Mặt mộc sao U40: Lâm Tâm Như già như bà lão, nhìn Lý Nhã Kỳ, Mỹ Tâm quá bất ngờ

Trong khi dàn mỹ nhân hàng đầu Hoa Ngữ lộ vết nhăn và dấu hiệu lão hoá, loạt sao Việt lại gây bất ngờ vì mặt mộc chênh lệch rõ rệt.

Lên hình luôn xinh đẹp, kiêu sa nhưng khi tẩy đi lớp trang điểm dày cộm, loạt mỹ nhân Hoa Ngữ và kiều nữ Việt lại khiến công chúng bất ngờ vì mặt mộc. Trong khi dàn sao hàng đầu Cbiz như Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng lộ vẻ kém sắc, các người đẹp U40 đình đám Vbiz lại chênh lệch đến ngỡ ngàng khi lộ nhan sắc thực.

Mặt mộc sao Hoa ngữ

Ảnh Internet

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc lộ rõ dấu vết tuổi tác, mặt đầy nếp nhăn và làn da không hề trắng sáng như khi đã qua makeup. Thậm chí, bà xã Hoắc Kiến hoa còn có cả bọng mắt, quầng thâm và sắc mặt nhợt nhạt.

Ảnh Internet

“Én nhỏ” Triệu Vy cũng trở về với tuổi thật khi tẩy trang, bị phô các nếp nhăn và gương mặt già dặn, không được trẻ trung, ngọt ngào như các hình ảnh đã qua “tút tát”.

Ảnh Internet

Ở tuổi 44, Châu Tấn cũng không còn đẹp như xưa. Gương mặt của nàng “Như Ý” đã xuất hiện nhiều tàn nhang, bọng mắt cũng rõ hơn và làn da thâm sạm, không được long lanh như khi lên hình.

Ảnh Internet

Phạm Băng Băng thiếu đi “trợ thủ” son phấn cũng xuống sắc đáng kể. Quầng thâm mắt và vẻ mệt mỏi hằn rõ, cộng thêm sắc tố da tái nhợt cũng làm giảm bớt vẻ xinh đẹp của Phạm Gia.

Ảnh Internet

Ở ngưỡng tuổi 40, Chương Tử Di dù vẫn giữ được vẻ rạng rỡ song cũng không thể đi ngược lại quá trình lão hoá. Khi không makeup, đại Hoa Đán màn ảnh bị soi sạch các nếp nhăn, vết thâm và làn da xanh xao, không được trắng mịn như người hâm mộ vẫn tưởng.

Ảnh Internet

Lưu Đào tự tin khoe mặt mộc bất chấp nhan sắc kém long lanh, lại lộ rõ các nốt mụn, vết sưng đỏ trên mặt. Bù lại, vẻ trẻ trung của mỹ nhân “Hoan Lạc Tụng” được netizen hết lời khen ngợi.

Ảnh Internet

Những tưởng Trương Thiều Hàm chính là mỹ nhân “lão hoá ngược” với ngoại hình không tuổi song thực tế, tất cả chỉ là sản phẩm của makeup và photoshop. Khi tẩy trang và thiếu đi các hiệu ứng chỉnh sửa, giọng ca thiên thần ngày nào cũng xuống sắc thấy rõ, gương mặt hằn in dấu hiệu tuổi tác.

Ảnh Internet

Lý Tiểu Lộ cũng phải nhờ vào son phấn và thẩm mỹ để duy trì được diện mạo trẻ trung. Dù vậy, khi không có phấn son, bà xã Giả Nãi Lượng cũng bị “bóc trần” vè ngoài già dặn, nhan sắc nhạt nhoà.

Mặt mộc sao Việt

Ảnh Internet

Lâm Khánh Chi khi trang điểm thì quyến rũ, gợi cảm, lúc tẩy trang lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì mặt mộc trong trẻo, căng láng không chút tì vết. Thậm chí, phiên bản không makeup của mỹ nhân chuyển giới còn trẻ trung hơn dù người đẹp đã ở độ tuổi 42.

Ảnh Internet

Dù mặt mộc có chút nhợt nhạt hơn khi đã “tút tát” song Khánh Thi được fans khen tấm tắc vì nước da láng mịn, vẻ mặt tươi tắn, rạng rỡ, không hề giống với phái đẹp ở ngưỡng U40.

Ảnh Internet

Ngô Thanh Vân mặt mộc không chút chênh lệch với khi đã makeup. “Đả nữ” cũng là một trong những mỹ nhân U40 sở hữu nhan sắc tự nhiên nổi bật bậc nhất Vbiz.

Ảnh Internet

Hiền Thục bị thời gian bỏ quên vì ngày càng “lão hoá ngược”. Chẳng những không già đi chút nào, bà mẹ một con còn ngày một trẻ trung hơn, ngay cả khi thiếu son phấn vẫn long lanh, toả sáng.

Ảnh Internet

Cùng ở ngưỡng U40 như các người đẹp Cbiz, thế nhưng dàn sao Việt bao gồm Lý Nhã Kỳ lại khiến fans được dịp phổng mũi tự hào vì nhan sắc trước sau như một dù có makeup hay không.

Ảnh Internet

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, khi tẩy trang, thay vì sắc sảo, mặn mà thì Lý Nhã Kỳ lại đẹp tinh khôi, trong sáng. Chẳng cần son phấn, mỹ nhân “Kiều nữ và đại gia” cũng toả sắc thăng hoa, ấn tượng.

Ảnh Internet

Mỹ Tâm chính là minh chứng cho việc dù có trang điểm hay không vẫn đẹp xuất sắc. Dường như không hề có điểm khác biệt nào giữa hình ảnh đã makeup và mặt mộc chưa qua chỉnh sửa. “Hoạ mi tóc nâu” còn được khen nức nở vì ngoại hình trẻ trung dù đã ở ngưỡng U40.

Theo noichungla

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *