Lý do khiến 99% đàn ông ngoại tình bởi vợ không đáp ứng được 2 NHU CẦU này, đọc xong tỉnh người

Chuyện đàn ông ngoại tình, vợ đi đánh ghen đang ngày càng nhiều, xuất hiện ngày càng dày đặc trên các mặt báo. Nhẹ nhàng thì đánh ghen văn minh, lịch sự, nặng thì nào là trát ớt, mắm tôm, lột đồ, đánh đập, tra tấn…muôn hình vạn trạng.

Đằng sau mỗi câu chuyện ấy là trăm lý do, hàng tỉ điều khuất tất nhưng cuối cùng đó cũng chỉ là lý do để ngụy biện.

Người ta đang tự hỏi lý do đàn ông ngoại tình là gì, tại sao họ lại thích những mối quan hệ ngoài luồng đến vậy? Có thể mặc danh dự, đạo đức, mặc vợ con ở nhà trông ngóng để chạy theo vui vẻ bên nhân tình. Đó là bởi duy nhất 2 nguyên chính này đây:

1 . Vì không được thõa mãn nhu cầu tình d.ụ.c

Chuyện chăn gối không đơn thuần chỉ là va chạm thân xác. Đàn bà nghĩ rằng, chỉ cần chồng “muốn” mình “cho” là xong chuyện, là hoàn thành trách nhiệm, là đáp ứng được chồng.

Nhưng không! Đàn ông không cho chuyện tình d.ụ.c đơn giản như thế, họ muốn người phụ nữ cũng phải ham muốn mình như cách mà mình ham muốn họ. Nghĩa là cả hai phải có sự đồng điệu về tâm hồn, phải tìm được niềm vui, sự hạnh phúc, sự thăng hoa thông qua hoạt động chăn gối.

Đây là một điều cực kỳ quạn trọng và cũng hết sức đơn giản nhưng ít người phụ nữ nào có thể hiểu và ý thức được.

Khi phụ nữ xem đó chỉ là nhiệm vụ, là trả bài cho xong việc mỗi tối, đàn ông chỉ được thõa mãn về thân xác và không thỏa mãn được nhu cầu tình d.ụ.c, đây là 2 điểm hoàn toàn khác biệt phụ nữ nên phân biệt rạch ròi.

Bởi vậy, khi ngày này qua tháng khác, cả hai “đụng chạm” với nhau như những cỗ máy, làm cho xong, cho hết nhiệm vụ, đàn ông sẽ cảm thấy bí bách vì mình không được thỏa mãn nhu cầu. Và điều tất yếu xảy ra ấy là anh ta sẽ lập tức tìm một người khác có thể thỏa mãn anh ta chuyện ấy ngay khi có cơ hội.

Chính bởi đây không phải lý do lớn nhất, cũng không phải lý do quan trọng nhất nên nhiều bà vợ thường lơ là bỏ qua, thường nghĩ rằng đó chỉ là chuyện nhỏ, những thứ khác đáng quan tâm hơn nhiều.

Nhưng các chị không biết rằng, đây lại là lý do liên quan mật thiết đến tất cả những thứ khác. Khi hoạt động chăn gối của vợ chồng không thuận lợi, tình cảm của cả hai tự khắc cũng sẽ lạnh nhạt, lãnh đạm. Người đàn ông không được thỏa mãn cũng sẽ cảm thấy bứt rứt, không vui, và đó chính là rạn nứt lớn trong hôn nhân mà không cách nào bù đắp.

2. Khi vợ không thỏa mãn được NHU CẦU NAM TÍNH của chồng

Đây là lý do đàn ông ngoại tình quan trọng hơn rất nhiều, nhưng cũng là điều các bà vợ khó nhận thấy ở bản thân mình nhất.

Phụ nữ có công nhận rằng, hồi mới yêu, bất kể việc gì anh ấy làm cho bạn đều khiến bạn hạnh phúc, vui vẻ. Bạn không tiếc lời cám ơn, thậm chí bày tỏ sự phấn khích và đôi khi đáp trả lại bằng những món quà lãng mạn khác.

Điều này khiến đàn ông hạnh phúc và giá trị hơn bất kỳ thứ gì khác, họ cảm thấy mình có ích, thấy mình vừa được thỏa mãn nhu cầu nam tính của bản thân.

Nhưng cho đến khi kết hôn, chung sống cùng nhau, các bà vợ lại mặc nhiên cho rằng mọi điều chồng làm là đương nhiên, là tất yếu. Rồi không chỉ có thế, bao chuyện con cái, nhà cửa, cơm nước cùng hàng trăm chuyện không tên khác can thiệp vào cuộc sống vợ chồng, khiến cả hai mất dần sự lãng mạn.

Đàn ông lúc này sẽ không còn được thỏa mãn nhu cầu của bản thân, là cảm giác khiến vợ vui vẻ, hạnh phúc như trước. Bởi làm gì vợ cũng cho là đương nhiên, cố gắng thế nào vợ cũng nghĩ là điều nên thế.

Sự lãng mạn, sự gắn bó giữa hai vợ chồng ngày một chai sạn, mất đi. Đàn ông sẽ cảm thấy mình bị thiếu hụt một phần cảm xúc lớn, giống như cảm giác bị tổn thương.

Dần dần, anh ấy sẽ muốn tìm kiếm điều đó ở bên ngoài, ở một người phụ nữ khác, người cho anh ấy cảm giác được là một người ĐÀN ÔNG đúng nghĩa, tràn đầy cảm xúc, sức sống và cả tài năng!

Dù còn muôn vàn những nguyên nhân khác, nhưng trên đây chính là 2 nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc đàn ông ngoại tình.

Vậy nên phụ nữ ạ, khi phát hiện chồng ngoại tình, làm gì thì làm nhưng trước tiên hãy nhìn lại chính mình, nhìn lại toàn bộ hành trình mối quan hệ của vợ chồng, xem mình là đáp ứng đủ và trọn vẹn 2 nhu cầu cơ bản này của chồng hay chưa.

Dẫu biết rằng vì lý do gì ngoại tình cũng là sai trái, nhưng tiên trách kỷ hậu trách nhân, phụ nữ cũng đừng xem mình là hoàn toàn vô can trong chuyện này.

Theo phunuthudo

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *