Hoãn cưới thì không được lên tuyển, lên tuyển lại xin hoãn về cưới

Một chuyện khá thú vị ở tuyển Việt Nam khi đợt chuẩn bị cho AFF Cup 2018, tiền vệ Hoàng Thịnh từng tuyên bố hoãn cưới nếu được triệu tập, ngược lại tiền vệ Trọng Hoàng lại xin rời tuyển về lo cưới vợ.

HLV Park Hang-seo cùng các học trò ở tuyển Việt Nam đặt chân xuống Hàn Quốc

Theo thông tin mới nhất từ ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Trọng Hoàng sẽ được phép đặc cách về Việt Nam vào sáng sớm ngày 23/10, tức là ngay sau trận giao hữu đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Hàn Quốc, gặp CLB Incheon United vào ngày 22/10.

Được biết, sau khi hoàn thành xong lễ thành hôn vào ngày 25/10, Trọng Hoàng sẽ quay trở lại hội quân cùng các đồng đội vào ngày 30/10. Đây là thời điểm đội tuyển Việt Nam đã trở về nước sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để chốt đội hình chính thức dự giải AFF Suzuki Cup 2018.

Ngay khi biết tin mình có tên trong danh sách tập trung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018, Trọng Hoàng đã chủ động gửi công văn lên VFF để xin phép HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện tạo điều kiện cho mình được tổ chức kết hôn trong quá trình tập trung cùng tuyển Việt Nam.

Trước đó, Trọng Hoàng cũng đã lên tập trung tuyển Việt Nam muộn do bận thi đấu trận chung kết cúp Quốc gia 2018 giữa FLC Thanh Hóa và B.Bình Dương. Anh đã không có được buổi tập nào ở đội tuyển trong quãng thời gian thầy trò ông Park tập luyện ở trung tâm đào tạo trẻ VFF trước khi sang Hàn Quốc.

Trường hợp hy hữu của Trọng Hoàng khiến người hâm mộ nhớ lại trường hợp hy hữu khác liên quan đến tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, cũng là một cầu thủ xứ Nghệ hiện đang khoác áo FLC Thanh Hóa chung với Trọng Hoàng.

Trước khi có danh sách tập trung đội tuyển, Hoàng Thịnh từng lên tiếng khẳng định sẽ hoãn cưới nếu như HLV Park Hang-seo triệu tập anh lên tuyển. Tuy nhiên, cuối cùng thì bản danh sách đã không có tên Hoàng Thịnh.

Theo tiin

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *