Hotgirl xứ Huế 25 tuổi: Xinh đẹp, sở hữu 3 siêu xe, 2 moto và 20 cửa hiệu kinh doanh

Không ngoa khi nói Nguyễn Thị Hoài Thương chính là một nàng hot girl nổi tiếng nhất nhì của thành phố Huế.

Đầu năm 2018, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện hình ảnh một cô gái xinh đẹp, cao ráo lái chiếc motor màu vàng trị giá nửa tỷ nổi bật trên đường phố. Ngay lập tức, những bức ảnh này đã được chia sẻ rất nhiều. Ai cũng phải công nhận, ‘người đẹp và motor’ trông rất ‘xứng đôi’. Qua đó, người ta càng tò mò hơn về cô gái này.

Ảnh Internet

Rồi thông tin của cô cũng nhanh chóng được tìm ra. Thật bất ngờ khi đó là một cô gái đến từ Huế – mảnh đất nổi tiếng là sản sinh ra những thiếu nữ nhu mì, dịu dàng và thục nữ. Càng bất ngờ hơn nữa khi ‘soi’ thành tích của cô: Sinh năm 1993, hiện là chủ của một nhãn hiệu thời trang có hơn 20 đại lý và chi nhánh trên toàn quốc, sở hữu 3 xe hơi và 2 motor. Quả là một con số rất ấn tượng, đúng không?

Ảnh Internet

Không ngoa khi nói Nguyễn Thị Hoài Thương chính là một nàng hotgirl nổi tiếng nhất nhì của thành phố Huế. Và chắc chắn, sẽ có rất nhiều điều thú vị xung quanh cuộc sống và sự nghiệp kinh doanh đáng nể của cô gái này đang chờ được chia sẻ.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Thích chơi siêu xe và motor

Chào Hoài Thương. Bạn từng rất nổi tiếng trên mạng với hình ảnh hotgirl lái motor khủng. Từ những bài báo đó, cuộc sống của bạn có gì thay đổi không?

Trong thời buổi hiện đại ngày nay, hình ảnh các cô gái trẻ chạy motor như Thương khá là nhiều. Nên Thương cảm thấy mình có chút may mắn khi được nhiều người chú ý và được các trang báo mạng đưa tin. Cuộc sống sau đó của Thương cũng có chút ít ảnh hưởng, nhưng sau tất cả, Thương coi đây như một niềm vui khích lệ mình trong cuộc sống.

Nhiều người nói, ở Huế, Thương nổi tiếng lắm. Nổi vì đẹp và giàu. Điều này có đúng không? 

Đứng vào vị trí chủ quan thì Thương cũng không biết được mọi người ‘bàn tán’ về Thương như thế nào. Tuy nhiên, nếu có ai đó dùng những lời khen có cánh về Thương thì thật sự Thương rất vui. Còn những điều hoài nghi còn lại Thương không muốn bận tâm.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Tại sao bạn lại thích chơi siêu xe và motor? Đam mê này bắt nguồn từ đâu?

Đứng trước một vẻ đẹp, bất cứ ai cũng phải động lòng, cảm giác đó cũng giống như khi Thương nhìn vào các siêu xe và motor vậy. Thương thấy chúng rất quyến rũ. Chính lúc đó, đam mê trong Thương trỗi dậy. Thế là tự nhủ lòng rằng phải không ngừng phấn đấu, kiếm thật nhiều tiền để rinh các em về (cười)

Cảm giác khi lần đầu tiên ngồi lên xe motor là gì? Bạn có ngại ánh mắt soi mói kiểu ‘con gái mà chạy motor’ của mọi người không?

Cảm giác lúc đầu thì hơi hồi hộp, sau thấy nó rất an toàn khi chạy tốc độ cao. Thương rất thích thú khi chạy xe.

Chắc chắn không thể tránh khỏi những ánh mắt soi mói. Bởi ở Huế, con gái chạy motor phân khối lớn như Thương hầu như rất hiếm. Cộng thêm việc thành phố yên bình như thế, đâu ra xuất hiện ‘nữ quái xế’ nên việc người ta nhòm ngó là thường tình. Mới đầu Thương hơi ngại, sau cũng quen.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Kinh doanh từ 40 triệu mẹ cho

Cao ráo, xinh đẹp, gợi cảm – bạn dư sức tham gia nghệ thuật. Tại sao bạn lại chọn kinh doanh?

Cám ơn bạn đã có lời khen về mình. Kinh doanh có lẽ là 1 cái duyên của Thương. Lúc còn đi học cấp 3, Thương cũng hay tham gia các show thời trang về áo dài trong các dịp Festival Huế. Nhưng đối với Thương, đó chỉ là một sân chơi để Thương học hỏi, chứ không đủ duyên để Thương ở lại với con đường nghệ thuật. Thương vẫn đam mê kinh doanh hơn.

Ảnh Internet

Bạn bắt đầu kinh doanh từ năm bao nhiêu tuổi? Từ đó đến nay, công việc kinh doanh của bạn đã phát triển như thế nào?

Mình bắt đầu kinh doanh từ năm 19 tuổi (năm 2012), với mốc khởi đầu là 1 cửa hàng thời trang nho nhỏ ở Huế. Đến nay, Thương đã có thêm 20 chi nhánh và đại lý trên toàn quốc.

Có phải việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn người khác là do gia đình bạn có điều kiện sẵn không?

Đúng là có nhiều người cho rằng Thương kinh doanh tốt là nhờ vào gia đình có điều kiện sẵn. Tuy nhiên, những nhận xét ấy đều bắt nguồn từ việc họ nhìn thấy thành quả của Thương mà chưa bao giờ biết được sự nỗ lực của Thương như thế nào.

Vào năm 2012, mẹ Thương cho Thương 40 triệu để khởi nghiệp. Từ đó đến nay là 6 năm, Thương chưa bao giờ ‘làm phiền’ gia đình thêm lần nào nữa. Nếu không có kỹ năng và đam mê, chắc chắn 40 triệu đó sẽ ‘bay’ rất nhanh mà không tạo ra lợi nhuận gì. Nhưng Thương đã chứng minh được với gia đình, rằng với 40 triệu, Thương sẽ làm ra tài sản gấp nhiều lần con số đó.

Thương cũng nghĩ mình kinh doanh thuận loại một phần là nhờ vào hình ảnh cô gái trẻ có niềm đam mê motor và siêu xe.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Bạn học kinh doanh từ ai? Bạn làm gì để vượt qua những khó khăn trong kinh doanh?

Có lẽ Thương có di truyền kinh doanh từ bà ngoại. Tất nhiên, trong công việc cũng không thể nào tránh khỏi những lúc khó khăn. Nhưng dù trong hoàn cảnh nào, Thương cũng đều rất bình tĩnh, tìm cách khắc phục và vượt qua những khó khăn ấy.

Thu nhập hiện tại của bạn là bao nhiêu con số 0? Bạn thường dành bao nhiêu % thu nhập để sắm đồ hiệu và mua xe?

Thật khó để chia sẻ về thu nhập của bản thân. Chỉ xin được tiết lộ là mỗi năm Thương đổi motor cho mình một lần. Đối với Thương số tiền cũng không đáng kể lắm. Còn về hàng hiệu thì thú thật Thương cũng không mấy tốn kém bởi Thương rất thích mặc đồ do mình sản xuất ra. Ngoài việc dành dụm tiền để mua những thức mình thích, số còn lại Thương tích góp để kinh doanh bất động sản.

Tất cả những gì bạn sắm được như nhà cửa, siêu xe đều là do bạn một tay làm ra?

Thương trải qua không ít nhiều biến động trong kinh doanh mới có được như ngày hôm nay. Tất cả nhà cửa, xe cộ đều một tay Thương gây dựng. Lúc Thương bắt đầu kinh doanh là năm 1 đại học, Thương phải vừa học vừa làm, thật sự vô cùng khó khăn chứ không nhẹ nhàng như mọi người nghĩ. Số tiền lãi ít ỏi ban đầu Thương dành cho việc nộp học phí và chi trả những thứ lặt vặt. Sau này, khi kinh doanh tiến triển hơn, dư dả hơn, Thương mới bắt đầu nghĩ đến chuyện mua xe. Chiếc đầu tiên Thương mua vào năm 2014.

Thương từng đổi khá nhiều xe. Tuy nhiên, hiện tại Thương đang sở hữu 1 căn nhà, 3 xe ô tô và 2 motor. Trong đó chiếc oto đắt nhất là Porsche Panamera có giá tầm 6 tỷ, và chiếc motor đắt nhất là chiếc màu vàng từng nổi tiếng trên mạng, trị giá nửa tỷ.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Vui khi bị nhiều người ghét

Bạn khá giỏi, mạnh mẽ và độc lập, mà thường đàn ông lại không thích mẫu phụ nữ như vậy. Bạn nghĩ sao về nhận định này?

Thương nghĩ đàn ông thông minh lúc nào cũng muốn yêu 1 người phụ nữ biết hoàn thiện bản thân, biết phấn đấu trong cuộc sống. Nên những ưu điểm của mình không phải là trở ngại trên con đường đi tìm kiếm hạnh phúc. Còn về nhận định đàn ông không thích mẫu phụ nữ như Thương thì Thương nghĩ không hoàn toàn đúng. Thường thì những người đàn ông như vậy rất bảo thủ và gia trưởng. Thương lại rất ghét đàn ông kiểu như trên.

Giá trị bản thân càng cao, chắc chắn hình mẫu bạn trai cũng cao. Vậy hình mẫu của bạn là gì?

Thương cho rằng bản thân ai, dù thế nào, cũng mang một giá trị riêng của họ. Thương không nghĩ mình phải lựa chọn 1 người đàn ông giàu có để yêu thì mới phù hợp với mình hiện tại. Thương cần 1 người tình cảm, mạnh mẽ hơn Thương để che chở Thương, hiểu Thương. Thương đặc biệt rất thích con trai thông minh, nhanh nhẹn, ưa nhìn một chút và cao hơn Thương. Đó là điều kiện cần. Và phải tự làm ra kinh tế nữa – là điều kiện đủ.

Thương nghĩ không khó để bắt gặp những anh chàng như vậy, vấn đề là họ có chịu được cái tính bướng bỉnh của Thương hay không thôi.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Sự nổi tiếng cũng mang lại cho bạn nhiều tin đồn không hay. Bạn có phiền lòng vì nó?

Nổi tiếng luôn đi kèm cùng tai tiếng. Các tai tiếng đều do những người không thích Thương lời qua tiếng lại thôi. Ví dụ thấy con gái chạy xe PKL thì bị nói ‘Con này ăn chơi, mất nết, con gái con lứa gì mà chạy xe như thằng đàn ông’. Lúc mới nghe thì phì cười thôi. Đối với Thương, bất cứ ai ghét hay yêu quý mình, mình đều muốn cám ơn họ. Có khi người khác ghét mình, mình lại thấy vui. Bởi yêu hay ghét chung quy là vì họ quan tâm tới mình thôi.

Trước kia mới nghe nói xấu thì Thương buồn lắm, sau này không quan tâm nữa.

Bạn yếu đuối nhất là khi nào?

Nhìn Thương ai cũng nghĩ Thương luôn mạnh mẽ. Thực ra Thương cũng chỉ là con gái thôi, ‘Buồn là khóc hay vui là cười’. Tuy nhiên, Thương không cho phép bản thân mình yếu đuối quá lâu. Thương luôn tự làm mình vui trước bất cứ mọi vấn đề.

‘Việc gì kiếm ra tiền là Thương làm’ – gia đình không quá khó khăn, bản thân lại có khả năng kinh doanh, tại sao Thương mê kiếm tiền đến vậy?

Thương còn trẻ mà, thích vừa làm vừa chơi vừa hưởng thụ. Bởi vì khi có công việc, Thương thấy mình như được sống vậy. Thương xác định còn trẻ, còn nhiều cơ hội thì phải nắm lấy. Bao giờ thấy không còn đủ sức để làm nữa thì nghĩ ngơi. Có lẽ lúc đó Thương sẽ lên núi hưởng thụ (cười).

Mục tiêu trong tương lai của bạn là gì?

Mục tiêu sắp tới đây của Thương vẫn là phát triển kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Trong năm tới đây, Thương dự định làm thêm về bất động sản, cà phê và ăn uống. Nói chung, việc gì kiếm ra tiền là Thương làm.

Cảm ơn Thương rất nhiều vì những chia sẻ này. Chúc Thương ngày càng thành công hơn trong cuộc sống.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Theo tiin

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *