Khi cảm thấy chán nản, muốn buông xuôi hãy đọc câu chuyện này

Đôi khi thấy cuộc sống thật khó khăn, chúng ta cảm thấy chán nản, muốn lùi bước, muốn gục ngã hãy đọc để thấy rằng mình còn hạnh phục, mình còn phải cố gắng, nỗ lực hơn rất nhiều. Những gương mặt đã nỗ lực vượt qua những bất hạnh, vượt qua mọi khó khăn để đạt được những kỳ tích.

1. Nick Vujicic

Nick Motivasi một người nhiều tài năng
Nick Motivasi một người nhiều tài năng

Không có cả tay lẫn chân, người đàn ông này và tinh thần sống tuyệt vời của anh đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho nhiều người. Hơn nữa, anh đã trở thành bằng chứng rằng trong mọi tình huống, ngay cả những lúc khó khăn nhất, bạn có thể tìm thấy chính mình và trở thành một người hạnh phúc. Nick chơi golf, lướt sóng, đi du lịch khắp thế giới, diễn thuyết về động lực sống, và gần đây anh đã trở thành ông bố của hai đứa trẻ. Khi những đứa trẻ trên đường phố hỏi về những gì đã xảy ra với anh, anh tự tin trả lời: “Đó là vì thuốc lá!”

2. Bill Porter

Khi bạn có một mục tiêu và quan trọng hơn, một khát khao để đạt được nó, bệnh tật sẽ không là trở ngại với bạn. Mặc dù Bill Porter bị bại não, ông vẫn muốn làm công việc bán hàng. Ông đã đạt mục tiêu của mình, sau đó trở thành một trong những người bán hàng giỏi nhất tại Mỹ. Bộ phim “Door to Door” (Gõ cửa từng nhà) nói về tinh thần ấy, và nó được đề cử cho những người có ước mơ thành công trong sự nghiệp.

3. Evgeny Smirnov

Đối với một vũ công, không có gì tồi tệ hơn việc mất đi khả năng nhảy. Một vũ công chuyên nghiệp sẽ làm gì khi mất đi một chân vì tai nạn giao thông? Vẫn tiếp tục nhảy! Đó chính xác là những gì Evgeny Smirnov, nhà vô địch giải Breakdance (điệu nhảy đường phố) người Nga đã làm, mặc dù anh phải học lại từ đầu. Buổi diễn của anh không chỉ là một ví dụ tuyệt vời về tinh thần con người, mà còn minh chứng một thực tế là chúng ta có thể nhảy cực kỳ tốt ngay cả khi chỉ có một chân.

4. Olesya Vladykina

Olesya Vladykina đã từng 2 lần tham gia Paralympic
Olesya Vladykina đã từng 2 lần tham gia Paralympic

Hãy nhìn vào cô gái duyên dáng và xinh đẹp này. Mặc dù chỉ 20 tuổi, nhưng Olesya Vladykina đã phải chịu đựng rất nhiều đau khổ: một tai nạn ở Thái Lan đã cướp đi không chỉ cánh tay trái mà còn cả người bạn thân nhất của cô. Giây phút đó đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời Olesya, nhưng cô đã không bỏ cuộc. Sau tai nạn, cô đã tham gia vào Paralympic hai lần, giành được chức vô địch và lập kỷ lục thế giới. Cô không muốn lắp cánh tay giả (“Nó thật không thoải mái”, cô nói) và cô có thể làm mọi thứ hoàn hảo chỉ với một tay.

5. Sylvester Stallone

Bạn có nghĩ để trở thành một diễn viên tuyệt vời cần phải có vẻ đẹp hoàn hảo? Không ai hoàn hảo cả, hãy nhìn vào Sylvester Stallone. Vì bị chấn thương lúc mới sinh, nửa khuôn mặt của ông bị liệt, miệng hơi lệch và lưỡi của ông cũng bị liệt nhẹ (đó là lý do tại sao ông bị nói lắp). Thế nhưng, những điều đó không thể ngăn cản ông trở thành một trong những diễn viên vĩ đại nhất của thời đại chúng ta.

6. Andrea Bocelli

Sự mù lòa có thể tước đi khả năng quan sát thế giới xung quanh, nhưng không thể tước đi khả năng cảm nhận. Có lẽ điều này đã giúp Andrea Bocelli, một ca sĩ khiếm thị nổi tiếng người Ý theo dòng nhạc cổ điển có thể lan tỏa năng lượng hấp dẫn và đầy cảm hứng tới khán giả qua những ca khúc của mình. Andrea Bocelli là cha của ba đứa con, và gần đây ông đã tái hôn. Ông yêu cuộc sống của mình, như ông nói, ngay cả khi ông không có khả năng quan sát thế giới xung quanh, ông vẫn có thể trông thấy bằng trái tim của mình.

7. Madeline Stuart

Khi bạn có một ước mơ, ngay cả khuyết tật cũng không thể ngăn bạn đạt được nó. Madeline Stuart, vốn sinh ra đã mắc hội chứng Đao, muốn trở thành người mẫu và cô đã làm được. Tất nhiên, để đạt được điều đó cô phải mất một thời gian dài. Cô bắt đầu bằng việc chơi thể thao và giảm 19 kg. Sau đó cô đã cố gắng rất lâu để xin vào các công ty người mẫu, vốn khó chấp nhận một cô gái với hội chứng Đao. Nhưng Madeline đã đạt được mục tiêu của mình: cô đã ký một hợp đồng lớn với thương hiệu Manifesta và làm đại diện cho trang phục thể thao phụ nữ. Gần đây, cô đã xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York. Ước mơ của cô đã trở thành hiện thực.

8. Victoria Duval

Một vận động viên mãi mãi là một vận động viên. Tay vợt 20 tuổi người Mỹ Victoria Duval, người vượt qua bệnh ung thư hạch bạch huyết Hodgkin đã chứng minh điều này. Cô đã tiếp tục tập luyện và thành công tại một trong những giải đấu quần vợt lớn nhất Grand Slam. Nhưng trên hết, Victoria đã giành chiến thắng lớn nhất của cuộc đời mình đó là vượt qua rào cản của bệnh tật.

9. Chantelle Brown

Vẻ đẹp của người mẫu này thực sự khác biệt. Khi còn là một đứa trẻ, Chantelle phát hiện cô bị thiếu sắc tố da trên khắp cơ thể, đó là bệnh ‘’vitiligo’’. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và một cơ thể tuyệt vời, cô quyết định biến bất lợi này thành lợi thế của mình. Kết quả là giờ đây, cô đã trở thành một người mẫu nổi tiếng. “Có những người da đen và da trắng, và tôi hoàn toàn phù hợp với cả hai”, Chantelle nói.

10. Ksenia Bezuglova

Là mẹ của hai đứa trẻ, cô là thí sinh chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp dành cho những người ngồi xe lăn ở Ý – Vertical. Cô là một nhà hoạt động xã hội mong muốn mang đến môi trường sống thoải mái hơn cho những người ngồi trên xe lăn. Cô biết tận hưởng cuộc sống và ấp ủ nhiều dự định. Người phụ nữ này, với tinh thần tuyệt vời và niềm lạc quan vô tận, là một tấm gương sáng cho bạn có thể vượt qua bất cứ điều gì. Cuộc sống thường xuyên có những bài kiểm tra sức mạnh ý chí của chúng ta. Nhưng bất chấp những thử thách, đôi khi khắc nghiệt và bất công, cuộc sống thực sự rất tuyệt vời. Ngay cả khi cuộc đời của bạn chia thành hai ranh giới ”trước” và ”sau”, vẫn có một cơ hội để vượt qua nó. Hãy luôn mỉm cười và cho cuộc đời thấy rằng bạn đáng giá. Những người trong bài viết này đều có một sự lựa chọn, và họ là nguồn cảm hứng cho những ai khỏe mạnh, những người nghĩ rằng cuộc sống của họ đã chấm hết. Điều quan trọng là hãy học cách chấp nhận và hạnh phúc với những gì mình đang có.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *