Lột bỏ lớp trang điểm, Hòa Minzy mặt đầy mụn, Trấn Thành sần sùi ‘hết hồn’

Fan “vỡ mộng” trước làn da nhiều khuyết điểm của không long lanh như khi xuất hiện trước sự kiện.

Công việc bận rộn với những lịch trình biểu diễn không có nhiều thời gian chăm sóc nhan sắc, cộng với việc thường xuyên trang điểm khiến làn da của sao Việt cũng “biểu tình” giống như tất cả mọi người. Dù có make up dày cũng không thể che phủ nhược điểm trên gương mặt. Nếu như trên sân khấu, dàn sao của làng giải trí luôn tự tin với vẻ ngoài long lanh rạng rỡ thì lúc để mặt mộc sẽ khiến fan bất ngờ trước những nốt mụn, vết thâm hay tàn nhang bẩm sinh.

Ảnh Internet

Hòa Minzy cũng phải “khốn khổ” vì đám mụn hoành hành. Dù đã chăm sóc da rất kĩ nhưng làn da vẫn thường xuyên “biểu tình”, thỉnh thoảng lại xuất hiện vài nốt mụn to oành trên mặt.

Ảnh Internet

Trước đó, chị đại của gia đình “Hoa dâm bụt” từng có một thời gian phải “chiến đấu” với đám mụn đầy mặt. Nữ ca sĩ một một thời gian dài điều trị kết hợp ăn uống để làn da mịn màng, tuy nhiên tình hình hiện tại cho thấy mụn đã quay trở lại và ngày càng nghiêm trọng.

Ảnh Internet

Cát Phượng tự tin khoe mặt mộc trên trang cá nhân. Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện vẻ ngoài kém sắc, nếp nhăn trên khóe mắt bắt đầu xuất hiện tố cáo tuổi tác của nữ diễn viên.

Ảnh Internet

Bên cạnh đó, gương mặt nhiều mụn sưng đỏ ở má và phía cằm. Dù gương mặt không hoàn hảo như nữ nghệ sĩ vẫn không ngại khoe mặt mộc đầy khuyết điểm.

Ảnh Internet

Khởi My vô tư selfie với gương mặt mộc. Đôi má phúng phính, làn da trắng mịn chính là ưu điểm của cô nàng còn khuyết điểm duy nhất chính là đốm nám, tàn nhang bẩm sinh lốm đốm trên gương mặt.

Ảnh Internet

Đằng sau lớp trang điểm sắc sảo thì làn da thật của Võ Hoàng Yến cũng lấm tấm mụn. Gương mặt mộc nhợt nhạt, nhiều mụn, vết thâm và không đều màu khiến siêu mẫu luôn phải trang điểm kĩ trước khi xuất hiện trước công chúng.

Ảnh Internet

Với tính chất công việc thường xuyên phải make up, làn da của Angela Phương Trinh cũng không đẹp như tưởng tượng. Khi soi kĩ làn da của bà mẹ nhí thấy rõ vẻ sần sùi, mụn chi chít chứ không mịn màng như những bức ảnh thường thấy.

Ảnh Internet

Mặt mộc của Thu Minh khiến fan ngỡ ngàng trước làn da quá nhiều vết thâm mụn. Điều này ảnh hưởng lớn tới nhan sắc của nữ ca sĩ.

Ảnh Internet

Dù được trang điểm kĩ càng với lớp phấn nhưng cũng không thể che giấu được nốt mụn sưng của Ngọc Hân.

Ảnh Internet

Bảo Anh cũng từng trải qua một thời với làn da đen nhẻm, đầy dầu bóng loáng khuôn mặt, kèm theo đó là đám mụn cám chi chít.

Ảnh Internet

Mặt của Đinh Ngọc Diệp không nhiều có nhiều mụn hay vết thâm. Tuy nhiên làn da khá khô, sần sùi nên bổ sung dưỡng ẩm để căng mọng, hoàn hảo hơn.

Ảnh Internet

Thường xuyên trang điểm mỗi khi biểu diễn nên hình ảnh má của Trấn Thành mọc chi chít mụn cùng vết thâm khiến fan vô cùng bất ngờ. Gương mặt đầy khuyết điểm, nhan sắc xuống dốc thảm hại của ông xã Hari Won làm ai nhìn thấy cũng “xót”.

Ảnh Internet

Mụn đi để lại đầy vết thâm, Trấn Thành cũng từng chia sẻ hai má của anh có sự khác biệt rõ rệt, một bên thì nhẵn nhụn, bên còn lại thường xuyên mọc mụn. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới vẻ ngoài của nam danh hài.

Ảnh Internet

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đã tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên những lúc không trang điểm mà để mặt mộc người hâm mộ ngỡ ngàng trước làn da thật của giọng ca Cũng đành thôi.

Ảnh Internet

Làn da sạm màu, bóng dầu lộ rõ vẻ thiếu sức sống khác hẳn với những bức ảnh selfie thường thấy. Khi nhìn kĩ sẽ thấy rõ độ sần sùi không được mịn màng.

Theo searchtotal

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *