Hồ Quang Hiếu mất cha, hàng loạt sao Việt và bạn bè đồng loạt chia buồn

Theo kế hoạch, đám tang của phụ thân Hồ Quang Hiếu được cử hành tại nghĩa trang thành phố Ban Mê Thuột.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải dòng thông tin cáo phó về sự ra đi của cha. Từ trước đến nay, Hồ Quang Hiếu rất kiệm lời khi nhắc về cha trên báo chí, nếu có nhắc đến bậc sinh thành thì thường là anh nói về mẹ.

Ảnh Internet

Được biết, gia đình Hồ Quang Hiếu đổ vỡ từ khi anh còn nhỏ. Cha mẹ ly tán, cả nhà mỗi người mỗi nơi chứ không sống cùng nhau. Hồ Quang Hiếu sinh ra tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Anh tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội nhưng sau đó lại vào TP HCM lập nghiệp.

Theo kế hoạch, đám tang của phụ thân Hồ Quang Hiếu được cử hành tại nghĩa trang thành phố Ban Mê Thuột.

Khi hay tin cha nam ca sĩ qua đời, nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chia buồn sâu sắc và động viên anh. “Hiếu ơi! Anh chị chia buồn cùng em và gia đình… cố gắng vượt qua nỗi mất mát này em nhé” – nữ ca sĩ Hồng Ngọc viết.

Ngoài ra, MC Phan Anh, diễn viên Phùng Ngọc Huy và đông đảo bạn bè chia sẻ với sự mất mát của giọng ca Con bướm xinh.

Hồ Quang Hiếu kể: “Hồi xưa còn nhỏ, tôi rất ham chơi và lì lắm, cứ ăn xong là tụ tập lêu lổng với đám bạn xấu rồi đánh lộn tùm lum.

Ngày nào cũng đánh lộn, mẹ nói bao nhiêu cũng không nghe. Tôi đổ thừa cho việc bố mẹ ly dị từ lúc mình còn nhỏ, mình buồn quá, sinh ra hận gia đình nên cứ việc ăn chơi, lêu lổng.

Có một lần, mẹ nhờ ra coi quán hộ và nhắc kĩ không được đi đâu chơi. Tôi giả vờ ra quán cho có, nhưng ngay sau đó ăn cắp tiền của mẹ đi chơi rồi sinh chuyện đánh nhau với đám bạn”.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Lần đó, Hồ Quang Hiếu đã bị bạn đánh cho bất tỉnh và phải nhập viện. Lúc tỉnh dậy, anh không thấy ai bên mình ngoài mẹ.

Thế nhưng lần đó cũng chưa hề khiến nam ca sĩ “tỉnh ngộ”. Phải đến lần thứ 2, thứ 3 gặp “nạn” nhưng đều bị bạn bè, người yêu bỏ rơi, Hồ Quang Hiếu mới nhận ra tình yêu thương vô bờ bến mà mẹ đã dành cho anh.

Điều đó khiến trái tim anh rung động và tự nhận thấy mình cần phải sống tốt hơn để báo đáp công ơn của mẹ:

“Tôi không lường trước được đối phương đông hơn mình nên bị đánh tới bất tỉnh, mở mắt đã thấy nằm trong bệnh viện, mắt sưng vù một cục, đầu băng bó.

Lúc đó, tôi chẳng thấy ai quanh mình, bạn bè thân không có, người yêu cũng chẳng thấy đâu, chỉ mình mẹ đang ngồi khóc thương con trai quá trời.

Mấy hôm sau, tôi lại bị công an qua bắt vô đồn, giam bảy tám ngày vì tội đánh nhau. Giống như lúc ở viện, bạn bè và người yêu chẳng thấy đâu, chỉ thấy mỗi mẹ ra chăm sóc.

Nhờ đó, tôi nhận ra một điều rằng, trong những lúc khó khăn, chỉ gia đình là luôn đứng bên cạnh mình. Trước mọi việc, không nên nóng giận, cần bình tâm lại để suy nghĩ thấu đáo, từ đó mà trả hiếu cho cha mẹ”.

Hồ Quang Hiếu và mẹ

Hồ Quang Hiếu chia sẻ thêm rằng, mặc dù rất yêu mẹ nhưng anh lại là tuýp người ít thể hiện ra ngoài bằng hành động. Thế nhưng nhìn tóc mẹ ngày càng bạc đi, trong lòng anh rất thương mẹ và tự nhắc bản thân phải sống thật tốt hơn nữa:

“Là con trai, tôi rất ít khi thổ lộ tình cảm với mẹ bên ngoài. Nhiều khi muốn thổ lộ quá cũng chỉ dám chạy tới ôm mẹ thôi mà đã thấy kì lắm rồi, cảm giác hơi nữ tính. Nhưng thật sự, tôi rất yêu mẹ, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với mẹ của mình.

Gần đây, tôi ngồi gần mẹ, trông thấy những sợi tóc bạc lấm tấm trên đầu mẹ mà lòng thấy đau lắm. Tôi sẽ gắng sống thật tốt để không vừa lòng mẹ.

Mình sinh ra trong cuộc sống này, được cha mẹ tạo nên hình hài là điều hạnh phúc nhất. Mình phải luôn trân trọng điều đó. Mỗi người đều có những hoàn cảnh khác nhau, nhưng dù ở hoàn cảnh nào cũng phải cố gắng, phải yêu thương cha mẹ của mình”.

Theo tinhangdau

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *