Minh Béo nhận tội quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ em

Minh Béo đã nhận 2 trong 3 tội bị khởi tố là quan hệ tình dục bằng miệng với nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ dưới 14 tuổi ở phiên tòa ngày 10/8 tại Mỹ.

15h (giờ địa phương) ngày 10/8 phiên điều trần lần thứ 4 xét xử Minh Béo tiếp tục diễn ra tại tòa thượng thẩm Westminter, quận Cam, California. Đây là phiên thương lượng cuối cùng. Nếu luật sư biện hộ và đại diện công tố không thống nhất thì diễn viên hài sẽ phải tham dự phiên tòa sơ thẩm dự bị vào ngày 12/8.

Tại phiên toà, sau khi luật sư và bên công tố thương lượng, Minh Béo đã nhận 2 tội trong số 3 tội bị khởi tố. Cụ thể là tội quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. Đây là điều đã được luật sư Đỗ Phủ và nhiều luật sư ở Mỹ đã dự đoán từ trước với những bằng chứng rõ ràng.

Minh Béo bị tuyên án 18 tháng tù ở nhà tù bang California

Theo thông cáo báo chí mới nhất của Công tố viên quận Cam ngày 10/8, Minh Béo bị tuyên án 18 tháng tù ở nhà tù bang California.

Theo đó, nam diễn viên cũng bị ghi tên là tội phạm tình dục tại buổi tuyên án diễn ra vào ngày 16/12. Thông cáo cũng viết mức án 18 tháng tù được thống nhất theo hệ thống tuyên án từ luật định đối với hai tội danh mà Minh Béo đã nhận tại phiên toà.

Xuất hiện trong phiền tòa với bộ đồ tù màu cam, Minh Béo lộ rõ vóc dáng nhỏ nhắn hơn nhiều so với khi mới vào tù. Theo lời kể của phóng viên Ngọc Lan tại Mỹ, anh giữ thái độ bình tĩnh khi mới xuất hiện tại tòa. Sau đó, anh né tránh ống kính phóng viên bằng cách đứng sau luật sư và phiên dịch.

Chia sẻ với Zing.vn, anh Thiện Thành – cậu Minh Béo – cho biết thêm đây chỉ là phiên thương lượng nên việc Minh Béo nhận tội không có nghĩa tòa sẽ kết án như vậy. Kết quả có thể sẽ thay đổi trong phiên tòa tuyên án vào ngày 16/12.     Và tính tới ngày tuyên án, Minh đã ngồi tù được 9 tháng, có nghĩa là anh sẽ được về Việt Nam vào cuối năm 2017 hoặc sớm hơn.

Anh trai Minh Béo – Phước Kiên có mặt từ sáng dự phiên tòa. Anh ngồi lặng lẽ, buồn rầu trong phòng xử, từ chối trả lời những câu hỏi của truyền thông.

Trước đó, nam diễn viên bị truy tố với 3 tội danh: quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, gặp gỡ và dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

“Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, 39 tuổi, là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Anh thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu…

Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).

Ngày 24/3, một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này (thực tế do cảnh sát đóng giả) với ý định thực hiện hành động dâm ô. Cảnh sát đã bắt giữ Minh Béo.

Trưa 28/3, anh trai Minh Béo thừa nhận em bị cảnh sát Mỹ bắt giữ trên Zing.vn.

Ngày 29/3, Văn phòng biện lý Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo “Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô”.

Trong 4 tháng bị tạm giam, Minh Béo đã 4 lần xuất hiện tại phiên tòa. Ngày 10/8, nam diễn viên nhận hai tội là quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi tại phiên tòa ở Mỹ.”

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *