Không có phụ nữ xấu chỉ có những nàng không dám chi tiền làm đẹp

Câu nói nổi tiếng “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” vẫn còn nguyên giá trị đối với các chị em phụ nữ. Cô gái trong video đã làm mọi người trong công ty ngạc nhiên khi cô tân trang lại nhan sắc. Ai cũng yêu thích cái đẹp mà!

Tiêu chí về đẹp của mỗi người sẽ khác nhau không ai giống ai cả, nhưng nhìn chung đẹp là phù hợp với chuẩn mực đạo đức xã hội con người.

Đúng là “Sắc đẹp là một món quà quý giá” mà Thượng đế đã dành riêng cho những người phụ nữ nên còn được mệnh danh là phái đẹp. Chúng ta phải biết trân trọng giữ gìn sắc đẹp thuộc “vốn quý” của mình. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng nhận thức được điều đó – bởi vì có nhiều yếu tố chi phối như: Điều kiện sống, môi trường làm việc, thời gian, sở thích… mà người phụ nữ quên hẳn đi công việc làm đẹp cho mình.

Không có phụ nữ xấu chỉ có những nàng keo không dám chi tiền làm đẹp

Cùng là phụ nữ đứng trước bạn, một người có ngoại hình xinh đẹp và một người không mấy xinh đẹp bạn chọn ai? bạn thích ngắm nhìn ai? Tất nhiên ở đây đang nói về vẻ đẹp bên ngoài trước chưa xét mọi góc độ khác. Tại sao con người chúng ta cứ phải đẹp hay thích đẹp, bởi yêu cái đẹp là điều đương nhiên.

Ảnh Internet

Cô gái này vốn có tư tưởng đơn giản, thích đẹp tự nhiên yêu chính những gì bản thân mình có. Tuy nhiên, vẻ đẹp tự nhiên trong xã hội ngày nay đã bị phai mờ chăng?

Trong công ty mọi người đều cười cô, không coi cô ra gì vì vậy cô quyết định làm mới lại mình toàn bộ.

Ảnh Internet

Các câu của người xưa qua bao đời vẫn nguyên giá trị “người đẹp vì lụa lúa tốt vì phân”, chỉ một chút thay đổi làm mới mình cô đã có ngoại hình rất ưa nhìn.

“Sao kỳ vậy ta, sao cô gái xinh đẹp kia nhìn giống cô Hechin vậy” trưởng phòng ngạc nhiên không tin vào mắt mình, cô thư ký cạnh bên còn không nhận ra “Trưởng phòng ơi, anh vẫn còn say rượu đó hả?”. Đúng là khi bạn xinh đẹp lên ai cũng phải ngước nhìn và có cái nhìn khác về bạn. Nói vậy không phải là chạy theo hình thức bên ngoài nhé, ý rằng các chị em cần đẹp và đẹp như thế nào lại là lựa chọn của mỗi người.

Ảnh Internet

Tất cả mọi người trong văn phòng đền tròn mắt ngạc nhiên khi thấy một Hechin đẹp hoàn toàn mới, không còn là cô tóc xoăn ăn mặc xuề xòa, đơn giản nữa!

“Xin chào tất cả mọi người!”

Ảnh Internet

Cứ nghĩ đơn giản rằng mình không luộm thuộm, lôi thôi là được rồi, mình đẹp tự nhiên. Đẹp tự nhiên ai cũng mong ước nhưng không nên giản dị quá! Phụ nữ à! Hãy yêu thương quan tâm đến bản thân một chút khi chăm lo cho gia đình và người thân.

Quả là không sai khi người ta thường nói rằng: “Anh hùng không qua ải mỹ nhân”. Nói không coi trọng hình thức bề ngoài chỉ là “câu nói đùa” thôi! Không quá chú trọng về hình thức nhưng chỉ mong tất cả những chị em phụ nữ dù đẹp hay chưa đẹp hãy cố gắng đẹp nhất trong khả năng mình có thể.

Theo langnhincuocsong

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *