Lại thêm một phát ngôn “ngớ ngẩn” của hotgirl bình luận World Cup sau trận Đức và Hàn Quốc

Câu chuyện của các người đẹp trong phần bình luận trước và sau trận đấu World Cup 2018 trên VTV vẫn chưa có hồi kết thì phải.

Ảnh Internet

Sau trận đấu giữa Đức và Hàn Quốc tối 27/6 phát ngôn của cô nàng hotgirl Trần Anh Thư khiến người xem không khỏi bật cười. Cô cho biết: “Đội tuyển Đức hôm nay thi đấu không tốt, họ không chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội

Chán ngán vì BLV VTV ‘loại’ Hàn Quốc khỏi World Cup 2018 trước trận gặp Đức

Đội tuyển Hàn Quốc vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng Đức 2-0 và Thụy Điển thua Mexico ở lượt trận cuối bảng F, thế nhưng BLV VTV lại phán rằng đại diện châu Á đã bị loại ngay trước khi trận đấu bắt đầu.

VTV bị chỉ trích nhiều vì mời những hot girl không am hiểu bóng đá tham gia bình luận các trận đấu ở World Cup 2018. Những phát ngôn ngô nghê, tào lao của những cô gái Nóng cùng World Cup khiến fan túc cầu ức chế.

Không những thế, chất lượng bình luận các trận đấu ở World Cup 2018 của BLV VTV cũng có vấn đề. Không chỉ lạm dụng mỹ từ ‘tuyệt vời’ và ‘xuất sắc’ cho những pha bóng không thành bàn, BLV VTV còn có lỗ hổng trong kiến thức về các cầu thủ và cả chuyện đơn giản như đội nào đi tiếp hay đã bị loại ở World Cup 2018.

Trước trận gặp Đức diễn ra lúc 21 giờ ngày 27.6, một BTV VTV (tạm gọi là X) tuyên bố Hàn Quốc đã bị loại khỏi Word Cup 2018 và chỉ cố gắng thi đấu hết mình để đem đến niềm vui cho fan.

Sau đó, BLV khác đã sửa sai cho X khi nói Hàn Quốc vẫn còn cơ hội mong manh vào vòng trong.

Thế nhưng, vài phút sau, X vẫn giữ vững lập trường và dường như quá tự tin vào kiến thức thiếu hụt của mình khi tuyên bố mạnh mẽ hơn: “Hàn Quốc dù có thắng đậm như thế nào vẫn bị loại?!”.

Rất nhiều khán giả lắc đầu ngao ngán khi người bình luận trận đấu được hàng triệu người theo dõi trực tiếp trên VTV6 lại mắc sai sót lớn như vậy? Không biết HLV Park Hang Seo và những người Hàn biết tiếng Việt có bức xúc với X không?

Rạng sáng nay, BLV Tạ Biên Cương cũng khiến nhiều fan túc cầu đau đầu khi bình loạn Messi ở trận gặp Nigeria: “Messi đang cho thấy cái duyên ghi bàn vào lưới Argentina”.

Đức chính thức bị loại: Với chị em thì World Cup đến đây là kết thúc thật rồi!

Cách đây ít ngày, hội chị em đã xôn xao và không ít người đòi “ngất trên cành quất” khi ngắm những hình ảnh cầu thủ Đức quá đỗi đẹp trai. Họ từng là động lực để các chị em vốn chẳng hứng thú với hai chục người tranh nhau một quả bóng trên sân cỏ nay cuồng nhiệt cổ vũ hết mình.

Thế nhưng, nhà đương kim vô địch World Cup 2014 lại chính thức thất bại 2 – 0 trước một đội tuyển được đánh giá cửa dưới và bị loại ngay từ vòng bảng. Có lẽ, với hội chị em thì World Cup đến đây kết thúc rồi!

Ảnh Internet

Chứ sao, vì với các chị em, niềm đam mê bóng đá vẫn không thể sánh bằng niềm đam mê trai đẹp. Còn gì tuyệt hơn khi vừa được xem bóng đá, vừa được ngắm những chàng cầu thủ đẹp như diễn viên điện ảnh và người mẫu trình diễn trên sân cỏ. Thật đáng tiếc, Đức đã không thể đi tiếp vào vòng trong, kết thúc sớm mùa World Cup của chị em yêu thích cái đẹp.

Nỗi thất vọng trên gương mặt các cầu thủ Đức.

Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối khi đội tuyển với những chân sút cừ khôi bị dừng bước. Chỉ dạo quanh một vòng newfeed trên Facebook, mới thấy được tuyển Đức gây sát thương thế nào cho các chị em. Hàng loạt những status cổ vũ trước trận đấu, và sau đó, khi kết quả chung cuộc với Hàn Quốc là 2 – 0 thì là những hình ảnh, trạng thái buồn đau, tiếc nuối.

Ảnh Internet

Không ít fan chân chính tỏ ra thất vọng trước màn trình diễn không như mong đợi của các chàng trai:

Ảnh Internet

Thậm chí, có facebook còn khẳng định sẽ từ bỏ làm fan của tuyển Đức vì hy vọng quá nhiều rồi thất vọng thật nhiều:

Ảnh Internet

Nhiều cô nàng thì dù buồn bã nhưng vẫn dành trọn tình yêu với trai đẹp:

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Từng được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên chuyện trong mùa World Cup năm nay, bởi vậy làm sao các cổ động viên của cỗ xe tăng có thể tin nổi nhà đương kim vô địch World Cup lại gục ngã ngay trận đấu ra quân giải bóng đá thế giới 2018.Dường như lời nguyền “đương kim vô địch mùa trước sẽ về nước ngay từ vòng bảng mùa sau” cũng đúng với Đức.

Ảnh Internet

Dù biết chấp nhận sự thật này sẽ khá đau lòng, nhưng đành hẹn gặp cựu đương kim vô địch World Cup vào mùa sau với những màn cống hiến xuất sắc hơn.

Ảnh Internet

Dù sao, không còn được chứng kiến các cầu thủ soái ca trên sân cỏ, hãy cùng nhìn lại những hình ảnh các tuyển thủ Đức từng làm lung lay trái tim chị em nhé!

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Những hình ảnh từng khiến chị em rụng tim trước đó.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Thủ môn Manuel Neuer
Tiền vệ Julian Brandt
Tiền vệ Leon Goretzka
Hậu vệ Mats Hummels
Ảnh Internet

Theo vietbao

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *