Mải mê sống với bồ đến 1 ngày về nhà thì thấy vợ đang ôm hôn người đàn ông khác rồi bảo: ‘Anh ấy là bồ em’ mới tỉnh ngộ

Anh nhìn mà còn không biết à? Xin giới thiệu với chồng người đàn ông đứng trước mặt anh là bồ của em.

Ngoại tình thời nay vốn không phải là chuyện mới lạ gì. Xưa nay, người ta thường nghĩ, khi đã “chán cơm thèm phở”, những ông chồng có tính trăng hoa sẽ tìm đến các em gái trẻ trung, xinh tươi, ít nhất là cũng phải có ngoại hình hơn vợ mình. Trong khi các bà vợ ở nhà đau đớn đến hóa rồ thì các cô bồ nhí tha hồ phè phỡn tận hưởng chút cảm giác chiến thắng.

Đàn ông ngoại tình luôn có tư tưởng cho rằng dù bị vợ phát hiện chuyện có bồ nhưng rồi vợ cũng sẽ phải tha thứ vì đàn bà rất sợ mang tiếng ly hôn chồng.

Xem thêm:

https://www.youtube.com/watch?v=TVsfRs2P0jI

Chính vì có suy nghĩ như vậy nên Tùng thản nhiên có bồ bên ngoài chẳng sợ vợ biết. Tùng và Hà cưới nhau đã được hơn 5 năm, nhưng Tùng có bồ đến nay cũng đã được hơn 2 năm…trong quãng thời gian dài như vậy mà Hà chẳng hề biết chồng phản bội. Tùng là người đàn ông có tất cả, vì giàu có nên mới sinh ra cái thói ngoại tình. Lần nào đi nhậu bạn bè của Tùng cũng thắc mắc.

– Mày có vợ đẹp thế kia còn ngoại tình à??

– Bọn mày ngu lắm…vợ đẹp..nhưng con bồ nó còn đẹp hơn. Bồ khác vợ ở chỗ biết chiều chuộng, biết làm tình. Bà vợ ở nhà chỉ để nấu nương, sinh con cho mình mà thôi.

– Không sợ có ngày vợ bỏ à??

– Vợ tao bỏ tao á?? Có cho vàng nó không dám. Đàn ông thì 99% thằng nào cũng ngoại tình, 1% còn lại cũng ngoại tình nốt nhưng chưa bị phát hiện thôi. Bọn mày cứ đi gái gú đi…sướng mê luôn.

Tùng hả hê khi mình vừa có cả vợ lẫn bồ chiều chuộng, thế rồi cho đến một ngày sau nửa tháng chuyển đến sống với bồ nhưng nói vợ đi công tác thì Tùng về nhà. Tưởng vợ sẽ chào đón mình như trước, ai dè lúc vào nhà thì sốc khi thấy vợ đang ngồi trên người một gã đàn ông to cao ôm hôn nồng nhiệt. Tùng điên tiết lao tới.

– Khốn nạn…cô làm cái gì thế hả?? Gã này là ai??

Nghe chồng hỏi Hà cười khẩy rồi bảo.

– Anh nhìn mà còn không biết à?? Anh ấy là bồ của em.

– Bồ…bồ của cô ư??

– Đúng vậy, trong khi anh chê vợ mình thì nhiều người đàn ông khác xin quỳ dưới chân vợ anh đấy.

– Sao cô có thể thốt ra cái từ đó mà không hề cảm thấy tội lỗi hả??

– Tội lỗi ư?? Anh mà cũng nói được 2 từ đó à?? Thưa chồng, tôi ngoại tình nhưng tôi chẳng thấy mình vô liên sỉ. Vì sao?? Vì ít ra tôi ngoại tình công khai mà không thèm giấu. Anh cũng nuôi nhân tình mấy năm trời, phản bội tôi mấy năm trời còn gì?? Vậy thì sao lại trách tôi có bồ chứ?? Anh có nghe câu “ông ăn chả bà ăn nem” không. Anh ngoại tình được thì tôi cũng cặp bồ được. Đàn ông các ông ra ngoài gái gú nhưng lại đòi vợ phải chung thủy. Tới khi vợ đánh ghen bồ lại yêu cầu phải đánh ghen văn minh. Chồng à, anh coi thường phụ nữ chúng tôi quá. Nếu ngay từ đầu anh muốn sống yên ổn thì đừng có đi ngoại tình. Chính anh mới là người khiến tôi phải có người đàn ông khác đấy chồng ạ.

– Cô không sợ tôi sẽ ly hôn cô ư??

Tùng dứt câu ấy ra để dọa vợ ai dè Hà lại càng hả hê.

– Tôi cũng đang muốn ly hôn đây. Đàn bà sợ cảnh ly hôn nhưng sống với gã chồng khốn nạn thì thà bỏ còn tốt hơn. Nếu anh nghĩ thoải mái ngoại tình mà về xin vợ tha thứ thì không đời nào. Tôi không phải là con ngu. Anh cứ đến sống với cô bồ đi…để tôi chống mắt xem 2 người được bao lâu. 1 gã đàn ông bỏ vợ theo bồ thì nên nhớ rằng cô bồ đến với anh vì tiền thì khi có gã đàn ông khác giàu có cho cô ta nhiều tiền thì cô ta cũng bỏ anh thôi.

Nghe những từ vợ nói Tùng ngấm vào não, anh ngoại tình vì nghĩ vợ không dám ly hôn. Nhưng giờ đây chính anh lại là người lo sẽ mất đi người vợ của mình. Bây giờ Tùng mới biết vợ quan trọng như nào, thế mới nói đàn ông ngoại tình 10 người thì cả 10 người hối hận…có quay lại cũng hối không kịp.

Theo MTT

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *