Lăng mạ du khách da màu, thanh niên Trung Quốc nhận ngay cái tát

Nguyên nhân sâu xa đằng sau cuộc ẩu đả giữa một nam thanh niên và vị khách du lịch nước ngoài ngay giữa nơi công cộng có thể khiến cho nhiều người Trung Quốc cảm thấy xấu hổ thay.

Daily Mail ngày 24/7 đưa tin một người đàn ông Trung Quốc đã bị du khách dạy cho một bài học nhớ đời vì dám buông lời lăng mạ đối với người da màu ngay trên tàu điện ngầm.

Theo đó, người đàn ông Trung Quốc được cho là đã buông lời tục tĩu gọi du khách da màu là “Quỷ đen” khi hai người tình cờ đi cùng trên một chuyến tàu điện ngầm ở Trung Quốc.

Trong đoạn clip gây sốc được ghi lại bằng điện thoại sau màn hạ nhục đó, vị khách du lịch đã bức xúc gào lên “Tại sao anh nói tôi như vậy?” trước khi quyết định dạy cho anh ta cách hành xử sao cho đúng đắn .

Người khách du lịch không rõ quốc tịch gì nhưng nói tiếng Anh rất giận giữ trước lời lăng mạ có chiều hướng phân biệt chủng tộc của người đàn ông Trung Quốc nên đã thẳng tay tát anh ta một cái nổ đom đóm mắt.

Người đàn ông Trung Quốc mặc áo màu xanh rêu ôm má đau đớn và chúi người xuống sàn tàu để tránh bị đánh tiếp.

Trong khi đó, người đàn ông này vì quá phẫn nộ trước thái độ phân biệt chủng tộc xấu xí đó nên đã lớn tiếng đe dọa và cảnh cáo thanh niên này lần sau đừng có hành xử như vậy nữa.

Để cho lời cảnh cáo đó thêm sức nặng, du khách da màu đã giáng thêm một cái tát nữa vào mặt thanh niên áo xanh khiến cho anh này co rúm lại phía cửa tàu điện ngầm, hai tay giơ lên che tai, mắt lấm la lấm lét không dám nhìn thẳng người đàn ông cao to mà anh ta vừa mở mồm lăng mạ.

Người thanh niên Trung Quốc đã lớn tiếng gọi vị khách du lịch da màu là “Quỷ đen” khiến anh ta vô cùng tức giận

Sau khi bị dọa cho chết khiếp với hai cái tát nổ đom đóm mắt, nam thanh niên Trung Quốc còn bị du khách này tóm cổ và yêu cầu nhìn thẳng vào mắt anh ta và hứa không bao giờ hành xử thiếu văn minh như vậy nữa.

Tuy nhiên, thanh niên Trung Quốc hình như sợ quá không thốt nên lời nên vị du khách kia đã đề nghị đưa anh ra đến trụ sở cảnh sát để xử lý.

Giận giữ trước lời lăng mạ có chiều hướng phân biệt chủng tộc của người đàn ông Trung Quốc, vị khách đã thẳng tay tát anh ta một cái nổ đom đóm mắt
Nam thanh niên Trung Quốc còn bị du khách này tóm cổ và yêu cầu nhìn thẳng vào mắt anh ta và hứa không bao giờ hành xử thiếu văn minh như vậy nữa
Điệu bộ lấm lét, không dám nhìn thẳng vào người du khách cao to mà mình đã lớn tiếng lăng mạ vài phút trước của thanh niên này khiến cho nhiều người cảm thấy xấu hổ thay

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều lời bình luận, chia sẻ từ phía cư dân mạng, đa phần bày tỏ sự phẫn nộ trước cách hành xử thiếu văn minh của thanh niên áo xanh đối với du khách nước ngoài.

Theo họ, sự việc này khiến cho hình ảnh của người Trung Quốc ngày càng xấu đi trong con mắt của nhiều du khách nước ngoài và có thể làm ảnh hưởng tới nền du lịch nước nhà.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *