Hơn cả Thanos, đây là 5 phản diện đáng sợ nhất nhì Marvel không thể lên phim vì… quá mạnh

Tuy là một trong những vũ trụ Điện ảnh thành công nhất ở thời điểm hiện tại, nhưng MCU vẫn bị cho là thiếu hụt những gương mặt phản diện được đánh giá cao như Erik Killmonger, Loki, Thanos, … Cùng điểm qua một số villain Marvel được cho là quá mạnh để xuất hiện trong MCU, nếu không muốn bị chuyển thể và nerf thê thảm như Ronan hay Malekith.

Sau đây là một số villain quá mạnh của Marvel Comics với những Avengers hay Guardians of the Galaxy của vũ trụ Điện ảnh Marvel – nếu được chuyển thể lên phim thì rất có thể sẽ bị nerf.

  1. Oblivion – Chúa tể của sự Hư Vô

Hẳn có lẽ những fan của Marvel đã từng chứng kiến những Easter Egg của 4 thực thể Death, Eternity, Entropy, Infinity trong Guardians of the Galaxy. Nhưng trong nguyên tác truyện tranh, Entropy lại không phải thành viên của bộ tứ này, mà là một thực thể quyền năng nhất nhì Marvel có tên là Oblivion.

Bộ tứ Death, Eternity, Entropy, Infinity trong Guardians of the Galaxy

Oblivion là chủ nhân của một chiều không gian tồn tại bên ngoài thực tại tên là Outer Void, cũng như là thực thể đại diện sự hư vô – hay còn có thể coi như kết thúc. Có nhà văn cho rằng hắn là nguyên bản của Death, khi là kẻ tồn tại trước sự khởi sinh của vũ trụ.

Những Oblivion mà các siêu anh hùng chứng kiến từ xưa đến nay chỉ là bản thể (avatar) của hắn; nếu như một sinh vật chứng kiến nhân dạng thật của hắn, sinh vật đó sẽ không còn.

Oblivion được cho là một trong những thực thể mạnh nhất của Marvel Comics

Hai trong số những bản thể nổi tiếng của hắn bao gồm Chaos King, kẻ được cho là đã huỷ diệt 98.76% Đa vũ trụ Marvel cũng như kiểm soát thực thể Eternity, cũng chỉ là một Avatar của Oblivion; kẻ thứ hai là Maelstrom cũng có thể nhấn chìm cả vũ trụ xuống Outer-Void nếu không bị Infinity can thiệp.

Kẻ từng làm khuynh đảo Đa vũ trụ Chaos King cũng chỉ là một bản thể của Oblivion
  1. Beyonder – Kẻ mạnh nhất nhì Marvel Comics

Beyonder được cho là nguồn sức mạnh của Beyond-Realm, vượt xa Đa vũ trụ. Đây là chiều không gian được cho là tạo ra từ một tai nạn của kỹ thuật viên Owen Reece – sau này là Molecule Man, dẫn đến việc Beyonder sở hữu sức mạnh quyền năng như vậy: Hắn chỉ coi Trái Đất to ngang một con vi khuẩn trong giọt nước khi người ta nhìn vào kính hiển vi.

Ảnh Internet

Không chỉ đơn thuần là villain đứng đằng sau hai cuộc Secret Wars từng xảy ra trong vũ trụ Marvel, Beyonder sở hữu sức mạnh cận toàn năng, hắn có thể huỷ diệt Đa vũ trụ chỉ trong nháy mắt nếu muốn.

Beyonder sở hữu sức mạnh vượt trội Đa vũ trụ hàng triệu lần

Beyonder cũng từng sở hữu quyền năng mạnh hơn Đa vũ trụ hàng triệu lần. Chỉ coi vũ trụ Marvel chỉ như một giọt nước trong đại dương của hắn – Beyond-Realm, có thể nói rằng sức mạnh của Beyonder là không thể đo đếm được. Sau này, khi nguồn gốc cũng như sức mạnh của Beyonder bị retcon lại, hắn đã trở nên yếu đi rất nhiều.

  1. Molecule Man – Người Trái Đất có thể giết Galactus chỉ bằng… một suy nghĩ

Như các bạn đã biết, tai nạn của Owen Reece đã dẫn đến việc Molecule Man ra đời, thế nhưng mọi chuyện không chỉ đơn giản như vậy: khi Beyonder không còn, nguồn năng lượng trong trận chiến giữa Beyonder và Molecule Man đã trở lại quá khứ và tạo ra Beyond-Realm. Ivory Kings/Beyonders chính là những cư dân ở đây, họ chính là những người tạo ra Cosmic Cube và các Molecule Man trong Đa vũ trụ – như những quả bom, mỗi “quả bom” sống này sẽ huỷ diệt vũ trụ nếu họ phát nổ.

Mỗi Molecule Man là một quả bom “sống” của một vũ trụ

Như đã nói ở trên, nếu như Beyonder có thể huỷ diệt Đa vũ trụ chỉ trong nháy mắt nếu muốn, thì Molecule Man lại có thể mang Đa vũ trụ trở lại nguyên vẹn chỉ bằng một cái phẩy tay. Beyonder càng trở nên mạnh hơn trong sự kiện Time Runs Out, khi ông hấp thụ toàn bộ sức mạnh của những Beyonders, dẫn đến việc ông trở thành kẻ truyền dẫn sức mạnh này cho Doom, khiến hắn trở thành Chúa Trời của vũ trụ trong một thời gian dài.

Molecule Man hấp thụ toàn bộ sức mạnh của những Beyonders

Không chỉ sở hữu khả năng kiểm soát phân tử cực mạnh giúp bản thân có thể thay đổi thực tại hay tạo ra những không gian riêng, Molecule Man còn có Cosmic Awareness lên mức tối đa – giúp ông có thể cảm nhận và nghe được kế hoạch tấn công Beyonder từ những thực thể vũ trụ. Galactus mới đây cũng phải công nhận rằng Owen có thể tiêu diệt ông bằng một suy nghĩ.

Galactus sợ hãi trước Molecule Man

Hiện tại, Molecule Man đang đi tạo ra những vũ trụ cùng gia đình Fantastic Four để khám phá, nhưng không may bị một thực thể tên Griever at the End of All Things hại mất.

  1. Akhenaten – Pharaoh cổ đại sở hữu sức mạnh Chúa Trời:
Akhenaten – pharaoh có sức mạnh của Heart of the Universe

Akhenaten là một pharaoh Ai Cập tàn bạo đã được những thực thể của Celestial chọn làm người nắm giữ quyền năng của Heart of the Universe ở Trái Đất, hắn mất hai ngàn năm để học hỏi, một thế kỷ để kiểm soát sức mạnh này, thêm hai ngàn năm nữa để có được sự tin tưởng từ Celestial Order, sau đó mới trở thành một thực thể hùng mạnh có thể làm bất cứ điều gì mà hắn muốn.

Nguồn gốc sức mạnh của Akhenaten

Sau nhiều năm, Akhenaten trở lại Trái Đất. Hắn đánh tan hạm đội phi thuyền của đế chế Shi’ar, kiểm soát toàn bộ đài truyền hình trên Trái Đất, chữa khỏi hoàn toàn cho những bệnh nhân ung thư và AIDS khắp nơi trên thế giới.

Không chỉ dừng lại ở đó, Akhenaten khiến cả Avengers lẫn Fantastic Four bay màu chỉ trong nháy mắt và treo họ trên phố để phô trương sức mạnh với cư dân Trái Đất. Ngoài ra, hắn còn giết những vị thần của Trái Đất mà không tốn chút sức lực nào.

Những siêu anh hùng Trái Đất không phải là đối thủ của Akhenaten

Akhenaten chỉ bị dừng lại khi Thanos buộc phải hấp thụ năng lượng của Heart of the Universe để cứu lấy cả vũ trụ.

  1. Korvac – Kẻ phản diện muốn thay đổi cả vũ trụ

Vốn là một kỹ sư tin học ở tương lai trên Trái Đất số 691 (quê hương của những Guardians of the Galaxy đời đầu như Yondu hay Starhawk), Korvac đã phản bội nhân loại để trở thành tay sai của chủng tộc Badoon.

Korvac, kẻ phản diện có mong muốn thay đổi vũ trụ

Korvac bị những Badoon biến thành một Cyborg, sau đó được Grandmaster (thực thể từng xuất hiện trong Thor: Ragnarok ấy) lợi dụng để trở thành tay sai chiếu đấu với Doctor Strange và những siêu anh hùng Defenders trong vũ trụ Marvel “xịn.” Korvac đã cố tình thua để tìm cách sao chép sức mạnh từ Grandmaster.

Nguồn gốc sức mạnh của Korvac

Trong một cuộc chiến với Thor và những Guardians of the Universe, hắn đã du hành thời gian để chạy trốn, nhưng không may lạc đến phi thuyền của Galactus. Khi đang download những tri thức của Galactus, hắn bất ngờ hấp thụ luôn cả nguồn năng lượng khổng lồ trên con tàu này. Sau đó, Korvac chạy đến vũ trụ 616 và lấy tên là Michael.

Korvac hấp thụ sức mạnh trên con tàu của Galactus

Trong sự kiện Korvac Saga, Korvac đến Trái Đất để đánh nhau với Starhawk khiến thực tại khuynh đảo, tuy nhiên để giữ bí mật, hắn hồi sinh Starhawk chỉ bằng một cái phẩy tay. Khi những Avengers lẫn Guardians phát hiện ra Korvac đang ở Trái Đất và tìm đến nhà hắn, gã villain này hạ gục từng người một một cách dễ dàng.

Không chỉ là một thiên tài công nghệ, bằng những khả năng mới có được sau khi copy sức mạnh của Grandmaster, Korvac còn có thể chế tạo ra những thiết bị du hành không – thời gian lẫn teleport con người. Sau này, Korvac có thêm khả năng thay đổi thực tại cực mạnh, làm kinh động đến những thực thể vũ trụ cỡ Eternity.

Korvac mất để cứu những siêu anh hùng đã bị sát hại dưới tay hắn

Theo gamek

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *