Lại thêm một cô gái ở bẩn, chăn màn vứt bừa bộn, nhà tắm nổi mốc meo ai nhìn cũng sợ

Câu chuyện ‘con gái ở bẩn’ không ít lần khiến dân tình hết hồn, bởi trên facebook và ra ngoài thì có lẽ là xinh xắn, đáng yêu còn phòng ở thì không khác gì đống rác.

Người ta vẫn thường nói, cái răng cái tóc là góc con người, đặc biệt là với phái nữ bởi họ luôn luôn chăm chút vẻ bề ngoài hơn con trai. Muốn biết một cô gái thế nào ư? Cứ nhìn cách cô ấy giữ gìn ‘góc con người’ của mình. Tuy nhiên, có vẻ như bây giờ điều này không còn đúng lắm, bởi hàng loạt vụ ‘bóc mẽ’ nữ sinh ở bẩn đã khiến bao người cảm thấy kinh hoàng.

Nếu một cô gái sở hữu vẻ ngoài gọn gàng sạch sẽ, dễ thương cute, đừng vội vàng tin, hãy âm thầm đến phòng của cô ấy, đó mới là sự thật. Giống như ‘bãi chiến trường’ của cô gái trong dòng than thở dưới đây.

Đăng trong một group đông thành viên, tài khoản T.T.N đã ngán ngẩm than vãn: ‘Cần lắm cao nhân nào cho mẹo trị bạn gái cùng phòng’. Đồ trên bếp nấu nướng xong xoong nồi không dọn luôn, từ gia vị đến dầu ăn còn mở nắp y nguyên. Nhà vệ sinh, nhà tắm để cả lõi nồi cơm điện, rác vụn cơm, thức ăn đầy ụ khiến cho cống không thể  thoát nước nổi…

Bài viết của cô gái này đã thu hút hàng nghìn lượt like chỉ sau vài giờ đăng tải

Hàng trăm cư dân mạng đã phải ngán ngẩm lắc đầu khi theo dõi câu chuyện ‘ở trọ’ qua tấm hình nhỏ’ ở trên, cảm thấy tội thay cho người ở cùng phải bò ra để dọn dẹp hộ cô gái lôi thôi, bừa bộn này.

Cùng với đó, vô số chàng trai đã phải giật mình thốt lên: ‘Con gái gì mà ở bẩn quá vậy!’, ‘Đây con trai mà còn gọn gàng sạch sẽ hơn gấp vạn lần’, ‘Không hiểu ngủ, ăn ở, tắm giặt sinh hoạt cùng trên đống rác vậy mà các bạn nữ này cũng chịu được nhỉ?’, v.v…

Chiếc giường bừa bộn chăn chiếu chưa gấp sau khi ngủ dậy

Đến chính hội chị em cũng thấy rùng mình khi nhìn căn phòng ngổn ngang rác bẩn lôi thôi tưởng như nhìn đâu cũng thấy vi trùng, nhất là khi đồ đạc, gia vị nấu nướng xong cũng không thèm đậy nắp. Nhiều ý kiến cho rằng, ‘chủ thớt’ quá hiền, không bày bừa ra mà cũng mắm môi đi dọn hộ, còn im lặng nếu không mắng cho cô bạn ở bẩn 1 trận thì cũng nên dọn đi chỗ khác, ở một mình cho sướng thân.

 

 

Gian bếp bừa bộn, túi rác treo cạnh rổ bát đũa, xoong chảo

Nhà tắm ngập ngụa rác sinh hoạt, mốc meo
Nhà tắm ngập ngụa rác sinh hoạt, mốc meo

Thành viên T.H bình luận: ‘Chẳng hiểu sao con gái con đứa mà bẩn đến vậy, mình là con trai mà còn không đến nỗi. Cứ đổ cho hoàn cảnh chứ nhìn bừa bộn từ chỗ ngủ đến gian bếp từ gian bếp đến nhà tắm, nhà vệ sinh là thấy hãi rồi. Ai mà lấy cô này về làm vợ cũng đến khổ’.

‘Thật sự chẳng biết khuyên chủ thớt điều gì, người thu người dọn thì dọn đến bao giờ cho nó xuể. Mình thì mình sẽ chuyển đi cho nhẹ thân nếu mà nói hoài không được‘, bạn N.L đưa ra lời khuyên.

Đồng quan điểm, tài khoản T.L tiếp lời: ‘Dọn đi chỗ khác đi bạn ơi. Đi học, đi làm về đã mệt rồi còn hầu thêm người ở nhà mà ý thức kém nữa thì tốt nhất là ở 1 mình cho sướng thân bạn ạ, đỡ mệt mỏi lại đỡ stress’.

Trước đây, cũng không ít bằng chứng kinh hoàng về độ bẩn thỉu, lười biếng khi các cô gái ở nhà, đặc biệt là nữ sinh viên đi ở trọ. Chẳng hiểu từ khi nào lại mất hình tượng vậy con gái ơi?!

Theo Tiin

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *