Khiêm tốn chiều cao, Trấn Thành, Sơn Tùng đi giày độn cao chót vót vẫn chưa bằng Erik

Nếu các sao nữ thường xuyên dùng tới giày cao gót “thần thánh” để cải thiện chiều cao, “ăn gian” vóc dáng thì với các sao nam, giày đế độn chính là “bảo bối” không thể thiếu. Nhiều mỹ nam Việt vì chiều cao khiêm tốn nên luôn trưng dụng giày độn đế để có được vóc dáng cao ráo, trông diện mạo bảnh bao hơn. Thậm chí, không ít sao còn sẵn sàng thử sức với những đôi giày có đế lên tới gần 10cm, tậu cả loạt giày đế độn về để dùng dần.

Nói đến giày đế đôn, cả Vbiz ít ai vượt qua được Trấn Thành với đam mê mãnh liệt cho những đôi giày đế xuồng “hack dáng”. Bảo bối của danh hài đình đám phải kể tới đôi giày “bánh mì” có đế cao tới 8cm.
Trấn Thành vô cùng “sủng ái” đôi giày đế độn cao ngất này, thường xuyên trưng dụng khi ghi hình các show giải trí. Nhìn phần đế khủng của đôi giày “bánh mì”, đến cả những cô gái chuyên trị giày cao gót cũng lấy làm nể phục.
Trấn Thành và đôi giày “bảo bối” đã chinh chiến cả chục chương trình, từ ghi hình tới đi sự kiện đều như hình với bóng.
Ngoài đôi giày “bánh mì” đen bóng, Trấn Thành còn ưu ái cả giày slip-on đế độn để ăn gian thêm vài cm khi đứng cạnh bà xã Hari Won trong buổi họp fans của vợ.
Trong đám cưới, “A Xìn” cũng không quên tậu đôi giày đế khủng của Stella McCartney để không bị lép vế khi sóng đôi với vợ. Cũng nhờ giày đế độn mà Trấn Thành cải thiện được chiều cao, cũng không bị “dìm dáng”.
Tuy vóc người cân đối song Sơn Tùng lại không sở hữu chiều cao ấn tượng, thậm chí có chút “khiêm tốn” so với nhiều mỹ nam. Chính bởi thế nên giọng ca “Chạy ngay đi” luôn ưu tiên các đôi giày có phần đế vuông từ 3 – 5cm.

Sơn Tùng chẳng những tích cực mang giày đế độn mà còn mạnh tay chi hàng chục triệu đồng để tậu về cả bộ sưu tập giày từ các thương hiệu trứ danh.
Đức Phúc vóc dáng “nấm lùn” cũng phải nhờ tới giày đế độn để cải thiện hình ảnh, có được dáng người cao ráo hơn. Sơ với các đôi brogue hoặc boots đế vuông, anh chàng chuộng sneakers “hầm hố” hơn.
Sneaker độn đế ở trong chẳng những giúp Đức Phúc cao hơn mà cách lựa chọn item cá tính còn khiến quán quân The Voice càng thêm “chất”.
Isaac dù sở hữu chiều cao lý tưởng song khi đứng cạnh những người mẫu chân dài cũng phải “cậy nhờ” tới giày đế độn gần 10cm để có được phong độ, tự tin hơn.
Erik cũng là tín đồ của giày độn đế. Anh chàng tỏ ra khá tinh tế khi chọn boots da có đế độn ở trong, khi mix cùng cả cây đồ da ton-sur-ton sẽ càng tạo hiệu ứng chân dài, người cao hơn hẳn.
Những đôi boots gót vuông khi mix với suit cũng giúp Erik sang chảnh, sành điệu gấp bội phần.
Học hỏi các idol xứ Hàn, Erik khéo léo kết hợp giày thể thao đế độn với suit tiệp màu, vừa ngầu vừa tôn dáng.
Anh chàng không ngần ngại bỏ ra hơn 30 triệu đồng để tậu cả đôi giày sneaker “hầm hố” của Gucci để tăng vẻ thời thượng lại “kéo dài chân” thành công.
Soobin Hoàng Sơn cũng không bỏ qua các đôi sneaker đế dầy, mix cực “cool” với set đồ năng động, khoẻ khoắn, làm nổi bật phong cách thể thao.
Boots độn đế da bóng mix cả cây đen cũng là phép cộng hoàn hảo để nam ca sĩ “hack dáng” một cách xuất sắc.
Chiều cao không hề “khiêm tốn” song Quốc Thiên vẫn muốn tạo hình ảnh cá tính hơn nên đã chọn đôi sneaker có phần đế khá dày, không dưới 5cm.
Vũ Khắc Tiệp thậm chí còn mang cả giày đế độn lên thảm đỏ, khi tạo dáng khéo léo kiễng chân nhẹ để tạo hiệu ứng chân dài, người cao ráo hơn.

Theo idocbao

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *