn đổ’ fan nữ nhờ diện mạo điển trai, thư sinh của mình. Chẳng phải vest hay gout thời trang style Hàn Quốc, Khởi My mang đến vẻ năng động, trẻ trung ấn tượng ngay từ lúc bước ra sân khấu.
Hari khiến nhiều người ngỡ ngàng với tạo hình nam tính của mình. Nhìn cô nàng vừa mạnh mẽ mà vẫn vô cùng xinh đẹp.
Nếu không nói đây là nữ danh hài Việt Hương thì khó ai nhận ra cô khi đầu đội tóc giả, mặc áo sơ mi đơn giản nhưng vô cùng ngầu.
Khác với hình ảnh nữ tính, duyên dáng và đôi khi gợi cảm của mình, Việt Hương diện cây denim, boot da cao cổ ‘chất lừ’ nhưng tạo dáng hài hước khiến người nhìn bật cười.
Ngô Thanh Vân trong shoot hình này khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ vì quá ‘manly’ thậm chí còn khí chất, nam thần hơn cả ca sĩ Jun Phạm.
Với đường nét gương mặt quyến rũ, Ngô Thanh Vân mặc áo sơ mi, quần âu hết sức lịch lãm, dễ dàng ‘chặt đẹp’ nhiều sao nam khác trong làng giải trí.
Đôi khi nữ diễn viên cũng tự dìm hàng mình bằng cách lên đồ bụi bặm quần ngố, áo sơ mi cởi cúc và để mặt mộc như thế này.
Với vóc dáng mảnh mai, Á hậu Hà Thu hóa thân thành nghệ sĩ Hoài Linh được khán giả khen ngợi hết lời vì quá giống.
‘PSY’ Thúy Uyên như một quý ông màu mè của Kpop khi hát ca khúc Gangnam style.

Theo BTS

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *