Sốc trước kế hoạch kinh doanh ‘vốn tự có’ của nàng hot girl 3 năm kiếm 3 tỷ

Hot girl công khai chuyện ‘đi khách’ và chia sẻ toàn bộ kế hoạch kiếm tiền ‘khủng’ trong suốt 3 năm từ công việc nhạy cảm này.

Tài khoản Nguyễn Thị H.L đang gây bão cộng đồng mạng Việt với loạt chia sẻ mang tên ‘Kế hoạch kinh doanh vốn tự có’ hút hơn 60.000 lượt like (thích) và gần 9.000 lượt share sau vài giờ.

Theo đó, tài khoản này thường xuyên đăng tải các hình ảnh tạo dáng nóng bỏng, khoe thân… Sau chia sẻ công khai về việc ‘đi khách’ kiếm tiền tỷ, Nguyễn Thị H.L nhanh chóng hút gần 200.000 lượt người theo dõi.

Chia sẻ đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng

Toàn bộ chia sẻ của Nguyễn Thị H.L:

“KẾ HOẠCH KINH DOANH VỐN TỰ CÓ

1 ngày 5 khách (thường hơn 10 khách gọi nhưng em chỉ đi đúng 5 khách), 1 khách 800k/s. 1 ngày kiếm được 4 triệu. 1 tháng 120 triệu. Chi tiêu dè xẻn khoảng 20 triệu 1 tháng chi phí sinh hoạt, ăn uống son phấn quần áo và spa để tút tát body không xuống cấp, thì em dư được 100 triệu.

1 năm em kiếm khoảng 1 tỷ 2 (trừ những ngày không thích đi làm và những chi phí phát sinh khác) thì tính tròn 1 tỷ.

Em cày từ năm 18 tuổi giờ đã 21 tuổi, đã kiếm được hơn 3 tỷ. Em trích 1,5 tỷ mua một chung cư, 1,5 tỷ còn lại em gửi ngân hàng, tháng lãi cũng được kha khá.

Nhờ siêng đi spa dưỡng body nên khách chỉ có mê chứ không có chê. Ráng cày bừa tới năm 25 tuổi nữa là em nghỉ. Lúc đó đã để dành được hơn 7 tỷ (tính cả căn hộ 1,5 tỷ).

Trong thời gian đó em vừa mua một miếng đất ở ngoài thành phố xây dãy nhà trọ để cho thuê, vừa mở một cửa tiệm quần áo để buôn bán, thu nhập chính chủ yếu từ tiền cho thuê nhà + tiền lãi ngân hàng + tiền buôn bán + tiền đi khách.

Lúc này em giảm lượt đi khách xuống dần khi gần 25 tuổi vì nguồn thu nhập của em đã ổn định không dưới 100 triệu 1 tháng rồi nên không cần lao lực chi nữa.

Em trích thêm vài trăm triệu đi nâng cấp lại vòng 1, làm hồng… siêng tập gym, spa. Lên Facebook thả thính và kiếm một anh có công việc ổn định, không cần đại gia”.

Chưa dừng lại đó, Nguyễn Thị H.L tiếp tục tiết lộ, cô quê Bến Tre, bố mẹ hiếm muộn tới năm 40 tuổi mới sinh được cô, kinh tế gia đình cũng đủ ăn, không quá khó khăn.

“Lúc em lên cấp 3 thì ba mẹ em bị người ta lừa gần 2 tỷ, trắng tay mẹ em phải đi bán vé số nuôi cả nhà, ba em đâm ra nát rượu suốt ngày đánh đập mẹ con em cuối cùng qua đời vì bị tai nạn giao thông trong 1 lần say xỉn với bạn bè.

Học xong lớp 11 em bỏ học, quyết tâm vô Sài Gòn tìm việc vì biết có học nữa cũng lấy đâu ra tiền trong khi mẹ em già yếu lo bữa ăn hàng ngày còn khó khăn. Em nói dối mẹ đi làm công nhân ở Sài Gòn. Lúc đó em 17 tuổi.

Em xin làm tiếp viên quán cà phê ở quận 10 vì nghĩ làm công nhân cực nhọc lương chả bao nhiêu làm tiếp viên nhẹ nhàng mà dễ kiếm được trai, biết đâu kiếm được thằng đại gia, gì cũng được để lo cho mình. Thú thật lúc đó em quá ảo tưởng mọi chuyện dễ dàng như thế.

Làm được vài tháng toàn gặp mấy thằng choai choai, sinh viên, gạ gẫm làm quen chẳng lòi đâu ra được 1 thằng đại gia, lúc đó tự ngẫm lại em mới 17 tuổi dù da dẻ trắng nõn, cao nhưng gầy tong teo do thiếu ăn, thì có ma nó thèm.

Hồi đó làm lương tháng cũng được 2 triệu 5, em cũng cố gắng gửi cho mẹ 1 triệu, còn 1triệu 5 để chi tiêu. Làm vài tháng em cũng cải thiện được cân nặng, do ăn uống em không phải lo, chủ bao ăn trưa, còn tối em ăn đồ thừa của khách cũng no, vì quán cà phê em làm kiêm luôn cả bán đồ ăn, khách công sở vào ngoài uống cà phê còn gọi mì xào, cơm để ăn.

Nhiều khách hay bỏ mứa nên em ăn luôn, dư thì em xin chủ bỏ túi mang về để ăn sáng cho tiết kiệm. Nhờ ăn uống đầy đủ mà em tăng cân, có sức căng bề mặt… Em lại cao 1m65 da trắng khuôn mặt dễ nhìn giờ tăng cân nên cơ thể nảy nở nên nhiều anh xin làm quen lắm.

Mỗi ngày, cô nàng này đều có bài viết mới kể về quá trình ‘đi khách’ suốt 3 năm

Lúc đó em cũng đã thay đổi suy nghĩ rất nhiều vì tính chất làm ở quán cà phê, nhiều thành phần cũng khá phức tạp, em mấy lần bị gạ gẫm bán dâm nhưng không đồng ý, chỉ muốn kiếm đại gia để họ lo cho mình.

Rồi em lại nghĩ khác, kiếm đại gia thì thằng trẻ nó phải môn đăng hộ đối, thằng già thì phải có vợ rồi, vừa sống phụ thuộc vào đồng tiền của họ vừa bị bó buộc cuộc sống, không làm chủ được kinh tế, rủi ro lại cao vì biết đâu một ngày con vợ nó biết được lại lấy hết tất cả.

Thế là em lên kế hoạch sống nhem nhuốc trong 7 năm tới năm 25 tuổi sẽ làm lại cuộc đời nếu may mắn.

Nhưng lúc đó em còn trinh, em biết rằng mình sẽ không để phí cái màng trinh này, may mắn em gặp được một ông đại gia hơn 50 tuổi mua trinh (cái này em không tiết lộ được tại sao gặp, vì ông này rất nổi tiếng) sau khi dắt tới bệnh viện kiểm tra tổng thể để biết chắc chắn em không lừa ông ta, cuối cùng ổng quyết định mua trinh em với giá 150 triệu.

Sau này em thoã mãn tình dục cho ổng thêm 3 tháng nữa. Nói chung em cũng may mắn khi gặp được ông ta, vì ông ta rất tình cảm, hiền lành. Ổng bảo em làm tình nhân của ông, nhưng ý em đã quyết thì không thay đổi, em cũng nói rõ ý định của em như thế mất trinh rồi thì em sẽ đi làm gái. Nhưng trong thời gian thỏa mãn ổng thì em không đi ai khác, được 3 tháng thì em với ổng chia tay, lúc đó em đã bỏ túi tổng cộng 250 triệu đồng.

Em quyết tâm dấn thân vào con đường có thể không có lối về. Năm đó em 18 tuổi.

Có 250 triệu đồng em gửi về cho mẹ 50 triệu đồng, còn 200 triệu đồng em thuê riêng cho mình một phòng trọ khá khang trang, sắm riêng cho mình một cái laptop, tự thưởng cho mình 1 bữa ăn sang trọng. Lúc đó em chưa đi làm gái ngay mà vẫn làm ở quán cà phê.

Em biết rằng cần có thời gian chuẩn bị tâm lý và cả bản thân nữa. Em mua quần áo, son phấn, nước hoa để tân trang bản thân.

Ngoài ra còn tới phòng tập gym, tới spa. 200 triệu đồng với lương tháng 2 triệu 5 để em làm những việc đó là quá đủ.

2 tháng sau em đi người khách đầu tiên với giá 1 triệu/1s . Lúc đó em vẫn vừa đi làm tiếp viên quán cà phê vừa đi khách, hồi đó 1 ngày em chỉ có từ 1-2 khách nên có thể xin quản lý đi được, tới khi lượng khách đông em quyết định xin nghỉ”.

Tiếp nối câu chuyện kiếm tiền của mình, nàng hot girl kể: “Khi em nghỉ việc ở quán cà phê thì lúc này em cũng có được một số khách ổn định, một ngày trên 10 cuộc gọi, lúc đó mới vô nghề thấy kiếm tiền nhiều thì thích nên căng lưng ra cày 1 ngày cũng 8-10 người với giá 1 triệu/s (s=slot), 1 tháng em kiếm tầm 250 triệu.

Bằng nghề nhạy cảm này, Nguyễn Thị H.L đã lên một kế hoạch rất chi tiết cho bản thân

Em thuê 2 thằng sinh viên mỗi thằng tháng trả 10 triệu để nó post bài, pr quảng cáo trên mấy forum. Thuê thêm một thằng bảo kê giá 20 triệu 1 tháng để nó giải quyết giúp em những trường hợp khách xù tiền. Tóm lại em không thích phụ thuộc vào mấy thằng chăn dắt lẫn tú bà.

Em thích công việc trả lương sòng phẳng, làm được một thời gian thì 1 thằng trong post bài, pr đòi ăn chia phầm trăm, thế là em cho ăn trứng “cút”, tìm thằng sinh viên khác thuê, công việc 10 triệu một tháng, chủ yếu ngồi máy tính post bài thì chả thiếu thằng sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường muốn làm.

Nhiều con làm cái nghề như em ăn chơi, đua đòi kinh lắm, bar, thuốc lắc ma tuý cái gì cũng chơi, riêng em tránh xa, đặc biệt xăm mình, em không kỳ thị hình xăm, cũng rất muốn xăm nhưng nghĩ là vì kế hoạch em đến 25 tuổi là làm một con người mới, thân phận mới nên số điện thoại, Facebook, tên họ đều ảo hết, hình xăm cũng thuộc dạng dễ nhận diện nên em cũng tránh.

Nhiều đứa vẫn chưa hiểu được đồng tiền nó khó kiếm đến mức nào. Như em đã trải qua khoảng thời gian đó, phải sống tằn tiện, ăn cơm thừa canh cặn của người ta để tiết kiệm từng đồng bạc lẽ, nên khi kiếm được bao nhiêu tiền em đều ráng gửi tiết kiệm ngân hàng, đầu óc em lúc đó đã nghĩ tới việc kinh doanh rồi vì để tiền trong ngân hàng chỉ làm giảm giá trị đồng tiền thôi, nhưng em biết lúc này chưa thích hợp.

Nói về thu hút khách hàng, có hôm trên 20 cuộc gọi, cứ tưởng tượng nếu em tiếp được hết số khách đó thì trong 1 ngày em kiếm đã trên 20 triệu, tất nhiên có phải trâu đâu mà tiếp kiểu đó. Em theo quan niệm cố gắng giảm chi phí cho khách hàng, đồng thời tạo sự thoải mái và khác biệt. Vậy em làm thế nào ?

Lúc đó 1 tháng em kiếm được khoảng 250 triệu nên em không ngần ngại thuê thêm 1 căn nhà cấp 4 trong 1 con hẻm ở quận Phú Nhuận với giá 6 triệu/ tháng. Em chi thêm 50 triệu để sơn sửa lại nhà, mua giường, tủ lạnh, tivi, máy điều hoà… Mục đích là nơi tiếp khách chứ không đi nhà nghỉ hay khách sạn. 1 tháng em chỉ cần bỏ thêm 6 triệu tiền nhà + 4 triệu điện nước… là có một nơi tiếp khách ngon lành.

Tại sao em lại làm chuyện khác người như thế? Em chỉ suy nghĩ, làm như thế đỡ được tiền khách sạn, nhà nghỉ của khách. Khách quan hệ xong em luôn chuẩn bị sẵn nước suối mát lạnh trong tủ lạnh, đói em sẵn sàng chế mì gói, thêm tí trứng, thịt bò để khách ăn mà không tính thêm tiền, luôn tạo cảm giác ấm cúng như 1 gia đình cho khách.

Khách đã bỏ ra 1 triệu/1slot thì như thế cũng hợp lý. Đó là lý do em tính chi phí 4 triệu gồm điện nước, đồ ăn lặt vặt 1 tháng là thế. Thỉnh thoảng cũng có khách thích ra khách sạn nhà nghỉ, nhưng 10 người thì chỉ có 1 người như thế. Lý do thứ nhất là với khách, lý do thứ 2 là em cũng đỡ cực chạy ngoài đường, khách alo 1 tiếng thì em nói địa chỉ thế là khách tới.

Công việc em lúc đó như công sở, sáng 8h em ra khỏi phòng trọ chính tới nơi tiếp khách là căn nhà thuê ở quận Phú Nhuận để quét dọn, lau chùi và chờ điện thoại của khách. Tối 9 -10h thì đóng cửa về lại nhà trọ. Em phải chia ra làm 2 nơi như thế vì một phần muốn giấu thân phận, một phần khách không thể quấy rầy đến cuộc sống riêng của mình. Ngoài ra em cũng cần có nơi để mẹ lên Sài Gòn thăm còn dễ giấu việc mình làm.

Tóm lại lúc đó 1 tháng em có thể kiếm khoảng 250 triệu đồng. Trừ 40 triệu chi phí bảo kê, post bài, 10 triệu tiền thuê nhà và mấy thứ lặt vặt trong nhà. 20 triệu tiền sinh hoạt, mua quần áo son phấn, tập gym, spa… Em còn 180 triệu đồng. Công việc ổn định 1,5 năm thì em có chuyển biến mới, lúc đó em đã để dành được 2 tỷ…”.

Các bài viết của cô nàng này luôn thu hút sự quan tâm, theo dõi lớn từ cư dân mạng. Sau mỗi chia sẻ, nhân vật này lại khiến người đọc tò mò khi cho hay, sẽ tiếp tục kể vào ngày mai…

Tuy kể sự việc rất liền mạch và chi tiết, song không ít thành viên mạng tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực về câu chuyện của hot girl này. Hình ảnh người này đăng tải cũng chỉ mang tính chất minh họa vì sợ lộ thân thế…

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *