Gửi em, người đàn bà đang say nắng và tìm mọi cách để quyến rũ chồng chị…

Chồng chị đang bận ôm chị ngủ rồi vì thế em đừng nhắn tin nữa nhé. Nếu em nhớ chồng chị quá thì chị đặt vé cho vào đây mà gặp.

Đôi lúc chị tự hỏi, em là người con gái có nhan sắc có học vấn và công việc đàng hoàng sao lại không tự tìm cho mình 1 người đàn ông tử tế là của riêng mình để yêu mà lại đâm đầu vào say nắng, la liếm 1 người đã có gia đình như vậy. Hay vì em thấy chồng chị lịch thiệp, giàu có nên em mới bất chấp như thế. Nếu là thật sự là như vậy thì cái đích em đến với chồng chị có lẽ là vì những thứ anh ấy có chứ đâu phải vì yêu chồng chị đúng không nhỉ.

Hôm qua khi chồng chị đang ôm chị ngủ say thì bỗng chiếc điện thoại anh ấy báo có tin nhắn đến. Chị lại đang bị mất ngủ do ngồi máy bay nên đã vô tình đọc được những dòng chữ nhớ nhung thắm thiết mà em đã gửi cho chồng chị. Chị bất giác nhếch mép mỉm cười, cười vì chồng mình cũng còn sức hấp dẫn với phụ nữ ngoài kia và chị cười vì em dù biết bọn chị đang đi nghỉ mát với nhau mà vẫn cả gan nhắn tin thế này đã vậy còn nhắn tin khi đã muộn nữa chứ.

Chị biết em trẻ trung hơn chị, ăn mặc cũng sexy hở hang hơn chị và cũng có thể vì điều đó mà chồng chị trêu ghẹo khiến em hiểu lầm rằng anh ấy yêu mình. Đàn ông ai cũng thế cứ thấy gái đẹp là thích, đến phụ nữ mình còn thích ngắm gái đẹp huống hồ gì đàn ông em nhỉ. Nhưng em à, dù anh ấy có à ơi với em thì em cũng nên biết vị trí của mình ở đâu chứ. Người ta có vợ có con rồi, em còn mong muốn có được gì từ anh ấy nữa. Em nghĩ mình có thể chen chân vào nhà chị ư? Hay em làm thế để bòn rút ít đồng từ chồng chị.

Xin lỗi em nhé, nhưng người vợ hợp pháp của chồng chị mãi chỉ là chị thôi. Em đừng tưởng thấy chồng chị chỉn chu, quần áo tinh tươm đi xe sang mà nghĩ dễ “hốt”. Để có được anh ấy của ngày hôm nay thì chị đã vất vả sấp mặt đấy em à. Bọn chị đã cùng nhau đi lên từ 2 bàn tay trắng, sống với nhau từ khi cái nồi cơm điện còn méo mó rồi những tháng ngày cùng nhau ở trong căn phòng bé tẹo chỉ vỏn vẹn 10 mét vuông.

Nên em gái à, đừng nghĩ mình đẹp mình có quyền, những thứ tốt đẹp chồng chị có bây giờ, em đừng nghĩ mình dễ dàng lấy được. Chị đâu có ngu ngơ khờ khạo để em qua mắt như thế. Cuộc đời này cái gì cũng có cái giá của nó thôi em à. Chân tình thì còn mãi còn những gì dễ mua được bằng tiền thì đều có hạn sử dụng cả.

Có thể lúc cao hứng, buông thả bản thân chồng chị rủ em lên giường rồi nhét vào vú em vài ba đồng bạc lẻ hay hào phóng mua cho em vài cái túi, bộ đồ. Em sung sướng nghĩ mình đã có được anh ấy. Nhưng em à, em hãy nghĩ lại xem, lên giường mà được trả công thì em cũng rẻ rúng như mấy con đĩ đứng đường mà thôi. À không em còn không sánh bằng họ ấy chứ, vì đĩ thì bóc bánh trả tiền là xong ít ra họ vẫn còn thanh cao hơn em vì em thì có ý đi giật chồng người khác nữa cơ. Danh phẩm của em xem ra còn bốc mùi hơn của họ ấy chứ.

Có thể em chỉ là 1 trong số cô gái mà chồng chị à ơi, dù chồng chị có buông lười nói yêu em đi nữa thì đó cũng chỉ là câu nói để lấy lòng phụ nữ. Đàn ông có gia đình có sự nghiệp mấy ai ngu dại mà đảnh đổi tất cả chỉ vì 1 con phò hả em. Chị không chỉ là vợ mà còn là mẹ của con anh ấy. Chị có danh phận còn em… nếu em chấp nhận làm bồ thì suốt đời em chỉ là kẻ đứng sau và chỉ được đến những nơi mà chị không có mặt mà thôi.

Mình là phận đàn bà, được bố mẹ nuôi nấng dạy dỗ cho ăn học nên hãy sống cho có đạo đức em à. Nếu không thể báo hiếu được cho bố mẹ thì ít nhất cũng đừng để họ xấu hổ với thiên hạ. Em còn trẻ còn xinh đẹp, đừng dại đi vay mượn chồng người khác như thế. Hãy tự kiếm cho mình 1 người đàn ông yêu thương mình trọn vẹn và có thể cho mình danh phận.

Vì nghĩ em trẻ người non dại nên chị mới nhắn tử tế vậy thôi. Mong em biết điều rồi rút lui, còn không nếu em vẫn cố chấp la liếm chồng chị thì đừng trách chị không tử tế báo trước em gái nhé. Chào em, thân ái!

Theo Yêu gia đình

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *