Mẹ trẻ tự nhận “xấu như lợn gạo” khi mang bầu, đến mức “tụt huyết áp” lúc soi gương

Sự thay đổi chóng mặt khi mang bầu khiến Bích Ngọc từng sốc nặng khi nhìn vào mình trong gương.

Khi mang bầu, do nội tiết tố tăng lên và nhiều vấn đề khác như mệt mỏi, mất ngủ, nghén ngẩm mà nhan sắc của chị em thường bị ảnh hưởng ít nhiều.

Trong khi cư dân mạng còn chưa hết sốc khi mẹ trẻ xinh như hotgirl đăng ảnh hóa “bà thím” khi mang bầu thì gần đây một bà mẹ khác lại tiếp tục đăng bài lên mạng xã hội với chủ đề tương tự kèm câu khẳng định “Phụ nữ xấu nhất là lúc mang bầu nhé!”

Bài đăng của bà mẹ trẻ thu hút lượng lớn người quan tâm.
Hình ảnh trước và sau khi mang thai của Bích Ngọc như 2 người hoàn toàn khác nhau.

Cùng với bức ảnh nhan sắc trước và sau khi mang bầu thay đổi chóng mặt, bà mẹ này tâm sự: “Mọi người không thể tưởng tượng nổi 1 sáng thức dậy sẽ tụt huyết áp khi nhìn vào gương đâu: Con lợn nào kia? Không phải là lợn thường mà là lợn gạo. Mụn nổ đầy mặt, cái to, cái nhỏ. Cái lỗ mũi thì cứ gọi là cắt ra làm 2 đĩa gỏi vẫn dư, cổ và nách đầy rẫy vết thâm sạm như người ở bẩn lâu ngày. Chân tay, xương khớp đều nở ra, bằng chứng là tớ đi giày từ size 36.5 – 37 thành 39-40… Và vô vàn các vết rạn trên cơ thể.

Tớ tự ti đến độ suốt thời kì có em bé không dám vác mặt ra đường, anh chị em bạn bè lỡ có nhìn thấy đều tỏ vẻ thương cảm sâu sắc, riêng chồng thì nghiêm cấm không được soi gương vì sợ vợ suy sụp tinh thần“.

Sau ít giờ đăng tải, những dòng tâm sự “đầy đau khổ” cộng với bức ảnh gây sốc của bà mẹ trẻ đã thu hút hơn 12 nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận.

Cư dân mạng rần rần bình luận về chủ đề “hot” này.

Nhiều chị em như được “cởi” tấm lòng cũng đua nhau bình luận về quãng thời gian bầu bí xấu “ma chê quỷ hơn” của mình.

Lúc tớ bầu lên hơn 20 cân, nhìn không khác gì con hà mã luôn. Bạn vẫn còn tự tin mà chụp ảnh chứ tớ không bao giờ dám soi gương luôn ấy chữ. Nghĩ lại vẫn còn sợ“, tài khoản T.T bình luận.

Trời ơi 10 bà bầu thì xấu mất 7. Mình lúc bầu xấu đến nỗi đến quán quen mua hàng người ta còn không nhận ra. Sợ nhất là mũi nở to như con gì úp lên, choán hết cả cái mặt rồi còn đâu“, bà mẹ K.T.L bày tỏ nỗi niềm.

Tuy vậy, nhiều người cũng lên tiếng động viên bà mẹ vì mang bầu là một niềm hạnh phúc, dù có xấu xí nhưng con sinh ra khỏe mạnh là điều tuyệt vời nhất.

Liên hệ với chủ nhân của bài đăng, bà mẹ trẻ cho biết mình tên Nguyễn Bích Ngọc, hiện đang là giáo viên kiêm nhiếp ảnh gia tại Buôn Mê Thuột.

Bích Ngọc đã sinh con cách đây 10 tháng.

Bức ảnh “kém đẹp” Bích Ngọc đăng tải trên mạng xã hội được chụp khi cô mang bầu em bé đầu lòng cách đây khoảng 10 tháng.

Bà mẹ trẻ chia sẻ dù đã chuẩn bị tâm lý trước khi mang bầu nhưng lúc sự thật xảy ra cô vẫn… hết hồn. Bên cạnh đó, đôi lúc cô cũng cảm thấy chạnh lòng vì nhiều người xung quanh vô ý chê bai, nói lời không hay về ngoại hình của bản thân.

Tuy nhiên, Bích Ngọc vẫn khẳng định thai kỳ của cô hoàn toàn vui vẻ và hạnh phúc nhờ có chồng và gia đình chồng tâm lý, quan tâm, yêu thương.

Chồng mình thì không bao giờ chê vợ. Anh tâm lý lắm. Ai mà chê mình, anh còn quạu lên bênh cơ. Mình nghĩ lúc ấy anh cũng thương nên quan tâm vợ nhiều hơn bình thường. Anh hiểu mình bầu xấu đi nhiều, trong lòng buồn phiền nên hay động viên lắm. Đi đâu anh cũng rủ mình đi chứ không phải ngại ngùng khi thấy vợ xấu“, Bích Ngọc tâm sự.

Dù phải đánh đổi nhan sắc hay thanh xuân thì với cô, có con vẫn là điều tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, tuy phải trải qua thời kỳ nhan sắc xuống dốc không phanh và nhiều vấn đề mệt mỏi, đáng lo ngại khi mang bầu nhưng Bích Ngọc chưa bao giờ suy nghĩ phụ nữ mang thai, sinh con là thiệt thòi.

Cô chia sẻ: “Mình thật sự không ủng hộ quan điểm “Tôi đã vất vả sinh con cho anh..” vì thật sự niềm hạnh phúc khi có đứa con trong bụng thì chỉ có người mẹ là người cảm nhận rõ ràng nhất. Vì thế nên mẹ hạnh phúc nhất thì có thiệt thòi chút cũng chẳng sao. Con sinh ra khỏe mạnh là đủ. Hơn nữa nhan sắc thì sinh xong tút tát lại cũng không khó“.

Hình ảnh hiện tại của Bích Ngọc.

Hiện nay sau sinh 10 tháng, Bích Ngọc cho rằng mình đã lấy lại được 80% nhan sắc như trước khi mang bầu. Da cô cũng đã hết mụn, chỉ còn cân nặng hơi lớn hơn một chút. Vì tóc rụng nhiều và con giật tóc quá nên bà mẹ trẻ cũng đổi sang kiểu tóc ngắn cá tính hơn.

Theo eva

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *