Iron Man sẽ có một bộ giáp siêu đỉnh cuối cùng trong Avengers 4?

Iron Man rất có thể có được bộ giáp hoàn toàn mới trong Avengers 4 theo như những gì thể hiện trong bộ thiết kế ý tưởng mới.

Bộ trang phục cuối cùng của Tony Stark

Kể từ khi Tony Stark chế tạo bộ giáp đầu tiên của mình trong Iron Man năm 2008, nhân vật này đã có rất nhiều thay đổi trong trang phục và nâng cấp. Trong Avengers: Infinity War, bộ giáp của Iron Man có một số tính năng mới, bao gồm công nghệ nano biến hóa vào giữa trận chiến với Thanos. Tất nhiên, bộ giáp chưa thể giúp Tony cứu vũ trụ và Infinity War kết thúc bằng chiến thắng của Thanos cùng Găng tay Vô cực.

Ảnh Internet

Tuy nhiên, Tony vẫn còn sống sót sau khi kết thúc Infinity War, và anh sẽ tham gia cùng các anh hùng còn lại để cố gắng khôi phục vũ trụ trong Avengers 4. Cho đến nay, ít thông tin về Avengers 4 được hé lộ, và những gì chúng ta biết đều đến từ những hình ảnh rò rỉ từ trường quay, các thiết kế mỹ thuật không chính thức và hàng hóa đồ chơi kèm phim. Ví dụ, Avengers 4 có các hình ảnh hậu trường thể hiện các sự kiện mà nhóm Avengers có thể du hành trở lại trong các mốc thời gian nào đó, và các bao bì đồ chơi đi kèm còn tiết lộ trang phục mới của các Avengers có màu trắng và đen. Bây giờ, thêm một định hướng nghệ thuật chưa chính thức cho Avengers 4 đã thể hiện Iron Man có thể nhận được một bộ giáp mới – và có thể là bộ giáp cuối cùng của anh.

Định hướng nghệ thuật cho bộ giáp của Iron Man được rò rỉ trên Reddit, bởi người dùng jamhood007, miêu tả bộ giáp được thiết kế lại và nó có thể xuất hiện trong Avengers 4. Bản thiết kế gồm ba kiểu dáng mũ sắt với thiết kế khác nhau, đều theo màu trắng / bạc, chứ không phải là đặc trưng của nhân vật màu đỏ và vàng. Một phần khác thể hiện chi tiết phần cánh tay cũng theo màu bạc như mũ, dù phần ngực giáp vẫn có màu vàng và đỏ như cũ. Bên cạnh đó, chúng ta cũng được thấy hai trong số các vũ khí của Iron man gồm một súng bắn hạng nặng, kèm theo hay lưỡi dao nối dài từ bộ giáp.

Ảnh Internet

Những lý do vì sao Iron Man sẽ có thể có bộ giáp mới

Tất nhiên, khá hợp lý khi Iron Man có bộ giáp mới cho Avengers 4. Nó không chỉ xuất hiện từ những hình ảnh trước đó với hầu hết các thành viên trong đội sẽ nhận được trang phục mới, nó cũng phù hợp với cảm xúc của Tony Stark trong suốt MCU.

Trong Iron Man 3, Người Sắt cũng đã chế tạo một số bộ giáp sau những sự kiện trong The Avengers. Việc Peter Parker tan biến trong vòng tay Tony từ cái búng tay của Thanos rõ ràng đã ảnh hưởng đến cảm xúc của anh. Và phản ứng cảm xúc đó có thể sẽ được thể hiện bằng một bộ giáp mới cho Iron Man hoặc một kiểu nào đó.

Ảnh Internet

Hơn nữa, có những tin đồn cho rằng Avengers 4 có thể sẽ bắt đầu nhiều năm sau sự kiện của Infinity War. Vì bộ đồ gần đây nhất của Tony bị phá hủy bởi Thanos trong Infinity War, nên có thể Tony sẽ phải suy nghĩ thiết kế một bộ giáp mới có khả năng đánh bại Thanos trong một trận tái đấu. Thêm vào đó, nếu hầu hết các Avengers phải mặc trang phục mới để du hành vào Thế giới Lượng tử, việc Tony chế tạo một bộ giáp mới cho Iron Man dành riêng cho nhiệm vụ này cũng hợp lý.

Thế nhưng, cũng có thể lý do của các bộ trang phục mới là để Disney và Marvel có thể có thêm doanh thu bán sản phẩm đi kèm. Dù sao đi nữa, đó cũng thường là lý do vì sao các nhân vật siêu anh hùng hay chương trình tương tự cũng hay được thiết kế lại ì lý do này.

Theo cuongphim

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *