Học cấp 3 đã kiếm 30 triệu 1 tháng, thanh niên chỉnh sửa cả mặt, nhan sắc hiện tại khiến bạn học không nhận ra

Luôn bị bạn học trêu chọc là “thú mỏ nhọn” nên cậu bạn này quyết tâm thay đổi để đẹp hơn, tự tin hơn. Cậu đã nhờ đến can thiệp dao kéo, hình ảnh sau chỉnh sửa nhan sắc của cậu làm ai cũng bất ngờ.

Thời gian gần đây, trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến. Nhiều người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như là giải pháp để khắc phục những hạn chế trên khuôn mặt, làm cho bản thân đẹp hơn, tự tin hơn.

Tuy nhiên chi phí cho một ca phẫu thuật thẩm mỹ ở một cơ sở lớn, an toàn là không hề nhỏ. Thế nhưng một chàng trai còn rất trẻ đã có thể tự trang trải cho “chiến dịch làm đẹp” của mình. Câu chuyện của anh chàng “vịt hóa thiên nga” hiện đang được chia sẻ khá nhiều trên MXH.

Vì nhan sắc có phần chưa đẹp nên cậu bạn đã nhờ vào dao kéo.

Mới đây, trên một trang fanpage lớn đã chia sẻ lại câu chuyện và hình ảnh một chàng trai có ngoại hình ban đầu nhiều hạn chế. Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt của anh chàng trở nên lung linh hơn. Chính chàng trai cũng thừa nhận bản thân mình cảm thấy tự tin và thái độ của mọi người với anh chàng cũng khác hẳn. Trích bài chia sẻ của chàng trai:

“Tâm sự của một thằng con trai xấu xí:

Mình xấu từ khi mới đẻ. Năm lớp 10, mặt đầy mụn, mắt bên to bên nhỏ và quả môi thì cực dày, thâm đen. Bạn bè trong lớp đem cái xấu đó ra làm trò cười. Họ đặt cho mình những biệt danh như ‘thú mỏ nhọn’, ‘thú mỏ vịt’, cả cô giáo cũng lấy việc trêu mình để chọc cười cả lớp chứ không hề bênh vực.

Có người còn bảo một câu: ‘Xấu như mày sao sống nổi?’. Mình tự ti đến nỗi không dám nói chuyện với ai, làm việc gì cũng thui thủi một mình và cố gắng bản thân ‘tàng hình’ mọi lúc”.

Hình ảnh trước và sau “dao kéo” của chàng trai
Trước đó anh chàng tự ti vì khuôn mặt nhiều mụn, mắt không đều.
Chàng trai thường xuyên bị trêu chọc là “thú mỏ nhọn”

Không chấp nhận bị mọi người trêu chọc và để bản thân tự tin hơn, anh chàng quyết tâm tích cóp để có thể phẫu thuật thẩm mỹ. Khả năng và cái duyên kinh doanh của anh chàng cũng khiến nhiều người phải nể phục:

“Năm lớp 10 mình tập tành kinh doanh. Ngày đêm chạy hàng, giao hàng và tư vấn khách, cộng với một chút may mắn, mỗi tháng mình lời được 30 triệu. Mình có thể tự lo mọi thứ cho bản thân mà không cần xin bố mẹ.

Rồi khi đã kha khá tiền, mình bắt đầu tìm đến dao kéo, đầu tiên là trị mụn, sau đó là cắt môi, xăm môi, rồi nâng mũi, nhấn mí và độn cằm. Mọi thứ diễn ra trong 3 tháng và số tiền mình bỏ ra là 200 triệu. Đây là khuôn mặt mới của mình”.

Ngoại hình sau phẫu thuật của anh chàng.

Chàng trai 10x biến hình thành hot boy

Nhờ ngoại hình mới, mọi người bắt đầu có thái độ tích cực hơn với chàng trai. Bản thân anh chàng cũng tự tin giao tiếp và qua hệ với mọi người nhiều hơn. Công việc kinh doanh vì thế cũng tiến triển thuận lợi. Chàng trai chia sẻ đây là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời của mình. “Có tiền mà xấu cũng bị khinh, thà lấy tiền đó phẫu thuật để được đẹp, được tung hô là nhan sắc nhân tạo còn hơn”, chàng trai cho biết.

Nhờ thay đổi ngoại hình anh chàng tự tin hơn
Ngoại hình đúng chuẩn “soái ca”

Dưới bài chia sẻ của chàng trai, rất nhiều bình luận đã được để lại. Một số cho rằng anh chàng có đang hơi “nổ” quá đà khi mới cấp 3 mà nói đã kiếm được tới 30 triệu. Số khác lại bênh vực và phân tích rằng có thể do cậu bạn có duyên kinh doanh, bán mỹ phẩm hoặc lens lãi nhiều nên số tiền kiếm được như vậy cũng có thể hiểu được. Quan trọng là anh chàng có ý thức thay đổi ngoại hình để tự tin hơn.

Nhiều người ủng hộ chàng trai

Theo tìm hiểu, nhân vật trong câu chuyện này là bạn Nghiêm Đức Thắng (18 tuổi, TP.HCM). Chàng trai hiện đang làm chủ một spa ở thành phố Hồ Chí Minh. Bởi là người hiểu rõ nhất những thay đổi tích cực khi có một ngoại hình đẹp nên anh chàng vô cùng tâm huyết với công việc của mình. Chàng trai đã từng chia sẻ “Đối với mình, vẻ đẹp tâm hồn luôn là thứ quan trọng nhất. Nhưng thời đại hiện nay, nếu không có ngoại hình, mọi việc dường như khó khăn hơn rất nhiều. Việc làm đẹp không phải là sự đua đòi, a dua theo trào lưu mà là vì sự tự tin, sự đủ đầy từ chính bên trong mình”.

Chàng trai 18 tuổi, hiện làm chủ một spa ở TP.HCM

Với sự lột xác mạnh mẽ về ngoại hình, chàng trai 10x này đã đạt được thêm nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Câu chuyện về “thú mỏ vịt” hóa “thiên nga” của anh chàng hiện đang được bình luận và chia sẻ khá nhiều trên các trang MXH.

Theo BTS

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *