Hồ Quang Hiếu: Quên kéo phéc mơ tuya quần mà tưởng mình đẹp trai

Hồ Quang Hiếu chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ về những ngày đầu đi hát. Hài hước nhất có lẽ là chuyện quên kéo phéc mơ tuya quần mà lại tưởng nữ khán giả nhìn mình cười vì đẹp trai và nhảy đến rách quần.

Để trở thành ca sĩ nổi tiếng, đắt show và có nhiều fan như hiện giờ, Hồ Quang Hiếu đã trải qua khoảng thời gian khó khăn, gian nan và có những kỷ niệm khó quên.

Quên kéo phéc mơ tuya quần trên sân khấu

Trước khi xuống Sài Gòn, Hồ Quang Hiếu từng tham gia một nhóm ca ở quê hương Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Thời điểm đó, Hồ Quang Hiếu chỉ đi hát vì đam mê chứ không suy nghĩ gì nhiều.

“Hồi xưa đi hát, ai cho hát là mừng lắm rồi. Lên sân khấu là cứ hát hết mình thôi”, Hiếu nói.

Về những lần đầu tiên đi hát trên sân khấu, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Mình không có kinh nghiệm sân khấu, rất là sợ, rất là run. Mình đứng trong mà thấy đau tim. Mình cứ nhìn lén ra ngoài khán đài, khán giả ở ngoài. Không biết khi ra ngoài, mình làm cái gì đây? Sợ họ cứ nhìn ngó mình. Không biết mình có mặc quần rách hay không? Có chỉnh tề hay không, rồi ra hát làm sao? Nói chung là run lắm”.

“Khi đi hát đa số đều gặp trục trặc. Kể cả đi hát chuyên nghiệp thì hầu như ai cũng gặp sự cố”, nam ca sĩ cao 1m7 nói thêm.

Hồ Quang Hiếu từng quên kéo phéc mơ tuya quần mà tưởng nữ khán giả nhìn mình cười vì đẹp trai

Về sự cố vui nhất khi đi hát, Hồ Quang Hiếu vui vẻ cho biết: “Nhiều khi mình chạy show nhanh quá, một đêm đi hát ba bốn chỗ. Mình mặc đồ, chạy mà quên kéo phéc mơ tuya. Mình cứ hát, hát xong thấy khán giả cứ nhìn và chỉ. Mấy bé phía dưới cứ đứng cười hoài. Mình cứ tưởng đâu là mình đẹp trai lắm, ai dè quên kéo phéc mơ tuya! Cũng có mấy lần như vậy. Có nhiều trường hợp, nhiều khi mình nhảy mà mặc quần bó và bị rách một hay hai lần”.

Dù đi hát lâu năm, đến giờ Hồ Quang Hiếu vẫn bị tình trạng hơi run trước khi ra sân khấu, chỉ lúc hát mấy câu và thấy nóng trong người thì mới hết run.

Làm phục vụ để nuôi dưỡng đam mê

Hồi một mình bước chân vào Sài Gòn, Hồ Quang Hiếu trải qua rất nhiều khó khăn vì không có mối quan hệ, phải đi làm phục vụ ở một quán nước để giữ sự yêu nghề của mình. Tại đây, anh được bạn bè làm phục vụ chung giúp đỡ, đổi ca để thuận tiện cho việc đi hát.

“Mình không dám nghỉ công việc phục vụ đó vì sợ đi hát không có show thì không biết sống bằng cái gì, nên nhờ sự hỗ trợ của bạn bè và người chủ giúp mình. Có được sự giúp đỡ như vậy thì mình mới có được ngày nay”, nam ca sĩ sinh năm 1986 tâm sự.

Điều đáng quý là dù nổi tiếng song Hồ Quang Hiếu vẫn ghé thăm quán đó, gặp bạn bè và tụ tập chung khi có thời gian rỗi.

Bị người dân xua đuổi khi quay MV đầu tiên

Ít người biết, khi quay MV đầu tay với một người bạn, Hồ Quang Hiếu bị người dân xua đuổi vì gây mất trật tự và gây tác nghẽn giao thông.

Về kỷ niệm này, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Khi Hiếu bắt đầu bước chân vào con đường ca hát, MV đầu tiên mà Hiếu thực hiện là Chỉ cần em hạnh phúc. Đó là bước ngoặt rất lớn với Hiếu. Bởi vì khi mình bước chân vào con đường ca hát thì vốn liếng về tiền bạc, trang thiết bị và mọi cái thì mình không có. Hiếu nhờ một người bạn của mình quay cho MV này. Khi Hiếu đưa sản phẩm audio lên mạng cũng được sự đón nhận rất nhiều từ quý vị khán giả. Chính vì vậy, Hiếu cũng người bạn lên ý tưởng làm clip Chỉ cần em hạnh phúc.

MV này Hiếu đi quay cùng một người bạn, lúc đó chưa có thiết bị âm thanh, ánh sáng gì cả. Bạn bè đi chung với nhau thì cầm theo một máy quay thôi. Khi quay ngoài đường thì bị mọi người xua đuổi rất nhiều vì gây mất trật tự, làm náo loạn đường và tắc đường. Kỷ niệm trong đây rất nhiều”.

Tuy MV Chỉ cần em hạnh phúc có hình ảnh không đẹp và không có kỹ thuật quay song đó là kỷ niệm rất đẹp với Hồ Quang Hiếu, vì từ hai bàn tay trắng thực hiện niềm đam mê là rất khó khăn.

Yêu thật lòng

Khi được hỏi từng gặp khán giả lớn tuổi muốn làm mai con gái cho mình hay chưa, Hồ Quang Hiếu thật thà trả lời: “Chưa. Mình đi hát, ra sân khấu đông người quá nên chưa có dịp tiếp xúc. Nhưng mình ngại là gã cho ca sĩ, người ta cũng sợ mình lông bông, đào hoa”.

Trong chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu khẳng định: “Mình thích yêu thật lòng. Cái tuổi của mình cũng qua thời điểm mình chinh phục rồi. Ví dụ hồi xưa, mình thích chinh phục tình yêu càng nhiều càng tốt để mình thể hiện với bạn bè. Giờ mình càng lớn càng suy nghĩ thấu đáo hơn. Mình muốn người nào đó cho tương lai sau này”.

Thường thức khuya đến 3, 4 giờ sáng

Sau khi đạt được những thành công trong con đường ca hát, Hồ Quang Hiếu cố gắng lo cho gia đình, tự thưởng cho mình chuyến du lịch khám phá những nước mới. Vào tháng 3.2016, Hồ Quang Hiếu cho biết đã du lịch bụi gần 60 nước, kết hợp vừa đi diễn vừa đi chơi.

Hồ Quang Hiếu chụp ảnh với chim điêu ở Mông Cổ

“Mình thức suốt. Khi còn chưa đi hát, không làm gì cũng xuống lục lọi cả đêm, nằm coi phim rồi lăn qua lăn lại, bấm điện tử. Đa số em ngủ lúc 3, 4 giờ sáng”.

Hồ Quang Hiếu thường hay thức rất khuya

Mở quán nhậu thất bại

Một chuyện fan ít biết khác: Hồ Quang Hiếu từng mở quán nhậu khi mới đi hát song do thiếu nợ quá nên bỏ.

“Mình vừa đi hát mở quán nhậu thêm vì thấy người ta buôn bán, làm ăn kiếm được nhiều quá nên cũng muốn vậy. Nghe nhiều người nói làm ăn phức tạp, quản lý khó khăn lắm, nhưng mình chưa biết, cứ lì và cãi, làm xong hai ba tháng rồi thôi vì đau đầu quá”, Hiếu tâm sự.

MV mới nhất

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã tung ra MV Khói độc như muốn truyền tải đến mọi người thông điệp: “Không thử má túy đá dù chỉ một lần”.

Với nội dung và thông điệp ý nghĩa, MV Khói độc của Hồ Quang Hiếu nhận được sự tán thưởng từ rất nhiều người xem.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *