Ít ai khôn như chàng trai bỏ vợ con suốt 6 năm cưới bồ, nay con khôn lớn lại muốn quay về nhận lại

Khi 2 vợ chồng cãi nhau chàng trai bỏ vợ mình chơi với với đứa con trong bụng, không 1 lời quan tâm hay 1 lốc sữa, bịch bỉm. Vậy mà đến khi đứa bé khôn lớn, chàng trai ấy lại quay về đòi nhận con.

Chuyện chồng phản bội vợ, cặp bồ rồi bỏ mặc, thậm chí đối xử tàn nhẫn với vợ con mình chẳng còn là câu chuyện xa lạ. Thế nhưng, câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội mới đây của lại khiến cư dân mạng phẫn nộ hơn cả.

Theo tìm hiểu, chàng trai bỏ mặc vợ cùng con suốt 6 năm để đi theo người con gái khác chỉ vì cãi nhau. Sau đó, lại ngang nhiên tổ chức đám cưới, khi vợ đang nuôi con nhỏ.

Ảnh Internet

Dòng trạng thái có viết:

“Anh đi 6 năm lấy vợ khác bỏ lại cô với con, một mình cô nuôi con 6 năm ròng rã chịu bao tuổi nhục, một mình gánh chịu hết tai tiếng miệng đời.

Nay con khôn lớn a muốn quay về nhận lại con, và nói chuyện như kiểu mình là người có trách nhiệm, không hề có lỗi.

Cô gái này còn yếu đuối trả lời tin nhắn chứ gặp ai khác chặn ngay tin đầu tiên rồi, một mình mình đã nuôi dạy con 6 năm ròng rã thì còn những năm sau này không lý gì không nuôi được, cô đã là cô gái mạnh mẽ và thành công rồi đó, cố lên”.

Theo những dòng tin nhắn cho hay, chàng trai nhắn tin qua Facebook với cô gái, bày tỏ “Anh muốn gặp em và con 1 chút”. Thế nhưng, đáp lại tin nhắn của chàng trai, cô gái thẳng thừng trả lời rằng: “Gặp á, anh có tư cách gì?”. Không những vậy, chàng trai còn ngọt nhạt nói rằng, anh vẫn nhớ những gì mình đã có với nhau.

Ảnh Internet

Cô gái liền phủ đầu rằng, anh định về đòi con à thì chàng trai này lại cho rằng, muốn cùng cô gái nuôi dưỡng đứa con, nó giống chàng trai này quá. Đặc biệt, với những tội lỗi mà mình gây ra rồi bỏ mặc cô gái ấy và đứa con máu mủ của mình, chàng trai lại đổ lỗi tại số phận.

Thậm chí, trong lúc cô gái ấy đang nuôi con nhỏ, thì chàng trai này lại bỏ đi lấy vợ mới. Ấy vậy mà bây giờ lại nhắn tin rằng “Nếu có điều ước, anh ước quay trở về 6 năm trước đây” đúng cái lúc mà anh ta bỏ mặc cô gái và đứa con của mình.

Ấy vậy mà, chàng trai ấy còn nói rằng: “Anh cũng chỉ muốn có trách nhiệm với con cái 1 chút mà em cũng không cho thì anh cũng không biết nói thế nào nữa”.

Khi năn nỉ, tìm mọi cách để nối lại tình xưa nhưng cô gái chỉ đồng ý cho gặp con chứ không chấp nhận quay lại với chàng trai này. Ngoài ra, cô gái còn nói rằng, sao anh ta không dẫn vợ cả về ra mắt mà lén lút như vậy, thì chàng trai trả lời: “Người ta đã đăng kí đâu, em mới là chính thức mà, trên danh nghĩa em vẫn là vợ anh mà”.

Ảnh Internet

Ngay sau khi những hình ảnh cùng dòng trạng thái được đăng tải đã nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết ai cũng bực tức trước hành động của chàng trai, khi bỏ mặc vợ và con theo gái. Bây giờ khi con lớn khôn lại đòi quay về, quả thực chẳng thể chấp nhận được.

Vậy mới nói, khi yêu thì muôn vàn lời ngon ngọt rồi thề nguyền hẹn ước. Thế nhưng, lúc có người khác rồi lại tìm đủ lý do để chia tay. Con người luôn vậy, luôn thay đổi theo thời gian, môi trường và bị đồng tiền chi phối.

Khi họ có người khác, hạnh phúc khác thì đâu cảm thấy trống trải và nhớ đến những gì đã qua, nhớ đến người đã từng là cả thanh xuân của mình, từng vì mình mà hy sinh tất cả mọi thứ trên đời này. Thế nhưng, có lẽ tất cả đã quá muộn rồi.

Theo oxii

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *